Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi tuần mới (15/8 - 21/8), KHÍ VẬN KHỞI SẮC, 3 con giáp này được thần may mắn phù trợ, đắc tài đắc lộc, đại cát đại lợi trúng số độc đắc, đếm tiền mỏi tay

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới (15/8 - 21/8) có nói, đây thời điểm người tuổi Hợi được sự tương trợ của thần may mắn, có nhiều cát tinh chiếu mệnh, xuất hiện nhiều cơ hội kiếm tiền và thành danh. Dù bản thân con giáp này không thích bon chen, có thể tự mình bỏ lỡ một vài cơ hội tốt đẹp, nhưng xét về tổng thể, vận khí may mắn sẽ giúp bạn vượt lên tất cả, mang về thành quả đáng tự hào.

Theo tử vi 12 con giáp, cuộc sống của con giáp may mắn này hứa hẹn sự thảnh thơi, đón nhận nhiều tin vui liên tiếp về sự nghiệp và tài lộc. Bên cạnh đó, bản mệnh liên tục được những sao chủ về đào hoa chiếu mệnh, vận đào hoa theo đó cũng vượng dần lên, nhân duyên vô cùng lý tưởng.

con giap may man 1
Tử vi tuần mới (15/8 - 21/8) có nói, đây thời điểm người tuổi Hợi được sự tương trợ của thần may mắn, có nhiều cát tinh chiếu mệnh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới (15/8 - 21/8), tuổi Tỵ hãy chuẩn bị tinh thần vì vận may đang từ từ lội ngược dòng. Đặc biệt, công việc của bản mệnh sẽ được giải quyết êm xuôi ổn thỏa, khó khăn của tuần trước cũng được cải thiện từng chút một. Trong giai đoạn này, tuổi Tỵ cần bình tĩnh nắm bắt cơ hội để đổi đời, cuối năm có thể phát tài.

Tử vi 12 con giáp có nói, vận tài lộc của tuổi này chủ yếu đến từ công việc chính, tức là bạn càng chăm chỉ làm việc bao nhiêu thì càng có được nhiều tiền bạc về tay. Riêng thời gian này thì tài lộc đến với con giáp lại bằng con đường kinh doanh. Những ngày tháng giàu sang sung túc chẳng còn xa nữa.

con giap may man 2
Theo tử vi tuần mới (15/8 - 21/8), tuổi Tỵ hãy chuẩn bị tinh thần vì vận may đang từ từ lội ngược dòng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân thời gian gần đây có thể đang gặp khó khăn trong công việc trong thời gian dài. Có tài năng nhưng người tuổi Thân chưa được trao cơ hội. Thế nhưng sau ngày mai, tử vi 12 con giáp cho thấy công việc của người tuổi Thân có nhiều bước tiến.

Tử vi tuần mới (15/8 - 21/8) tiết lộ, con giáp tuổi Thân sẽ gặp được quý nhân, được giúp đỡ và trao cơ hội thể hiện bản thân. Quý nhân này cũng là người tiến cử, đề bạt bạn với cấp trên, giúp đường thăng tiến của bạn rộng mở hơn bao giờ hết. Đối với những người tuổi Thân làm kinh doanh thì cơ hội đầu tư, hợp tác làm ăn rất nhiều.

con giap may man 3
Tử vi tuần mới (15/8 - 21/8) tiết lộ, con giáp tuổi Thân sẽ gặp được quý nhân, được giúp đỡ và trao cơ hội thể hiện bản thân - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH)