Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi tuần mới 01/05 - 07/05/2023: 3 con giáp sức khỏe chẳng lo, buồn bực xếp xó, khó khăn chuyện nhỏ, việc chạy ro ro, không còn nhăn nhó, uốn gì được đó

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/5/2023 hôm nay, tuổi Sửu có thể tự đẩy mình vào tình thế tiến thoái lưỡng nan nếu cứ mãi cứng đầu cứng cổ, thích làm việc theo ý mình. Khi đã nhận ra lỗi sai của mình, bản mệnh nên thay đổi và sửa chữa chứ không phải tiếp tục đi theo định hướng sai lầm.

Người làm lãnh đạo cũng cần tránh chuyên quyền, độc đoán, bắt nhân viên phải răm rắp nghe theo các quyết định của mình. Mỗi người có một quan điểm và cách làm việc riêng, nếu biết lắng nghe, bản mệnh có thể tìm ra cách giải quyết vấn đề linh hoạt hơn.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Đông phía ngoài cửa phòng ngủ và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi hôm nay ngày 1/5/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần vận trình hôm nay có nhiều nỗ lực, không muốn người thân mất mặt về bạn.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dần luôn nỗ lực hết năng suất, dành thời gian nghiên cứu công việc hiện tại rất lớn. 

Tình duyên: Người tuổi Dần không tốt, có nhiều người xung quanh muốn cưa cẩm người yêu của bạn. 

Tài lộc:Tiền bạc biết tiết kiệm, chi tiêu các khoản sinh hoạt và cho cá nhân hợp lí. 

Sức khỏe: Không có gì đáng ngại, buổi tối nên mặc quần áo mát mẻ, thông thoáng. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tương Hình giáng họa, người tuổi Tuất cần phải chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều khó khăn. Kẻ tiểu nhân có thể nhân lúc bạn lơ là, sơ suất để có những hành động ám hại, cướp công của bạn.

Dù không có lòng hại người thì bạn vẫn luôn cần giữ lòng đề phòng với mọi người xung quanh, đừng nên tin tưởng ai quá dễ dàng, đặc biệt nếu đối phương là người bạn không quen. Hãy luôn kiểm chứng thông tin trước khi làm việc. 

Xem ngày tốt xấu theo trực, nay trực Mãn là ngày thích hợp để cầu tài, cầu phúc, tế tự. Vì thế, bạn nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, như vậy mới gặp được nhiều may mắn, hoàn thành ước nguyện đã đặt ra. 

Ảnh minh họa: Internet

 (*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thúy Nga (t/h)