Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng hôm nay, Tết Ông Táo (23/12 âm lịch), 3 con giáp được Lộc trời rơi trúng, bùng nổ vận may, tài lộc vượng phát, trúng số độc đắc, tiền tài phủ phê rủng rỉnh, sắp tới giàu sang nức tiếng

Tuổi Hợi

Tử vi cho biết đúng hôm nay Tết Ông Táo (23/12 âm lịch)  tuổi Hợi chính là một trong những con giáp phát tài cuối tuần này. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón cơn mưa tài lộc sắp ập đến với mình. Cát thần xuất hiện dìu dắt và che chở bạn gặp may mắn trên con đường tìm kiếm tài lộc của mình. Đặc biệt những người làm ăn buôn bán có một ngày kinh doanh phát tài, tiền bạc thu về là nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Ảnh minh họa: Internet

Mặc dù không mang lại lợi nhuận quá nhiều cùng một lúc, nhưng tích tiểu thành đại, nhiều khoản được thu cùng lúc nên tiền bạc khá rủng rỉnh. Có điều, con giáp này cũng cần nhắc nhở bản thân về chuyện chi tiêu. Đừng thấy tiền kiếm được quá dễ dàng mà coi thường, thoải mái tiêu pha chẳng cần biết đến ngày mai.

Với người làm công việc văn phòng, nguồn thu nhập chủ yếu của bản mệnh vẫn từ công việc chính. Nên tập trung làm tốt công việc hiện tại, không nên ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc kẻo thu nhập không cải thiện mấy mà hiệu quả lại không cao.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay, Tết Ông Táo (23/12 âm lịch),  tuổi Tỵ sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách lớn, tuy nhiên đó lại là bàn đạp cho con giáp này phát triển. Chỉ cần thay đổi cách nhìn vấn đề đơn giản hơn, vận may tự nhiên cũng sẽ đến với bạn mà thôi, tuy nhiên để có được thành công thì có lẽ bạn sẽ phải chịu đựng khá nhiều điều, đổ mồ hôi sôi nước mắt mới đạt tới mục tiêu đã định. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Thân sinh ra đã có khí chất của bậc đế vương. Con giáp này có tinh thần và thước đo khác hẳn với những người khác, điều này đồng nghĩa với việc con giáp này đặc biệt thích hợp để làm quản lý. Tuổi Thân là những người thông minh và có năng lực, dù dấn thân vào ngành nghề gì, Thân đều có thể tự mình làm tốt.

Tử vi ngày Tết Ông Táo (23/12 âm lịch),  những người tuổi Thân sẽ được Thần Tài soi đường chỉ lối, vì thế mà vận tài lộc cũng được khai mở. Trong thời gian này người tuổi Thân sẽ có quý nhân phù trợ nên Thân sẽ kiếm bộn tiền, cuộc sống giàu sang phú quý đang ở ngay trước mắt.

Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Thân chỉ cần không ngừng trau dồi tri thức, kỹ năng cho bản thân, biết chủ động tìm kiếm và nắm bắt cơ hội thì chắc chắn sẽ tích lũy được khối tài sản kha khá cho bản thân và gia đình. Thân có thể thực hiện những ước mơ đã ấp ủ từ rất lâu khiến ai cũng phải ghen tị.

(*) Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

T.N (t/h)