Phụ Nữ Sức Khỏe

Vận may kéo đến hiên nhà từ ngày 10/4, những con giáp sau như 'chuột sa chĩnh gạo', của cải tăng lên gấp bội, tình cảm 'nở hoa'

Tuổi Dần

Nhờ vận may kéo đến đến, cuộc sống và công việc của con giáp may mắn này đều thuận lợi, nên chú ý nâng cao hiệu quả trong thời gian tới. Công việc có chút khởi sắc, phải tự tin hơn, đừng cảm thấy chán nản vì bị người khác gièm pha, nên giữ tâm lý ổn định, chăm chỉ làm việc. Tài lộc tốt, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, rủi ro có thể được kiểm soát trong phạm vi hợp lý.

Ngoài ra, bạn sẽ mở ra nhiều mối quan hệ cát lành, thúc đẩy nhân duyên vượng cho người còn độc thân. Do đó, đây là một tin tốt với những ai muốn kết hôn và bắt đầu cuộc sống gia đình. Đặc biệt, với những ai đã có ý trung nhân thì có thể xem xét đưa mối quan hệ lên 1 tầm cao mới.

con giap may man
Công việc của người tuổi Dần này đều thuận lợi, nên chú ý nâng cao hiệu quả trong thời gian tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Vận thế của người tuổi Ngọ sẽ nâng lên một tầm cao mới, tiến độ không ngừng, khởi đầu suôn sẻ, hanh thông, có thể đạt được mục tiêu của mình. Hơn nữa, việc kiếm tiền ngày càng nhanh, mọi việc đều có thể phát triển theo ý muốn của bản thân, cuộc sống gia đình viên mãn, sung túc, bắt đầu từ tháng này bạn có thể tạm biệt mọi khó khăn vất vả.

Thêm vào đó, tinh thần tích cực của bạn hẳn sẽ khiến quý nhân chú ý. Đối phương có thể đưa cho bạn những gợi ý hữu ích, giúp bạn vượt qua tình huống khó khăn, chỉ ra cho bạn một hướng đi đầy triển vọng.
 
con giap may man 1
Vận thế của người tuổi Ngọ sẽ nâng lên một tầm cao mới, tiến độ không ngừng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Kể từ ngày 10/4, người tuổi Tuất sẽ gặp thuận lợi trong sự nghiệp, sự công nhận từ lãnh đạo sẽ khiến niềm đam mê công việc của bạn càng dâng cao, hơn nữa bạn rất giỏi giao tiếp với mọi người nên sự hợp tác giữa các phòng ban rất suôn sẻ. Tài lộc trong thời gian tới sẽ được phản ánh trong lĩnh vực kinh doanh bên lề, tích cực hơn nữa sẽ giàu to.

Chuyện tình cảm sẽ có những chuyển biến tích cực trong thời gian tới. Bạn sẽ thoát ra khỏi suy nghĩ tiêu cực của mình và cởi mở hơn trong các mối quan hệ mới. Nếu bạn còn độc thân, cơ hội tìm được ai đó sẽ cao lên, đó có thể là một người đặc biệt trong bữa tiệc, hay một buổi dã ngoại do người thân tổ chức chẳng hạn.

con giap may man 2
Người tuổi Tuất sẽ gặp thuận lợi trong sự nghiệp, sự công nhận từ lãnh đạo - Ảnh minh họa: Internet
*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Tang Vô Yên (TH)