Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi thứ Tư (28/9): Ngọc Hoàng chốt sổ vàng, 3 con giáp chính thức thoát nghèo, hưởng lộc trời liên miên, sự nghiệp bật lên "như lò xo", mọi bề viên mãn

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay tuổi Thân sẽ có một ngày tài lộc dồi dào, vui vẻ, hạnh phúc bên các thành viên trong gia đình và bạn bè. Tuổi Thân rất may mắn trong chuyện tiền bạc, có thể là khoản nợ cũ được thu hồi, hoặc nhờ sự phóng khoáng trước đó của con giáp này mà nhận được sự giúp đỡ của người khác. Con giáp này cảm thấy tinh thần vô cùng sảng khoái, các mối quan hệ được cải thiện, mọi người bên nhau ngày càng gắn bó, khăng khít hơn. Những mâu thuẫn, bất đồng cũng không còn nhiều.

Nhờ ngày Thân Thìn tam hợp nên bản mệnh làm gì cũng có quý nhân nâng đỡ, trợ giúp để hoàn thành tất cả mọi nhiệm vụ được giao. Công việc tiến triển vô cùng suôn sẻ. Nếu nhận được sự hỗ trợ của ai đó thì tuổi Thân cũng đừng quên dành lời cảm hơn tới họ hoặc sẵn sàng giúp đỡ khi họ rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Nhân cơ hội này bản mệnh nên mời đối tác đi ăn để tăng thêm tương tác, giúp việc làm ăn hiện tại cũng như trong tương lai được phát triển thuận lợi hơn.

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay tuổi Thân sẽ có một ngày tài lộc dồi dào, vui vẻ, hạnh phúc bên các thành viên trong gia đình và bạn bè. Ảnh minh họa

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp tuổi Tý hôm nay ngày 28/9 của người tuổi Tý phát triển đường sự nghiệp. Ở cơ quan bạn được đồng nghiệp và cấp trên ưu ái, làm gì cũng hanh thông, nhận được sự trợ lực hoàn hảo nên công việc nhanh chóng đi vào guồng, thu về thành tựu rực rỡ. Điềm thăng chức cũng khá rõ ràng. Bạn sẽ được cấp trên giao cho nhiệm vụ quan trọng, có tính đột phá cao, mở ra cơ hội phát triển mới cho bản mệnh. Ngoài ra bản mệnh còn vượng quý nhân, sẽ có người giúp người tuổi Tý đạt được thành tựu trong công việc, gợi ý những cơ hội có một không hai để thăng cấp vận trình sự nghiệp và tài lộc.

Người tuổi Tý đón nhận tài lộc bất ngờ trong ngày, túi tiền dồi dào, muốn tiêu gì thì tiêu, muốn chi gì thì chi, không cần phải quá đắn đo. Bạn sẽ nhận được một món tài lộc bất ngờ, một mối làm ăn hời hay được giới thiệu cho công việc có thu nhập tốt. Tuy tiền bạc có thể không dâng đến cửa nhưng lại gặp nhiều cơ hội kiếm tiền rất tốt, công việc cũng rộng mở, hứa hẹn tương lại phát triển thịnh vượng. Tính tình rộng rãi, nhiệt tình, thích giúp đỡ người khác nên bản mệnh không chỉ tiêu cho bản thân mà còn chia sẻ may mắn với nhiều người.

Tử vi 12 con giáp tuổi Tý hôm nay ngày 28/9 của người tuổi Tý phát triển đường sự nghiệp. Ở cơ quan bạn được đồng nghiệp và cấp trên ưu ái, làm gì cũng hanh thông, nhận được sự trợ lực hoàn hảo nên công việc nhanh chóng đi vào guồng, thu về thành tựu rực rỡ. Ảnh minh họa

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 28/9/2022, vận trình tài lộc hôm nay của Mùi rất tốt, bạn dễ gặp một số cơ hội kiếm tiền, thu nhập được cải thiện đáng kể. Có cát thần Chính Tài ở bên, bạn sẽ chẳng còn phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc. Chỉ cần là những thứ cần thiết với bạn, bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải e ngại điều gì thêm nữa. Tuổi Mùi còn có những ý tưởng mới lạ và độc đáo, không phải ai cũng nghĩ ra được, cũng được không ít người ủng hộ. Hôm nay còn thích hợp để người tuổi Mùi tiến hành chuyện hợp tác làm ăn. Tuy nhiên, đối tác để kết hợp rất nhiều nhưng nên cân nhắc, tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định.

Công việc của Mùi diễn ra khá suôn sẻ, bạn nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và thậm chí còn có thời gian rảnh để lên kế hoạch cho ngày mai. Tuổi Mùi hôm nay khẳng định được vị trí của mình trong công việc, đặc biệt là những người làm nghề kinh doanh, dịch vụ sẽ rất thuận lợi. Bản mệnh tràn đầy năng lượng và sự tự tin, sự nghiệp của bạn phát triển suôn sẻ, bạn có nhiều ý tưởng mới lạ, dễ được mọi người tin tưởng và công nhận. Công việc thêm phần thuận lợi, bạn cũng có cơ hội khẳng định năng lực của bản thân và dễ dàng ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp.

Theo tử vi ngày 28/9/2022, vận trình tài lộc hôm nay của Mùi rất tốt, bạn dễ gặp một số cơ hội kiếm tiền, thu nhập được cải thiện đáng kể. Có cát thần Chính Tài ở bên, bạn sẽ chẳng còn phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc. Ảnh minh họa

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Minh Châu (TH)