Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi tuần mới (04/07 - 10/07): Quý nhân trợ lực, 3 con giáp bùng nổ các dòng tiền bất ngờ đổ về, của cải không ai sánh bằng!

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới (04/07 - 10/07) những người tuổi Mùi sẽ gặp được nhiều may mắn và cơ hội để phát triển về tài lộc. Bình sinh tuổi Mùi đã thích tiết kiệm, cầu tài, khoảng thời gian này chính là lúc tiền bạc tích trữ của họ sinh sôi nảy nở, nhân lên gấp nhiều lần. Nếu có thêm những khoản đầu tư khác, tiền của tuần này sẽ tự vào nhà. Nếu có bản lĩnh và kiến thức, Mùi có thể dấn thân vào đầu tư hoặc kinh doanh, đảm bảo sẽ có lộc lớn.

Tử vi tuần mới (04/07 - 10/07), sự nghiệp của người tuổi Mùi cũng rất suôn sẻ và thuận lợi. Họ được trao cơ hội nếu thể hiện và phát huy thế mạnh của bản thân và gặt gái được nhiều chiến tích về công danh lẫn thu nhập.

Vận khí của tuổi Mùi càng ngày càng tốt. Mùi sẽ liên tục gặp được điềm lành và có người giúp đỡ trong mọi tình huống. Dù là làm công ăn lương hay đầu tư kinh doanh đều thuận lợi, đem về lợi nhuận tiền bạc trong thời gian ngắn.

3 con giáp may mắn có bổng lộc và kinh doanh phất lên chưa từng có. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ có vẻ hơi dè dặt và nhút nhát. Họ ngại thể hiện mình, thích sống an phận. Cũng bởi vì vậy mà thực lực của con giáp này đôi khi khi bị đánh giá thấp. Nhưng trên thực tế, những người tuổi Tỵ rất mạnh mẽ và có tiềm năng vô hạn.

Họ luôn đặt ra những kế hoạch cho tương lai và từng bước thực hiện kế hoạch của bản thân. Tập trung làm tốt công việc của mình, con giáp này có thể đạt được những thành tựu đúng như mong đợi.

Tử vi tuần mới (04/07 - 10/07), với sự phù hộ của Thần Tài, con giáp tuổi Tỵ tiếp tục gặp may mắn và thu hút tài lộc. Người tuổi này nhận thêm cơ hội tốt cho sự nghiệp.

Đó có thể là một công việc mới hoặc một dự án đầu tư sinh lời. Con giáp tuổi Tỵ là người chu đáo và vững vàng. Những nỗ lực của họ được đền đáp xứng đáng.

Những con giáp vận may hanh thông vào tuần này. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Đa số người tuổi Mão đều thông minh, tài giỏi và có trí nhớ tốt. Con giáp này mỗi khi gặp khó khăn thường tỏ ra khá bình tĩnh.

Công việc của Mão trong thời gian qua có thể gặp nhiều trở ngại do tác động ngoại cảnh. Tuy nhiên, con giáp này chỉ cần vận dụng kinh nghiệm, kỹ năng và tận dụng các mối quan hệ là có thể giải quyết vấn đề.

Tử vi tuần mới (04/07 - 10/07) sự nghiệp của người tuổi Mão có nhiều bước tiến vượt trội. Những người làm công ăn lương có thể có cơ hội thăng quan tiến chức.

Những người làm kinh doanh buôn bán đầu tư một vốn bốn lời, tích lũy được cho mình nhiều của cải. Thêm nữa, Mão có quý nhân chiếu cố nên tiền ào ào chảy vào túi. Nhờ vậy mà cuộc sống của họ ngày càng thăng hoa.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Lam Lam (t/h)