Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi thứ tư ngày 13/2/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Ngọ bị công việc đè ngạt thở, tuổi Thân đường tiền tài rộng mở

Tuổi Tý

Ngày thứ tư của Tý khá hanh thông. Bạn không gặp phải những áp lực của công việc. Thậm chí bạn còn có dư dả thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn lấy lại tinh thần nhanh chóng.

Ngày hôm nay, bạn có nhiều niềm vui tìm đến, tâm trạng vui tươi giúp đạt được hiệu quả công việc khá tốt. Tuy nhiên nên thận trọng với những mối quan hệ xung quanh. Cẩn thận lời ăn tiếng nói để đừng làm mất lòng ai.

Tuổi Sửu

Sửu có nhiều tiền bạc đổ về - Ảnh minh họa: Internet

Vận trình của bạn có nhiều khởi sắc về đường tiền bạc. Bạn được cấp trên giao cho những dự án lớn. Nhờ tâm trạng vui vẻ nên bạn dễ dàng hoàn thành tốt những việc được giao. Đồng thời bạn cũng được đồng nghiệp hỗ trợ giúp đỡ hết lòng khi gặp khó khăn.

Tuổi Dần

Dần nhận được nhiều tin vui về tiền bạc. Những dự định của bạn cũng có cơ hội thực hiện. Bạn được quý nhân giúp đỡ nên mọi sự hanh thông. Có thể nói hôm nay là ngày đại cát giúp bạn hái ra tiền và tiêu xài thoải mái, không lo túng thiếu.

Tuổi Mão

Mão nên cẩn thận họa thị phi - Ảnh minh họa: Internet

Ngày hôm nay, Mão thường xuyên bị những chuyện nhỏ nhặt tác động. Điều này khiến bạn mất tập trung và bị cấp trên trách mắng. Thế nên Mão nên tỉnh táo, đừng để những chuyện không đâu ảnh hưởng đến công việc thăng tiến của bạn. Đồng thời cũng nên thắt chặt chi tiêu để không phải buồn phiền, âu lo.

Tuổi Thìn

Thìn tự chủ được công việc của mình nên làm gì cũng thuận lợi. Bạn không còn phải dựa dẫm vào người khác. Ngày thứ tư của bạn vô cùng thoải mái và hanh thông. Thìn muốn gì được nấy, tiền tài, tình duyên đều như ý muốn. Tuy nhiên hôm nay có những chuyện nhỏ nhặt khiến bạn phải suy nghĩ. Vì vậy hãy tránh tụ tập bạn bè để không phải lo âu.

Tuổi Tỵ

Tỵ cãi nhau với một nửa của mình - Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi, ngày hôm nay của bạn nhận được lộc trời ban. Tỵ có nguồn thu nhập đổ về liên tục. Tuy nhiên đường tình duyên của bạn lại không mấy hanh thông. Bạn và một nửa cãi nhau khiến tình cảm rạn nứt. Còn những người độc thân thì vẫn không có chút gì khởi sắc, vẫn lẻ bóng một mình. Nói chung Tỵ nên tập trung cho công việc trong thời điểm này.

Tuổi Ngọ

Ngọ bị công việc đè ngạt thở. Áp lực của công việc khiến tinh thần của bạn càng tụt dốc ảnh hưởng đến cuộc sống đời thường. Ngày hôm nay, Ngọ đều bị bạn bè quay lưng, không ai giúp đỡ, cũng chẳng ai hỏi han. Điều này khiến tâm trạng của bạn không mấy ổn định. Vì vậy mà dễ xảy ra những cuộc cãi vã, xung đột không đáng có.

Tuổi Mùi

Mùi có tâm trạng tốt nên mọi sự hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi ngày mới, Mùi có tâm trạng khá tốt. Chẳng còn điều gì cản đường, bạn thẳng đường tiến tới thành công. Ngày hôm nay, bạn suy nghĩ tích cực nên chuyện gì cũng thuận lợi. Mùi muốn tiền có tiền, muốn tình có tình, mỹ mãn khiến nhiều người hờn đỏ mắt. Tuy nhiên bạn nên chủ động gặp gỡ để có những mối quan hệ mới trong ngày hôm nay.

Tuổi Thân

Thân là con giáp thông minh, từ khi sinh ra đã có mệnh quý nhân. Ngày thứ tư của bạn vô cùng khởi sắc hơn những ngày bình thường. Nhờ trí tuệ hơn người nên công việc của bạn lúc nào cũng trôi chảy, ít khi gặp biến động. Ngày hôm nay, bạn được nhiều người yêu mến, tiểu nhân cũng phải tránh xa.

Tuổi Dậu

Dậu vướng phải nhiều sai lầm - Ảnh minh họa: Internet

Vận trình của Dậu khá chậm chạp, không đạt đến những điều bạn mong muốn. Dù làm gì, tập trung đến mấy, bạn cũng vướng phải những sai lầm đáng tiếc. Cũng vì vậy mà Dậu có một ngày u ám, tâm trạng xuống dốc trầm trọng. Thậm chí còn gây ra những hiểu lầm cho những người xung quanh.

Tuổi Tuất

Bạn nhận được đánh giá tốt từ mọi người. Vận trình hôm nay của bạn không cần phải lo lắng hay sợ hãi. Chỉ cần tự tin làm những điều mình mong muốn, chắc chắn bạn sẽ thành công. Tâm trạng của bạn khá tốt nên làm việc gì cũng thuận lợi, ít xảy ra sai lầm.

Tuổi Hợi

Hợi bị lừa gạt về chuyện tiền bạc, dễ bị người khác lợi dụng hãm hại. Ngày thứ tư không thuận về đường tiền bạc nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ khi chi tiền. Đồng thời cũng đừng tin tưởng người khác quá mức kẻo rước họa vào thân, buồn phiền không dứt.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

An Phong (T.H)