Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi tuần mới (27/3-2/4/2023 ), 3 con giáp được Ngọc Hoàng 'sủng ái', tài lộc vượng phát, tiền vào cửa trước vàng vào cửa sau

Tuổi Thìn

Mọi công việc của người tuổi Thìn sẽ diễn ra dễ dàng tốt đẹp. Bản mệnh không quá chú trọng đến lợi ích cá nhân, luôn vì tập thể mà cố gắng hết mình nên nhận được sự yêu mến của đồng nghiệp và cấp trên. Con giáp này có được cuộc sống ổn định hơn trước nhờ nguồn thu nhập được cải thiện một cách rõ rệt.

Vận tình duyên của con giáp may mắn này sẽ trở nên nhẹ nhàng hòa hợp. Bạn nên tâm sự những điều phiền muộn trong lòng với người ấy, điều này sẽ giúp bạn nhẹ lòng và dễ dàng tìm ra cách giải quyết vấn đề.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất sẽ trở nên thuận lợi dễ dàng. Chính sự thông minh và một chút liều lĩnh đã mang lại cho con giáp này nhiều sự tín nhiệm từ cấp trên của mình. Bản mệnh hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội này để phát huy năng lực của mình và tạo nền tảng cho bước tiến sau này. Sự khôn ngoan trong các quyết định tài chính đã mang lại cho bản mệnh nguồn thu nhập khủng.

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của bản mệnh cũng sẽ đong đầy hạnh phúc. Bản mệnh và người thương đang trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời mà tình yêu đem tới. Hạnh phúc trở nên mãnh liệt, đong đầy hơn khi cả hai đều biết vun vén cho mối quan hệ này.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi trong ngày hôm nay thuận lợi suôn sẻ. Tương Hội mang tới cho con giáp này niềm tin, sự may mắn và giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Thêm nữa là các mối quan hệ xã giao tốt đẹp còn giúp đường thăng tiến của bản mệnh rộng mở.

Tuy nhiên, tình duyên của con giáp này có chút xa cách. Bàn cố hết sức để vun vén tình cảm, nhưng người ấy lại không cảm nhận được, khiến cho mối quan hệ ngày càng rạn nứt. Thay vì làm theo suy nghĩ của mình, bạn nên quan sát để biết cách làm cho người ấy vui vẻ.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Toàn Chiêu Mỹ (TH)