Phụ Nữ Sức Khỏe

Vận trình giữa tháng 9 âm lịch suôn sẻ, 3 con giáp hứa hẹn bùng nổ tiền tài, vận trình vượng phát, phất lên như 'cá chép hóa rồng'

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất thường trung thực, thẳng thắn và hào hiệp. Không những thế, con giáp này rất hiếu học và có tinh thần cầu tiến. Họ mang tư tưởng học tập suốt đời.

Trong công việc, con giáp tuổi Tuất luôn đặt lợi ích chung đứng trên lợi ích cá nhân. Họ kiếm tiền giỏi và biết cách quản lý tài sản. Thời gian trước đây, tài vận của con giáp tuổi Tuất có phần đi xuống. Họ liên tiếp gặp xui xẻo, trở ngại. Nhưng từ giữa tháng 9 âm lịch, tài vận của con giáp này khởi sắc trở lại, may mắn gõ cửa.

Con giáp tuổi này được Thần Tài phù hộ nên công việc hanh thông. Họ đạt được thành tích cao trong công việc, thu nhập nhờ đó cũng tăng lên. Thành công trong sự nghiệp giúp con giáp này mang đến cuộc sống hạnh phúc, ấm no hơn cho gia đình.

Từ giữa tháng 9 âm lịch, tài vận của con giáp tuổi Tuất khởi sắc, may mắn gõ cửa. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ giữa tháng 9 âm lịch thu hoạch rất lớn. Giữa tháng 9 Âm lịch, con giáp này sẽ có những bước phát triển bất ngờ và mới mẻ.

Người tuổi Ngọ khá kiệm lời nhưng cách làm ăn của họ lại linh hoạt, sắc sảo. Thời gian này, con giáp này sẽ có thu hoạch mới, nắm bắt được cách kinh doanh mới để lợi nhuận tăng cao.

Nhờ vậy, họ không còn phải lo lắng chuyện thua lỗ, sa sút, vận khí tươi sáng. Có thể nói, giữa tháng 9 Âm lịch rất đáng để con giáp tuổi Ngọ mong chờ.

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ giữa tháng 9 âm lịch thu hoạch rất lớn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân là con giáp hướng ngoại, có thể kết bạn với tất cả mọi người và có nhiều mối quan hệ hữu hảo. Người tuổi này mang tính cách tự chủ, độc lập. Họ muốn tự mình làm mọi việc.

Giữa tháng 9 âm lịch, con giáp tuổi Thân được dự báo có tài vận vượng phát, sự nghiệp thăng hoa. Người làm công ăn lương có thêm cơ hội phát huy khả năng. Những nỗ lực của họ dần cũng được đền đáp.

Từ giờ đến cuối năm, con giáp tuổi Thân có may mắn nối tiếp nhau gõ cửa. Người tuổi này có thể được thăng chức, tăng lương hoặc có thêm công việc mới kiếm thêm thu nhập. Con giáp này làm kinh doanh cũng vượng tài vượng lộc, buôn đâu lời đó.

Giữa tháng 9 âm lịch, con giáp tuổi Thân được dự báo có tài vận vượng phát, sự nghiệp thăng hoa. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim (t/h)