Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi thứ Tư, ngày 27/10/2021 của 12 con giáp: Thìn - Tỵ công việc thuận lợi như mơ, Dần - Mão hung cát đan xen, tai họa khó lường

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của người tuổi Tý dự đoán, vận trình sự nghiệp của bạn trong ngày hôm nay ít có biến động. Bạn có thể tự tin với những gì mình đang thực hiện nhờ có hậu thuẫn là gia đình phía sau. Tuy nhiên, tránh tự tin quá mức hay dựa dẫm vào bất cứ ai, tốt hơn hết vẫn nên dựa vào thực lực bản thân.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định, con giáp này chỉ cần chi tiêu đúng mực, theo kế hoạch thì không lo thiếu túng hay vay mượn.

 

Tuổi Sửu

Vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu trong ngày hôm nay khó khăn nan giải. Họa tiểu nhân đeo bám cho thấy tình hình công việc đang càng ngày tệ hơn vì liên tục nảy sinh rắc rối. Nếu không giữ được bình tĩnh thì bản mệnh dễ bị âm mưu của kẻ xấu gây họa cho mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Chính Tài nâng đỡ cho thấy con giáp này có một ngày thu nhập ổn định.

Tuổi Dần

Công việc: Vận trình sự nghiệp của tuổi Dần trong ngày thứ Tư này hung cát đan xen. Dần - Thìn tương hội cho thấy may mắn đã bắt đầu mỉm cười với người tuổi Sửu. Quý nhân che chở nên con giáp này có thể mặc sức sáng tạo, đưa ra ý tưởng mà không sợ không được đánh giá cao.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Bản mệnh có thể tự tin với việc chi tiêu lúc này nhờ túi tiền rủng rỉnh.

Cẩn trọng: Thị phi, tranh chấp ảnh hưởng tới hình ảnh cá nhân. Tuổi Giáp Dần: Tận dụng lợi thế khi có mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Tuổi Nhâm Dần: Chuyện tình cảm kém sự yên bình.

tu vi ngay moi 4
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mão trong ngày hôm nay suôn sẻ hanh thuận. Tam Hội giúp mọi việc mà con giáp này đang làm tiến triển nhanh chóng hơn bao giờ hết. Mối quan hệ xã giao hài hòa, bản mệnh hứa hẹn sẽ nhận được những phản hồi tích cực từ cấp trên.

Tuy nhiên, vận trình tài lộc kém sắc. Tác động của Kiếp Tài khuyên con giáp này cần thận trọng trong mỗi quyết định liên quan tới tài chính.

Tuổi Thìn

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không như mong đợi. Cục diện tương hại khiến tâm trạng của bạn kém sắc rõ rệt. Bản mệnh nên đi tìm lại nguồn cảm hứng cho mình bằng một cuộc trò chuyện với những người mình tin cậy, họ sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích.

Không những thế, vận trình tài lộc khởi sắc. Thiên Tài ghé thăm đem tới cho con giáp may mắn này không ít tin vui liên quan tới vấn đề tài chính. Việc của bản mệnh là nắm bắt thời cơ thật tốt để biến cơ hội thành bàn đạp vươn tới thành công.

Tuổi Tỵ

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi như mơ. Con giáp này có thể tranh thủ thời gian này để tiến hành một số việc quan trọng. Sự nhạy bén sẽ giúp bản mệnh nắm bắt tốt mọi cơ hội dành cho mình, đừng lãng phí dù gặp cản trở nào.

Bên cạnh đó, vận trình tài lộc của bản mệnh cũng không tệ. Thực Thần chiếu mệnh cho biết con giáp này hãy cứ thoải mái trong việc chi tiêu, áp lực tài chính sớm được gỡ bỏ.

tu vi ngay moi 3
Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Ngọ

Vận trình sự nghiệp của bạn trong ngày hôm nay vất vả đủ đường. Thương Quan tác động khiến con giáp này đối mặt với không ít khó khăn và cản trở. Mối quan hệ xã giao cũng không được tốt đẹp vì những xung đột lợi ích, điều này ảnh hưởng ít nhiều tới tâm trạng của bản mệnh.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Dường như sự tự cao đang lấy đi của con giáp này khá nhiều cơ hội kiếm tiền.

Tuổi Mùi

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra không như mong đợi. Tứ Hành xung nhắc nhở tuổi Mùi nên tập trung tốt vào nhiệm vụ của mình. Nếu không có sự thận trọng, cẩn thận thì sớm chuốc rắc rối vào thân, từ đó tốn thêm thời gian và công sức để xử lý vấn đề.

Kéo theo đó, vận trình tài lộc kém sắc. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này xây dựng lại kế hoạch quản lý tài chính hợp lý.

Tuổi Thân

Vận trình sự nghiệp của tuổi Thân trong ngày hôm nay suôn sẻ dễ dàng. Tam Hợp trợ mệnh giúp các kế hoạch, dự án của con giáp này tiến triển hanh thông hơn bao giờ hết. Bản mệnh mau chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao mà không cần nhờ tới ai.

Nhờ đó mà tài lộc rực rỡ, bản mệnh có thể chi tiêu thoải mái hơn nhưng đừng vì thế mà chủ quan, phung phí. Hãy để ra một khoản nhỏ phục vụ cho tương lai bạn nhé!

tu vi ngay moi 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra phát triển nhanh chóng. Chính Quan trợ mệnh giúp con giáp này đạt được hiệu quả nhất định khi làm việc. Tinh thần trách nhiệm cao sẽ giúp bản mệnh ghi điểm trong mắt cấp trên, từ đó nhận thêm nhiều nhiệm vụ mới để thể hiện năng lực.

Tài vận: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Nhưng đừng tự tin quá mức mà đụng gì cũng mua, thỏa sức vung tiền.

Tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra không được như ý. Tâm trạng tiêu cực của tuổi Tuất khó được cải thiện ngay lập tức vì mâu thuẫn, xích mích kéo dài. Bản mệnh nên cố gắng cân bằng lại cảm xúc để lấy tinh thần trở lại làm việc.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Thiên Tài xuất hiện mang tới cho con giáp này những cơ hội kiếm tiền sáng rõ.

 

Tuổi Hợi

Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay dễ dàng tỏa sáng. Thiên Ấn trợ mệnh giúp con giáp này không khó chứng minh năng lực, bản lĩnh của mình. Đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, ngành nghề tự do, sáng tạo hay dịch vụ.

Tài vận: Vận trình tài lộc được cải thiện. Nhờ sự tự tin, sáng dạ mà bản mệnh nắm bắt được những cơ hội kiếm tiền tiềm năng.

tu vi ngay moi 1
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Mộc Miên (TH)