Phụ Nữ Sức Khỏe

Vận may cuối tháng 1 ập đến, những con giáp sau sẽ vươn mình đón lộc, đổi vận giàu sang, tình duyên phơi phới

Tuổi Dần

Con giáp may mắn này sẽ vô cùng suôn sẻ, đồng thời bạn sẽ gặt hái được khá nhiều thành công từ những nỗ lực trước giờ của bản thân. Ngoài ra, những người được sao Thái Âm chiếu mệnh cũng sẽ được quý nhân chiếu cố, tạo được thành quả gây được tiếng vang. Dù là nam mệnh hay nữ mệnh thì người mà được sao này chiếu mạng đều gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới.

Những bạn còn độc thân có thể được người lớn giới thiệu cho một vài đối tượng triển vọng. Bạn và đối phương dường như đều khá ưng ý nhau. Nếu đã tìm được nửa kia, hai người ngày càng dựa dẫm vào nhau hơn. Bạn muốn ở bên người ấy mỗi ngày và đôi bên có thể làm mọi việc cùng nhau.

con giap may man
Ảnh: Internet

Tuổi Mùi

Những người cầm tinh con giáp này sẽ dễ gặp may mắn trên đường công danh, tài lộc. Bất kể làm việc gì cũng dễ dàng sinh lời, nếu làm công ăn lương thì được tăng lương, hoặc được tạo điều kiện để thăng chức. Nếu làm kinh doanh lại càng may mắn hơn, gặp được đối tác tiềm năng, mở rộng cơ sở doanh nghiệp và bội thu.

Nếu bạn còn "đơn chiếc" và muốn kéo gần khoảng cách với người mình thầm mến, hãy lập kế hoạch tiếp cận cụ thể và đừng tỏ ra quá hời hợt. Người đã có đôi có cặp càng lúc càng nhận thấy nửa kia của mình thu hút đến mức nào. Hai người hợp nhau đến mức có nói chuyện cả ngày cũng không thấy chán.

con giap may man 1
Ảnh: Internet

Tuổi Ngọ

Con giáp này sẽ gặp được quý nhân, được chiếu cố trên con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai. Đối với nữ mệnh, thì sẽ dễ dàng lập nghiệp, hoặc nếu đi theo con đường mà mình đã chọn, thể hiện chút quyết tâm thì nhất định sẽ thành công viên mãn, danh lợi lưỡng toàn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chủ quan, tự phụ mà thay vào đó cũng nên hạn chế sử dụng những đồ vật thuộc hành Mộc như xanh lá cây, thuộc hành Thổ như vàng, nâu để tránh rủi ro không đáng có. 

Bạn và "nửa kia" có thể tiến thêm một bước nữa trong mối quan hệ tình cảm. Những dấu hiệu ấy cho thấy một tương lai tốt đẹp và hạnh phúc. Nếu đã có đôi có cặp, bạn nên tạo niềm vui bất ngờ cho người ấy để thêm phần gắn kết.

con giap may man 2
Ảnh: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 
Tang Vô Yên (TH)