Phụ Nữ Sức Khỏe

Ve kêu hè về báo hiệu tin vui, từ ngày 13/8 đến 28/8, 3 con giáp có bước ngoặt lớn, tài lộc song hỷ, thần may mắn bất ngờ ghé thăm

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp nói rằng, bước qua thời gian từ ngày 13/8 đến 28/8, tuổi Mùi sẽ gặp được quý nhân phù trợ nên sự nghiệp ngày càng phát triển thuận lợi, có khả năng thăng tiến lên vị trí tốt hơn. May mắn của tuổi Mùi vẫn tiếp tục được duy trì đến cuối năm.

Sự nghiệp của con giáp này tiếp tục phát triển rực rỡ. Mùi nhận được sự tin tưởng của những người xung quanh và có quý nhân dẫn dắt đến thành công. Những chú Dê không chỉ may mắn trong sự nghiệp mà còn gặp được cơ hội để phát tài. Nếu như biết nắm bắt cơ hội thì sẽ giàu có, tận hưởng cuộc sống viên mãn.

Tử vi 12 con giáp nói rằng, bước qua thời gian từ ngày 13/8 đến 28/8, tuổi Mùi sẽ gặp được quý nhân phù trợ nên sự nghiệp ngày càng phát triển thuận lợi, có khả năng thăng tiến lên vị trí tốt hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ thường nhiệt tình, phóng khoáng, thường kết giao với rất nhiều bạn bè và cũng rất trọng nghĩa khí, chính vì thế luôn có quý nhân ra tay giúp đỡ khi gặp khó khăn nên dễ dàng vượt qua mọi thử thách.

Từ ngày 13/8 đến 28/8, những người tuổi Ngọ do cung mệnh xuất hiện cát tinh nên vận thế của con giáp này khởi sắc mạnh mẽ. Không những được quý nhân giúp đỡ, mà còn gặp được vô số cơ hội phát tài giàu có. Với những người tuổi Ngọ làm việc gì cũng thành công nên sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng và đồng thời có thêm rất nhiều nguồn thu lớn.

Từ ngày 13/8 đến 28/8, những người tuổi Ngọ do cung mệnh xuất hiện cát tinh nên vận thế của con giáp này khởi sắc mạnh mẽ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Trời sinh người tuổi Thân tính tình cần cù, chăm chỉ, kiên nhẫn. Họ luôn tự kiếm cơ hội đổi đời. Ngoài ra, họ sống rất đơn giản, biết mình biết ta. Nhờ tính cách khiên tốn mà con giáp này gặp được nhiều quý nhân trong cuộc đời, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Những tháng đầu năm, tuổi Thân đã vượt qua nhiều khó khăn. Tuy nhiên, sang thời gian từ ngày 13/8 đến 28/8, tuổi Thân sẽ gặp may mắn nhờ Thần Tài và quý nhân chiếu cố. Con giáp này có thể hoàn thành những dự định đang dở dang và tìm được cơ hội tuyệt vời để phát triển. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận lộc trời, của nả chất chồng, gánh bạc gánh vàng mỏi lưng.

Những tháng đầu năm, tuổi Thân đã vượt qua nhiều khó khăn. Tuy nhiên, sang thời gian từ ngày 13/8 đến 28/8, tuổi Thân sẽ gặp may mắn nhờ Thần Tài và quý nhân chiếu cố - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Triệu Anh Tử (TH)