Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng giờ Tý ngày mai (17/12), TOP 3 con giáp đại gia điểm mặt gọi tên, của cải dư dôi, nửa đời sau chỉ sợ tiêu xài không hết, sắm nhà xịn, mua xế hộp hạng sang

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ cảm thấy trân trọng hạnh phúc đang có khi có sự che chở của Tam Hợp trong ngày này. Nhờ có sự thấu hiểu mà bạn càng yêu thương người ấy hơn. Với những người độc thân, hứa hẹn sẽ gặp được người mà bạn cảm thấy tâm đầu ý hợp.

Ngày này thuận lợi cho việc kinh doanh, đầu tư của con giáp tuổi Tỵ với sự hỗ trợ của Thiên Tài. Bản mệnh có những đánh giá sáng suốt trong kế hoạch hợp tác, nhận ra cơ hội khi mà người khác vẫn đang còn cảm thấy hoang mang.

Về tài chính, một vài cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện trước mắt bạn. Bên cạnh yếu tố nhanh nhạy, nắm bắt tốt thị trường, bạn nên cập nhật thêm thông tin mới để sẵn sàng ứng biến trước những thay đổi, thử thách có thể xảy ra. 

Ngày này thuận lợi cho việc kinh doanh, đầu tư của con giáp tuổi Tỵ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Dưới sự che chở của Thiên Tài, người tuổi Thìn có thể sẽ nhận được tin mừng tài lộc trong ngày thứ 7 này. Người làm công ăn lương bỗng được giới thiệu cho mối làm ăn ngon nghẻ. Tuy thời gian của bạn sẽ trở nên eo hẹp và bận rộn hơn nhưng có thêm tiền bạc thì có há gì.

Người kinh doanh, buôn bán vẫn làm chủ được tình thế, thu chi cân bằng giúp bạn tích góp được khoản tiền khá, dùng cho tình huống bất ngờ. Nếu ở thời điểm này được chỉ đường mách nước cho những cơ hội làm ăn bất ngờ đừng chần chừ thêm nữa, tranh thủ tiến hành ngay bạn nhé.

Ngày Mộc sinh Hỏa, tình yêu có cơ hội nở hoa kết trái khi bản mệnh chịu mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới từ đối phương. Đã tới lúc bạn sống cho chính bản thân mình, hãy tận hưởng những cung bậc cảm xúc thú vị mà chỉ tình yêu mới mang tới.
 
Người kinh doanh, buôn bán vẫn làm chủ được tình thế - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Thứ Bảy này là dịp may không nhỏ nếu người tuổi Tuất có ý định mở rộng công việc làm ăn, kinh doanh. Với sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè và người thân, khả năng thành công của bạn rất cao. 

May mắn hơn là vận trình tài lộc trong ngày tiến triển khá tốt đẹp, những người làm nghề tự do có thể được hưởng một khoản kha khá trong ngày mai. Những người theo nghiệp kinh doanh sẽ có một ngày thuận lợi, lại là con giáp thành thật nên nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Lục Hợp che chở cho đường tình duyên của người tuổi Tuất thêm phần rực rỡ. Gia đình luôn là điểm tựa vững chắc sau những khó khăn, vất vả bên ngoài. Sau một ngày làm việc mệt nhoài bạn chỉ muốn được về nhà và quây quần bên những người thân yêu mà không cần lo nghĩ bất cứ vấn đề gì. Đó là lý do con giáp này luôn trân trọng hạnh phúc gia đình và làm mọi cách để bảo vệ nó.
 
Thứ Bảy này là dịp may không nhỏ nếu người tuổi Tuất có ý định mở rộng công việc làm ăn, kinh doanh - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH)