Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng ngày 'ông Công ông Táo' (23 tháng Chạp): sao đổi ngôi giúp 3 con giáp có cơ hội đổi vận, thu cả đống tiền về tay!

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Người cầm tinh con giáp tuổi Thìn thông minh, chăm chỉ, rất giỏi trong giao tiếp nên được nhiều người yêu quý và tạo dựng được không ít những mối quan hệ tốt đẹp có lợi cho sự thăng tiến.

Thời gian trước đây, vận thế biến động nên người tuổi Thìn gặp không ít trở ngại trong công việc dù đã cố gắng rất nhiều, khiến cho con giáp này cảm thấy vô cùng bế tắc và áp lực nặng nề.

Bắt đầu từ ngày ông Công ông Táo, vận thế của con giáp này có sự chuyển đổi mạnh mẽ, công việc, kinh doanh trở nên thuận lợi, hồng phát, áp lực tài chính giảm nhẹ nên người tuổi Thìn dường như trút được gánh nặng lớn và cũng không cần phải quá đau đầu vì cơm áo gạo tiền.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Ngọ mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, luôn muốn vươn lên đứng đầu trong mọi lĩnh vực, luôn muốn có được cuộc sống giàu có, sung túc hơn.

Thời gian trước đây, việc cầu tài của con giáp này không thuận lợi, có thể nói là gặp nhiều trở ngại, thách thức dù đã cố gắng rất nhiều.

Nhưng từ ngày 23 tháng Chạp ông Công ông Táo, khi vận thế khởi sắc, tài vận hanh thông, có thể biến họa thành phúc, gặp hung hóa cát, các khoản đầu tư tưởng đây tường chừng thua lỗ sẽ mang lại khoản lợi nhuận không nhỏ cho người tuổi Ngọ. Đặc biệt từ thời gian này, người tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn về tài vận, bạn bè người thân chính là quý nhân thần tài mang lại những tin tức, cơ hội tốt về đầu tư, kiếm tiền, làm giàu nên con giáp này có thể nhanh chóng nắm trong tay số tài sản không nhỏ.

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Hợi mạnh mẽ, quyết đoán, trượng nghĩa, thích kết giao bạn bè và luôn hết lòng sẵn sàng giúp đỡ bạn bè khi gặp khó khăn.

Bắt đầu từ ngày ông Công ông Táo do cung mệnh xuất hiện cát tinh “Tuế Giá”, “Quốc Ấn” nên sự nghiệp phát triển nhanh chóng, làm gì cũng thành công và có nguồn thu nhập dồi dào khiến người khác phải ngưỡng mộ. 

Ngoài ra, con giáp này gặp được quý nhân, mời gọi bạn cùng chung sức làm việc. Thử tính kĩ xem, góp vốn làm ăn với người này có doanh thu không nhé. Đây cũng là người luôn đưa ra cho bạn những ý kiến sáng suốt trong cuộc sống. Tuổi Hợi bước chân phải ra đường, ngày ông Công ông Táo gặp được người tri kỉ. Người này không chỉ là bạn tốt còn là người yêu của bạn. Hai người tâm đầu ý hợp đã là một tin vui vô cùng lớn rồi. Nếu có được người này bên cạnh, mọi việc sẽ thuận lợi.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nhã Lâm (TH)