Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 12h02p trưa mai 15/12, Chúc mừng 3 con giáp này trúng số độc đắc, đổi đời lên hương, tiền tài chất đầy két, tình duyên thăng hoa, người độc thân có bến đỗ, vợ chồng thêm hài hòa

Tuổi Tý

Công việc của tuổi Tý trong ngày mai diễn ra thuận lợi. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối mà con giáp này ý thức được năng lực cũng như mục tiêu của mình đã hài hoà chưa. Bản mệnh không cần phải bận tâm quá nhiều, nhất là những người đang có tham vọng công danh, thi cử đỗ đạt cao.

Cục diện Thổ Kim tương sinh còn hỗ trợ cho các kế hoạch tiền bạc của tuổi Tý thêm phần suôn sẻ, có thể ai đó chỉ cho con giáp này đi đúng hướng trong việc đầu tư, kinh doanh, giúp gia tăng thu nhập, bản mệnh có thể nghe và làm theo gợi ý này, áp dụng vào thực tế công việc của mình luôn.

Vận trình tình cảm có bước tiến rõ rệt. Tình yêu giảm đi muôn phần trắc trở và chông gai, những người yêu nhau đến cuối cùng cũng về với nhau. Câu chuyện tình yêu ngọt ngào và thắm thiết khiến người khác không khỏi cảm phục, ghen tỵ.

Cục diện Thổ Kim tương sinh còn hỗ trợ cho các kế hoạch tiền bạc của tuổi Tý - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Công việc của tuổi Sửu trong ngày mai diễn ra hanh thông. Nhờ có quý nhân chiếu mệnh mà vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này hứa hẹn sẽ có bước chuyển mình mạnh mẽ. Bản mệnh biết phát huy năng lực của mình và nhận được những cơ hội khả quan.

Vận trình tài lộc ổn định. Sửu biết bản thân nên làm thế nào để nâng cao nguồn tài chính hiện tại, cơ hội ở ngay trước mắt chỉ cần bản mệnh chớp lấy nhanh chóng.

Trên phương diện tình cảm, nhờ có tam hợp mà tuổi Sửu có sức hút với người khác giới hơn bao giờ hết, con giáp này cũng không hiểu vì sao có quá nhiều người quan tâm, để ý tới mình. Vận trình tình cảm đôi lứa lúc này mặn nồng, có nhiều cặp đôi nhân cơ hội này ra mắt gia đình hai bên.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày mai diễn ra hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tam Hội nâng đỡ nên con giáp tuổi Thân được thấu hiểu hơn, đây cũng là ngày mà bạn sẽ có cơ hội để thảo luận cá nhân về những vấn đề hết sức quan trọng, từ đó xin ý kiến của mọi người và chọn ra được một hướng đi phù hợp.

May mắn liên quan tới tiền bạc do Chính Tài mang tới trong ngày này không nên là lý do để bạn trở nên chủ quan và bất cẩn đâu đấy nhé con giáp tuổi Thân. Nhất là những ai có nhiều tiền đừng để lộ thông tin kẻo có kẻ xấu muốn tìm cách hãm hại bạn để lấy tiền.

Vận trình tình cảm giữ được sự ấm êm. May mắn có quý nhân che chở mà mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi giảm được những mâu thuẫn, cãi vả gay gắt. Tuổi Thân lẫn nửa kia nên hạ thấp cái tôi, có chuyện gì cũng nên bình tĩnh và thẳng thắn chia sẻ với nhau thay vì cố chấp giành phần hơn về mình.

Tam Hội nâng đỡ nên con giáp tuổi Thân được thấu hiểu hơn - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH)