Phụ Nữ Sức Khỏe

Vận trình "quay xe" trong 7 ngày sắp tới (4/9 - 10/9): 3 con giáp bùng nổ phát tài, vinh hoa phú quý ngập lối, lộc lá lũ lượt đổ vào két

Tuổi Sửu

Tử vi của 12 con giáp trong 7 ngày tiếp theo (4/9 - 10/9) có Tam Hợp mà con giáp tuổi Sửu có sức hút với người khác giới hơn bao giờ hết, bạn cũng không hiểu vì sao có quá nhiều người quan tâm, để ý tới bạn. Vận trình tình cảm đôi lứa lúc này mặn nồng, có nhiều cặp đôi nhân cơ hội này ra mắt gia đình hai bên.

Thời gian này Tuổi Sửu được xem là người có nhiều may mắn và niềm vui. Thực Thần ghé thăm còn là cơ hội cho bạn tụ tập, gặp gỡ bạn bè và có một buổi ăn uống thú vị bên nhau.

Thổ - Kim tương sinh hỗ trợ cho các kế hoạch tiền bạc của bản mệnh thêm phần suôn sẻ, có thể ai đó chỉ cho bạn đi đúng hướng trong việc đầu tư, kinh doanh, giúp gia tăng thu nhập, bạn có thể nghe và làm theo gợi ý này, áp dụng vào thực tế công việc của mình luôn nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Một trong những con giáp ghi tên trong bảng vàng may mắn 7 ngày sắp tới chính là tuổi Mão. Những người cầm tinh con mèo sẽ được thần tài chiếu cố nên họ sẽ không bao giờ phải lo về tiền bạc.

Tuổi Mão sẽ giải quyết gọn gàng những khoản nợ nần, đồng thời những rắc rối về tài chính khác cũng biến mất. Từ 7 ngày tới trở đi, tuổi Mão sẽ có một nguồn thu lớn khiến túi tiền của bạn rủng rỉnh hơn bao giờ hết.

Sự nghiệp, công danh của tuổi Mão thời điểm này cũng đặc biệt hanh thông, họ sẽ có cơ hội chứng minh năng lực của mình với cấp trên, từ đó, con đường công danh sẽ rộng mở.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tử vi của 12 con giáp trong 7 ngày tiếp theo (4/9 - 10/9) là thời điểm tuổi Hợi vụt sáng về tài lộc. Hợi có thể thu về khoản lợi nhuận khổng lồ mà chính mình cũng không ngờ tới, vì thế dù có vất vả cũng hãy không ngừng cố gắng, rồi bạn sẽ được đền đáp xứng đáng thôi.

Với những người buôn bán, dễ dàng làm ăn, buôn may bán đắt, tiền lời lãi rủng rỉnh tha hồ ăn tiêu. Người làm công ăn lương nguồn thu rất tốt, một số người được chạm tay vào cơ hội thăng chức, tăng lương, giúp cải thiện cuộc sống không chỉ ở hiện tại mà còn ở cả tương lai.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

N.N (T/h)