Phụ Nữ Sức Khỏe

Tuần mới (5/12 - 11/12), 3 con giáp giàu sang bất chấp, đón thời kỳ đỉnh cao, sự nghiệp vụt sáng, lộc lá ầm ầm, sung sướng như tiên

Tuổi Mão

Xin chúc mừng tuổi Mão là con giáp may mắn vượng phát trong tuần mới. Tuổi Mão hứng trọn lộc trời mà gặt hái được nhiều thành công ở mọi phương diện cuộc sống, nhất là với những người làm công ăn lương, được cấp trên tin tưởng giao nhiệm vụ quan trọng.

Với những người làm kinh doanh tự do tạo ra bão đơn, làm việc quần quật cả ngày lẫn đêm nhưng lại không hề thấy mệt mỏi mà còn vui tươi, phấn khởi hơn bao giờ hết. Cứ thế phát huy thì chẳng mấy chốc bạn chiếm được ưu thế trên thị trường. 

Phương diện tình cảm lại càng hạnh phúc tràn đầy, với những người đã có gia đình sẽ có một chuyến du lịch gắn kết tình cảm giữa các thành viên cũng như để tổng kết một năm làm việc vất vả.

Tuổi Mão hứng trọn lộc trời mà gặt hái được nhiều thành công ở mọi phương diện cuộc sống. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có tính cách hiền hòa, đôn hậu. Con giáp này sẵn sàng giúp đỡ người khác nên luôn nhận được phúc báo trong cuộc sống. Bản mệnh cũng có khả năng chịu đựng tốt, không ngại gian khó, sẵn sàng nằm gai nếm mật để đạt được thành công mà mình mong muốn.

Tử vi dự báo rằng, qua tuần mới, vận may liên tiếp kéo đến giúp cuộc sống của người tuổi Mùi bước sang trang mới. Con giáp này có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, chứng minh năng lực và đạt vị trí cao hơn trong công việc.

Trong tuần mới, tuổi Mùi được cát tinh Thiên Đức và Thiên Hỉ chiếu mệnh nên sự nghiệp, tài vận, tình cảm đều có sự khởi sắc. Bản mệnh chỉ cần tiếp tục kiên trì với mục tiêu đã đặt ra, không ngừng nỗ lực là có thể đạt được thành tựu đáng nể.

Tử vi dự báo rằng, qua tuần mới, vận may liên tiếp kéo đến giúp cuộc sống của người tuổi Mùi bước sang trang mới. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi học có nói, trong tuần mới, Ngọ là con giáp được các sao tốt liên tiếp chiếu rọi nên có nhiều cơ hội làm giàu. Đáng chú ý, khoảng thời gian này trở đi thì Ngọ làm gì cũng vô cùng suôn sẻ, thành công. Kể từ đây, Ngọ làm ăn kinh doanh có thể sinh lời nhanh chóng.

Từ thời gian này được coi là giai đoạn may mắn của Ngọ. Người tuổi Ngọ đã giàu lại càng thêm giàu, khiến người khác phải ghen tị. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì tuổi Ngọ sẽ bứt phá ngoạn mục có thể mua nhà, sắm xe, tự làm đại gia.

Người độc thân dám mạnh dạnh bày tỏ quan điểm tình cảm của mình với người khác giới và cũng có tín hiệu tích cực phản hồi khiến bạn tự tin chủ động hơn. 

Tử vi học có nói, trong tuần mới, Ngọ là con giáp được các sao tốt liên tiếp chiếu rọi nên có nhiều cơ hội làm giàu. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim (t/h)