Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 10h9p ngày mai (3/1), những con giáp sau được Thần Tài chống lưng, may mắn liên miên, số dư tài khoản tăng lên không có điểm dừng, hạnh phúc thăng hoa

Tuổi Thân

Đúng 10h9p ngày mai (3/1), người tuổi Thân khá may mắn trên phương diện tài lộc. Người làm ăn, kinh doanh nếu biết cách nắm bắt cơ hội kịp thời thì có thể kiếm về được một khoản kha khá.

Người làm ăn lớn có thể dần tính đến việc tiếp tục đầu tư hoặc mở rộng mô hình sản xuất, kinh doanh - Ảnh minh họa: Internet

Con giáp phát tài này có cơ hội hợp tác với một vài đối tác đáng tin cậy, không chỉ mang lại lợi nhuận ở thời điểm hiện tại mà còn hứa hẹn ở tương lai xa nữa. Người làm ăn lớn có thể dần tính đến việc tiếp tục đầu tư hoặc mở rộng mô hình sản xuất, kinh doanh.

Với người làm công ăn lương, những nỗ lực bền bỉ của bạn đã được cấp trên và đồng nghiệp công nhận. Bạn không chỉ có cơ hội thăng chức, tăng lương mà còn có thể như kiếm thêm về cho mình một khoản tiền thưởng kha khá nữa đấy.

Tuổi Hợi

Để có  mọi việc hoàn toàn nhẹ nhàng và trôi chảy, người tuổi Hợi nên học cách giải tỏa căng thẳng và những suy nghĩ tiêu cực trước khi bắt đầu công việc. Bạn có thể dành thời gian để xác định lại mục tiêu của mình và loại bỏ bớt những việc không cấp thiết để tránh trường hợp bản thân trở nên quá tải.

 Có thể đây sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời cho những tham vọng trong sự nghiệp của bạn - Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện sự nghiệp, đúng 10h9p ngày mai (3/1), hãy tận dụng cơ hội của mình khi có cát tinh ghé thăm. Có thể đây sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời cho những tham vọng trong sự nghiệp của bạn, vậy nên hãy tập trung năng lượng của bạn vào việc đang làm nhé.

Tài lộc của bản mệnh cũng có dấu hiệu tăng tiến nhờ những tiến triển trong sự nghiệp. Tuy nhiên, dù có kiếm nhiều đến mấy thì bạn cũng chớ tiêu xài lãng phí. Hãy tiết kiệm thêm để đảm bảo cho tương lai của mình và các thành viên trong gia đình bạn nhé.

Tuổi Dần

Sách tử vi - tướng số viết rằng, con giáp tuổi Dần được xem là một trong những con giáp may mắn, thường gặp nhiều quý nhân trong cuộc sống. Chưa kể, bản mệnh cũng là người có trách nhiệm với những việc mình làm, luôn nỗ lực, cố gắng để hoàn thiện bản thân và tìm kiếm cơ hội phát triển cả tình cảm lẫn tiền tài.

Thời gian gần đây, có thể là giai đoạn khổ tận cam lai của tuổi Dần vì nhiều lý do. Đúng 10h9p ngày mai (3/1), cuộc sống của tuổi Dần sẽ ngày càng có nhiều diễn biến tích cực. Đặc biệt, người tuổi Dần vốn thông minh, tháo vát lại có ý chí hơn người nếu có cơ hội đầu tư thì không nên bỏ lỡ.

Người tuổi Dần vốn thông minh, tháo vát lại có ý chí hơn người nếu có cơ hội đầu tư thì không nên bỏ lỡ - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH)