Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi tuần mới (06/06 - 12/06): 'Thần Phật đứng về những người biết cố gắng', 3 con giáp cuối cùng cũng nhận 'quả ngọt' sau cơn bĩ cực, cơ hội làm giàu và thăng tiến trong tầm tay

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Những người cầm tinh con Khỉ thường mạnh mẽ, kiên định, đôi khi khá cứng đầu và bướng bỉnh. Tuy là người hướng nội, hiền lành, nhiều tâm tư nhưng Thân cũng có kĩ năng xã hội rất tốt. Những lời Thân nói ra thường có trọng lượng và khiến ai ai cũng phải nể phục.

Người thuộc con giáp Thân thường ưa thích một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi, thích được hưởng thụ một cuộc sống xa hoa, giàu có. Chính bởi vì vậy, mà những người tuổi Thân luôn nỗ lực không ngừng trong cuộc sống để có thể tạo ra những thành quả nhằm làm thỏa mãn bản thân. Sự ổn định trong tinh cách lẫn cuộc sống cũng mang đến cho tuổi Thân một nền tảng vững vàng, chắc chắn.

Qua đêm nay, khi bắt đầu tuần mới (06/06 - 12/06) là một tuần để tuổi Thân có thể phát huy hết những khả năng của mình. Với sự chắc chắn, tuổi Thân có thể mang đến những thành tích xuất sắc trong công việc. Qua đó, hình ảnh và vị trí của những người cầm tinh con Khỉ tại nơi làm việc cũng được củng cố mạnh mẽ. Ngoài ra, thời gian này cũng là lúc để tuổi Thân có thể dễ dàng kiếm tiền, làm giàu cho chính mình bằng việc kinh doanh, đầu tư.

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Trời sinh những người tuổi Tuất thường vô cùng kiên cường, lại có ý chí trong cuộc sống nên họ đã đặt ra mục tiêu gì thì sẽ cố gắng hết mình để có thể đạt được những mục tiêu đó. Trong cuộc sống những người tuổi Tuất chính là con giáp có cá tính, không tham vọng một cuộc sống quyền lực nhưng luôn nỗ lực hết mình để kiếm tiền. Chính vì vậy, những người tuổi Tuất dễ dàng gặt hái được những cơ hội thành công.

Trong hai năm tới những người tuổi Tuất làm nghề kinh doanh có thể sẽ gặt hái được nhiều khoản tiền lớn. Bởi, họ có quý nhân giúp đỡ làm gì cũng thuận lợi, khiến cuộc sống vô cùng thăng hoa, rực rỡ có thể thạn đại gia số má.

Theo tử vi, trong tuần mới (06/06 - 12/06), tuổi Tuất được sao may mắn chiếu mệnh, Thần Tài mở kho phát lộc nên công việc hanh thông hơn trước đó rất nhiều. Khi có cơ hội đến, tuổi Tuất hãy nhanh tay chớp lấy, đừng chần chừa kẻo tuột mất "kèo thơm".

Ngoài sự nghiệp suôn sẻ, chuyện tình duyên của tuổi Tuất trong tuần mới cũng thăng hoa hơn. Sau thời gian tìm kiếm, chờ đợi, người độc thân có thể gặp được đối tượng ưng ý để nghĩ tới chuyện tiến xa hơn.

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Trời sinh những người tuổi Mùi vốn có ý chí phấn đấu, lương thiện và không ngừng cố gắng để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc. Người tuổi Mùi luôn có tham vọng xây dựng một sự nghiệp vững vàng ổn định, nếu như không thể giàu có thì ít nhất cũng sống bình yên bên gia đình. Người tuổi Mùi cũng rất tình cảm và hay lo nghĩ nhiều, nhưng thời gian tới mọi thứ sẽ thật sự khép lại.

Tử vi tuần mới (06/06 - 12/06) cho biết, đây là 7 ngày mà những người tuổi Mùi có những bước tiến vượt bậc trong cuộc sống. Người tuổi Mùi được Thần Tài để mắt nên nhiều cơ hội làm ăn phát tài, phát lộc.

Nếu làm công ăn lương, công việc của bạn có nhiều khởi sắc khi bạn được cấp trên tin tưởng, giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng. Nếu làm kinh doanh, người tuổi này buôn may bán đắt, tiền về như nước. Tuổi Mùi sẽ là một trong số con giáp may mắn trong tuần mới với ví tiền căng phồng, ngân khố tăng vọt, không phải lo lắng về chuyện tiền bạc.

Chuyện tình cảm trong tuần mới của tuổi Mùi cũng thăng hoa đáng kể. Đặc biệt, với những người tuổi Mùi còn độc thân thì trong thời gian này có thể thì được ý trung nhân mong đợi đã lâu. Còn với những người đã có gia đình thì trong năm tới này sẽ có những bước tiến vượt bậc, mọi thứ sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả!

Anh Nhi (TH)