Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi tuần mới (16/5- 22/5), gom trọn vận may, ôm hết tài lộc, 3 con giáp phúc khí gia tăng, chuyện vui liên tiếp, tiền của đầy nhà, làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ

Tuổi Mùi

Tuần sắp tới là khoảng thời gian khá dễ chịu dành với người tuổi Mùi khi không có quá nhiều vấn đề phải bận tâm. Con giáp có thể tiếp cận cơ hội kiếm tiền và cho thấy vận may đang ở trước mắt. Bản mệnh đã đủ năng lực để nhận diện và theo đuổi mục tiêu của mình. Vận trình tài lộc sáng sủa. Bản mệnh hoàn toàn có thể làm chủ được túi tiền của mình nhờ nguồn thu nhập rủng rỉnh trong ngày.

Về phương diện tình cảm, người độc thân được trao cơ hội tìm kiếm một nửa yêu thương sau khoảng thời gian cô đơn dài. Những người này cũng dần quên được quá khứ không vui và sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.

con giap may man 1
Tuần sắp tới là khoảng thời gian khá dễ chịu dành với người tuổi Mùi khi không có quá nhiều vấn đề phải bận tâm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Trong tuần mới, người tuổi Hợi vận trình lên hương, làm ăn vô cùng thuận lợi. Nhờ có sự phù trợ của Tam Hợp, con giáp giành được một số thành tích nhất định cho bản thân. Dường như mọi chuyện đều nằm ngay trong tầm tay của bản mệnh, chỉ là bạn có quyết tâm vươn tay nắm bắt hay không mà thôi. Về đề tài chính của con giáp nhanh chóng được giải quyết, Hợi chi tiêu thả ga, không cần bận tâm đến tiền bạc.

Vận trình tình cảm khá êm đẹp. Mỗi khi có mâu thuẫn xảy ra, bản mệnh và nửa kia luôn biết cách dung hòa để không ảnh hưởng sâu sắc đến bầu không khí chung. Tình cảm ngày càng mặn nồng sau mỗi lần sóng gió.

con giap may man 2
Trong tuần mới, người tuổi Hợi vận trình lên hương, làm ăn vô cùng thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có nhiều bước tiến mới trong tuần mới. Bạn tập trung hết mức vào công việc, tạo nhiều lợi thế cho con đường tiến thân lên vị trí, chức vụ cao hơn. Ngoài ra, con giáp còn nhận được rất nhiều sự giúp đỡ đến từ quý nhân, vì thế, đừng ngại đối diện với khó khăn, thách thức. Những "quả ngọt" sẽ đến với con giáp nếu cố gắng đủ nhiều.

Phương diện tình cảm khá tốt, con giáp may mắn có thể yên tâm vì luôn có hậu phương vững chắc ủng hộ bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể sẽ nhận được một bất ngờ nho nhỏ từ người ấy đấy.

con giap may man 3
Người tuổi Tuất có nhiều bước tiến mới trong tuần mới - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH)