Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 15h ngày 15 tháng 3 âm lịch, các con giáp sau tài lộc cực vượng, tiền bạc không ngừng đổ ùn ùn về túi, đổi vận đổi đời chỉ sau một đêm

Tuổi Tị

Ảnh minh họa: Internet

Phương diện tài lộc của người tuổi Tị sẽ có xu hướng tăng dần trong tháng này, nhờ thế mà túi tiền của bạn khá rủng rỉnh, tiêu pha cũng không cần đong đếm quá nhiều.

Với người làm công ăn lương, do công việc hanh thông, bạn hoàn thành được những nhiệm vụ quan trọng nên thu nhập hứa hẹn khởi sắc, các khoản tích lũy cũng nhiều hơn. 
 
Người làm kinh doanh buôn bán cũng gặp may mắn nhất định, đầu tư có khoản ra khoản vào, có dư để tiết kiệm và xoay vòng kinh doanh. Bạn càng xông xáo và chịu khó tìm hiểu thị trường thì càng có lợi ở giai đoạn này.
 
Tuy nhiên, dù làm ở lĩnh vực gì thì bạn cũng phải có kế hoạch rõ ràng để phát triển lâu dài và ổn định chứ không nên “ăn xổi”. Hãy nhớ rằng bạn nỗ lực và sự chăm chỉ bao nhiêu thì lợi nhuận sẽ thu về nhiều bấy nhiêu.
 
Tuổi Thân 

Người tuổi Thân có tinh thần chiến đấu, có tham vọng trong cuộc sống. Con giáp này đặt cho mình những mục tiêu lớn để phấn đấu, nâng cao năng lực của bản thân. Bản mệnh không chỉ hướng đến cuộc sống ấm no, hạnh phúc mà còn phải giàu sang phú quý.

Tử vi dự báo rằng, Rằm tháng 3 âm lịch, tuổi Thân đón tin vui cực lớn, tiền bạc cứ thế đổ về túi. Con giáp này gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, vận tài chính được cải thiện nhiều.

Đặc biệt, tuổi Thân có cơ hội phát huy hết thế mạnh của mình, công việc đạt được nhiều thành công. Nhờ năng lực và bản lĩnh, con giáp này có thể kiếm được một khoản kha khá, trong túi lúc nào cũng rủng rỉnh tiền. Thời điểm này, tuổi Thân còn được quý nhân tận tình dẫn dắt. Nhờ vậy, nhiều cánh cửa mới mở ra trước mắt tuổi Thân.

Tuổi Tý 

Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Tý thường rất được lòng mọi người nhờ tính khiêm tốn, cẩn trọng, đặc biệt là trong công việc. Họ làm việc rất chăm chỉ, nên thường được bạn bè, đối tác tin cậy, coi là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Tháng 3 âm, người tuổi Tý có số đào hoa nở rộ, tài lộc ngày càn vượng, nhiều cơ hội thăng tiến lên chức quản lý. Vì thế, những người đang còn độc thân càng nên sớm tìm đối tượng phù hợp để kết hơn, tích lũy tài lộc. Vượng vận quý nhân, hãy chăm sóc bản thân thật tốt trong tháng này, và vận may của bạn sẽ tăng vọt, các sự kiện may mắn liên tục tìm tới, tương lai tươi sáng, của cải dồi dào.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. 

K.Phụng (t/h)