Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi tuần mới (8/8 - 14/8), lời tiên tri tương truyền, 3 con giáp dốc sức kiếm tiền, vận may liên tiếp, cát lộc hanh thông, công danh thịnh vượng, hưởng trọn đặc ân, hỷ sự trời ban

Tuổi Thân

Người tuổi Thân đón nhận nhiều điều tốt lành trong tuần mới. Sự nghiệp thuận lợi chính là điểm sáng của con giáp trong thời gian này. Bạn tìm thấy nhiều niềm vui trong công việc và không ngừng cống hiến hết mình.Tinh thần làm việc hăng say giúp cho con giáp này càng ngày càng đến gần hơn với mục tiêu của mình.

Chuyện tình cảm của con giáp có nhiều tiến triển hết sức thuận lợi, đặc biệt là với người độc thân sẽ có thêm cơ hội tìm được một nửa yêu thương trong các mối quan hệ xã hội.

con giap may man 1
Người tuổi Thân đón nhận nhiều điều tốt lành trong tuần mới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Vận trình của người tuổi Dậu trong tuần mới khởi sắc đáng kể. Con giáp được quý nhân giúp đỡ nên được đưa đường chỉ lối vượt qua những khó khăn. Các kế hoạch của bạn trong thời gian này tiến triển thuận lợi, nhận được sự công nhận từ những người xung quanh.

Về vận trình tình cảm, bạn nên quan tâm tới đối phương của mình nhiều hơn. Dù là bận nhưng đó không phải là lý do để bạn có thể bao biện cho sự thờ ơ của mình. Khi yêu, ai cũng muốn được đối phương quan tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất.

con giap may man 2
Vận trình của người tuổi Dậu trong tuần mới khởi sắc đáng kể - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão trong tuần mới cát khí dư dả, tài lộc thăng hoa. Công việc của con giáp may mắn trở nên thuận lợi, những nỗ lực của con giáp này cuối cùng cũng được mọi người ghi nhận và đánh giá cao. Vận may về tiền bạc sẽ tìm đến với con giáp này. Hãy nhanh tay nắm bắt những cơ hội kiếm tiền để trở nên giàu có.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia cũng trở nên hài hòa hơn. Cả hai là chỗ dựa của nhau mỗi khi gặp phải khó khăn trắc trở. Sự động viên cổ vũ mà hai người dành cho nhau chính là nguồn lực lớn lao khó điều gì có thể sánh bằng.

con giap may man 3
Người tuổi Mão trong tuần mới cát khí dư dả, tài lộc thăng hoa - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH)