Phụ Nữ Sức Khỏe

Vận trình tình duyên tháng 5, những con giáp này dính “bùa đào hoa”, tình yêu nở rộ, hạnh phúc ngập mặt.

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Trong tháng 5 những người tuổi Dậu gặp được lục hợp mệnh khác nên vận thế của bản thân có thể tăng vọt. Tháng này còn gặp được tuế đức hợp quý nhân nên sự nghiệp tình cảm vô cùng thuận lợi. Hãy nhẫn nại chờ đợi, sẽ có tin vui bất ngờ trong chuyện tình cảm.

Những bạn đang cô đơn tháng này vận đào hoa nở rộ, dị tính duyên rất vượng, có thể gặp được người tâm đầu ý hợp. Khi tình cảm của đôi bên càng khăng khít thì cũng chính là lúc thần tình yêu sẽ đến gõ cửa.

Ngoài vận tình cảm vượng phát ra thì tài vận của bạn cũng rất vượng. Bạn sẽ nhận được một khoản tiền lớn bất ngờ. Công việc thuận lợi, được mọi người tín nhiệm và công nhận, hãy nghiêm túc chăm chỉ làm việc chắc chắn sẽ có đền đáp xứng đáng.

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Chăm chỉ cần mẫn và luôn đem đến cho người khác cảm giác trung hậu chân thật. Tuy không lãng mạn nhưng lại mang lại cho người khác cảm giác an toàn.

Sang tháng 5 vận đào hoa của các bạn tuổi Sửu bắt đầu khởi sắc. Những bạn đơn thân sẽ gặp người trong mộng. Những ai đã có đôi tình cảm càng thêm mặn nồng thắm thiết.

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Sang tháng 5 tài vận phập phù cần đề cao cảnh giác thì ngược lại vận đào hoa vô cùng vượng. Những bạn đang FA tháng này có rất nhiều người theo đuổi và trồng cây si trước cửa nhà bạn.

Dù vào hoàn cảnh nào, dù vận thế ở các phương diện khác không được như ý thì vận tình duyên vẫn nở rộ. Các bạn đang độc thân cần tận dụng tốt cơ hội này, hãy tìm hiểu và chọn lựa lấy cho mình một người tâm đầu ý hợp với mình.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thanh Trúc (TH)