Phụ Nữ Sức Khỏe

Vào sáng ngày 18/10: 3 con giáp đếm tiền mỏi tay, niềm nở đón nhận tin vui, sự nghiệp lẫy lừng, danh vọng vươn cao

 

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu trầm tính, nói ít, làm nhiều. Trong cuộc sống cũng như công việc, con giáp này không sợ thất bại, dám thử thách, sống kiên cường. Không những thế, con giáp này còn là người cởi mở, hòa đồng, sẵn sàng tiếp thu ý kiến của người khác. Chính vì vậy, con giáp này ngày một vững vàng và trưởng thành sau mỗi khó khăn.

Ảnh minh họa: Internet

Từ buổi sáng, cuộc sống người tuổi Dậu cũng như công việc của họ ngày càng khởi sắc. Trải qua nhiều khó khăn, vất vả, con giáp này cũng tìm được hướng đi cho riêng mình. Người làm công ăn lương sẽ có sáng kiến mới giúp cải tiến công việc, tăng cường năng suất lao động. Trong khi đó, người làm kinh doanh cũng gặp được quý nhân, có thêm nguồn vốn cũng như các mối quan hệ giúp mở rộng công việc kinh doanh. Người tuổi này làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình nên sẽ đạt được thành quả xứng đáng.

Tuổi Dần

Trời sinh những người tuổi Dần có cá tính mạnh mẽ, kiên định và luôn có trách nhiệm với những quyết định của mình. Người tuổi Dần vốn kiên cường, không ngại đối mặt với khó khăn trắc trở với hy vọng có thể xây dựng được cuộc sống viên mãn sung túc. Đa số người tuổi Dần đều tham vọng, họ không ngừng nỗ lực, cố gắng để tìm kiếm những thứ tuyệt vời nhất.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi học có nói, buổi sáng tuổi Dần sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Đây đúng là thời điểm mà vận may tuổi Dần lội ngược dòng. Người tuổi Dần vốn thông minh, tài giỏi, họ từng làm được rất nhiều việc nhưng do vận may chưa đến nên mọi thứ đều không suôn sẻ. 

Tuổi Thìn

Buổi sáng, có sự xuất hiện của cát tinh Thiên Tài, người tuổi Thìn đón vận may về phương diện tài lộc. Sự xuất hiện của quý nhân mang đến không ít cơ hội làm ăn, hợp tác kinh doanh tốt cho con giáp này. Bản mệnh hãy tin tưởng vào lựa chọn của chính mình. Đừng do dự quá, nếu không cơ hội sẽ tuột mất khỏi tầm tay.

Ảnh minh họa: Internet

Với người làm công ăn lương, thu nhập của bạn chủ yếu dựa vào công việc chính nên hãy cố gắng phát huy cao độ để cải thiện mức lương hiện tại. Chỉ cần bạn quyết tâm thì việc gì cũng có thể làm được. Tinh thần làm việc lên cao, con giáp này lại khá tham vọng nên sẽ nỗ lực không ngừng trên con đường công danh, sự nghiệp.

*Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Dương Phương (t/h)