Phụ Nữ Sức Khỏe

Vào đúng 10h ngày 10/12, 3 con giáp may mắn sự nghiệp hanh thông, tình duyên đỏ thắm, thuận lợi có được cuộc sống giàu sang, sung túc

Tuổi Ngọ

Vận trình của người tuổi Ngọ vào đúng 10h ngày 10/12 sẽ có những chuyển biến tích cực. Con đường tài lộc của bản mệnh sẽ dần khởi vượng, trong thời gian tới, Ngọ sẽ thấy vận trình của mình có những bước tiến khá tốt, tiền bạc kiếm được dần dễ dàng hơn, phúc khí dồi dào, cuộc sống sung túc đủ đầy, khiến ai cũng phải ghen tỵ. Ngoài ra, người tuổi Ngọ còn có thể nhận được niềm vui bất ngờ từ ơn trên ban tặng. Con giáp ngoài việc tìm được "người trong mộng" thì còn có thể hội ngộ với thân nhân ở xa đã lâu không gặp, tình cảm gia đình ngày một thắm thiết, bền chặt. Nhìn chung, trong thời gian này, con giáp may mắn đủ đường, hạnh phúc viên mãn.

con giap may man 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Dự đoán, vào đúng 10h ngày 10/12, những người tuổi Tý sẽ gặp nhiều điều như ý, tài vận hanh thông, xuôi thuận. Dạo trước, con giáp bị Hung tinh soi trúng nên dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp trong các mối quan hệ xã giao, thị phi cũng dồn dập. Tuy nhiên, bước sang giai doạn mới, Tý có quý nhân giúp đỡ nên con đường sự nghiệp như trải hoa hồng, thu được lợi nhuẩn khổng lồ chỉ trong chớp mắt. Tý nếu biết nắm bắt đúng thời cơ thì quả thực chẳng cần phải lo lắng không có tiền tiêu, cứ hết tiền lại có ngay chỗ để kiếm tiền, vận may nhiều không kể xiết.

con giap may man 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Kim đồng hồ điểm đúng 10h ngày 10/12, người tuổi Tuất sự nghiệp hanh thông, tình duyên khởi sắc. Vận mệnh xoay chuyển theo hướng tốt đẹp hơn khi mà con giáp này tìm được đúng mục tiêu phấn đấu cho mình. Sự may mắn ấy sẽ kéo dài nếu như bản mệnh giữ được lòng quyết tâm, kiên trì theo đuổi những gì mình đã chọn. Thậm chí tới lúc nước lên thuyền lên, bản mệnh có không muốn tài lộc ùa về, giàu sang ập đến, cuộc sống cực kỳ sung túc. Ngoài ra, Tuất có đường nhân duyên tốt, các mối quan hệ xã giao luôn rộng mở, được nhiều người yêu mến. Nhân duyên tốt, nghị lực cao nên chuyện tuổi Tuất phát tài phát lộc chẳng có gì lạ lùng.

con giap may man 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm cho độc giả.

 

Phương Chang (TH)