Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi tuần mới (15/8 - 21/8) 3 con giáp được Thần tài chiếu cố, phú quý bủa vây, lộc lá đầy nhà

Tuổi Tý 

Người tuổi Chuột dẫn đầu may mắn trong khoảng thời gian này. Họ luôn cố gắng nỗ lực và đây chính là lúc bạn gặt hái thành quả lao động tương xứng với công sức của mình, đem lại cho bạn một nguồn thu nhập không ngừng tăng tiến.

Tuần mới, tuổi Tý sẽ có nhiều cơ hội để thăng tiến, thu về một khoản rất lớn vào những ngày giữa tháng. Nhất là nguồn thu không chỉ đến từ một phía mà còn nhiều khoản phụ. Tuy nhiên, họ lưu ý không nên tham làm quá kẻ tự rước họa vào thân. Hãy nhớ, chỉ cần nỗ lực hết sức mình là được, đừng thấy người khác có gì cũng phải chiếm cho bằng được dễ mang họa.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tuần mới cho biết Thiên Ấn xuất hiện đã mang đến cho người tuổi Mão những tin tốt lành trong công việc. Nhất là với những ai làm nghề tự do, kỹ thuật hay dịch vụ thì đều gặt hái được những trái ngọt mà bạn đã vun vén bồi đắp bấy lâu nay. Thực Thần ghé thăm, vận tài lộc của con giáp này cũng trở nên tươi sáng hơn bao giờ hết. Các khoản thu liên tục gia tăng khiến túi tiền của bạn cứ ngày càng dày lên trông thấy.

Ảnh minh họa: Internet

Kể cả khi có vấn đề phát sinh thì với tài trí của mình, con giáp này sẽ nhanh chóng xử lý vấn đề mà không phải nhờ đến sự trợ giúp của ai khác. Cấp trên đã sớm nhận ra và đánh giá cao khả năng của mình. Cơ hội để bạn được đảm nhận những trọng trách mới trong thời gian này sẽ là rất cao.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ bản tính rất thật thà, thẳng thắn, không bao giờ luồn cúi. Cũng chính vì bản tính cương trực này mà họ nhận được nhiều tin yêu của người khác.

Ngọ là người sống có tham vọng, không bao giờ an phận thủ thường, không chịu bằng lòng với hiện tại mà luôn nỗ lực để đạt được những thứ tốt đẹp hơn.

Bắt đầu tuần mới, Ngọ sẽ thu được nhiều thành quả khiến người khác cảm thấy ngưỡng mộ và ganh tỵ.

Chính vì sự chi chút, cẩn thận, họ sẽ có nhiều cơ hội làm giàu và luôn tận dụng nó rất tốt. Người tuổi Ngọ nên nhớ rằng, dù khó khăn, vất vả đến đâu, chỉ cần bạn siêng năng, kiên trì, bạn sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

N.N (T/h)