Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi thứ Sáu ngày 19/7/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tỵ thị phi bủa vây, tuổi Thân tài lộc u ám

Tử vi thứ Sáu ngày 19/7/2019 của 12 con giáp có nhiều biến chuyển khá bất ngờ. Kẻ bị thị phi bủa vây, công việc không như ý muốn. Người có một ngày vô cùng u ám, gặp khó khăn không đường thoát.

Tử vi thứ Sáu ngày 19/7/2019 của tuổi Tý

Vận tài lộc của Tý ngày thứ Sáu có nhiều bước chuyển tiêu cực. Sao xấu chiếu mệnh nên công việc không hanh thông, bị đồng nghiệp nói xấu, hãm hại sau lưng. Điều này khiến tinh thần của bạn vô cùng sa sút, nằm không cũng bị họa thị phi đeo bám không buông.

Tử vi thứ Sáu ngày 19/7/2019 của tuổi Sửu

tu vi thu sau ngay 19/7/2019 cua 12 con giap 1
Tử vi thứ Sáu ngày 19/7/2019 của tuổi Sửu vô cùng hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Sửu được quý nhân phù trợ nên đường công danh vô cùng suôn sẻ. Ngày cuối tuần bạn muốn tiền có tiền, muốn tình có tình. Có lộc ăn uống tham gia tiệc tùng và gặp gỡ được nhiều người cùng ngành. Đây là cơ hội giúp bạn có được nhiều kinh nghiệm hơn.

Tử vi thứ Sáu ngày 19/7/2019 của tuổi Dần

Dần được quý nhân soi đường dẫn lối nên việc gì cũng thành công vang dội như bản thân mong muốn. Tuy nhiên ngày hôm nay bạn không nên để bản thân xen vào chuyện của người khác. Đừng chuyện gì cũng nói với mọi người xung quanh, bởi có thể họ sẽ tìm cách hãm hại, nói xấu bạn.

Tử vi thứ Sáu ngày 19/7/2019 của tuổi Mão

tu vi thu sau ngay 19/7/2019 cua 12 con giap 2
Tử vi thứ Sáu ngày 19/7/2019 của tuổi Mão không may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Vận trình của Mão không được may mắn như mong muốn. Nhất là về vấn đề tiền bạc, bạn làm ít tiêu nhiều nên lúc nào cũng lâm vào tình cảnh thiếu trước hụt sau, vay mượn khắp nơi. Ngày cuối tuần của bạn không mấy khởi sắc, vận tiền tài vô cùng u ám.

Tử vi thứ Sáu ngày 19/7/2019 của tuổi Thìn

Thìn có nhiều điềm báo không lành xảy đến với công việc cũng như tình duyên của mình. Bản mệnh làm gì cũng nên tính toán kỹ càng đừng nóng vội mà hỏng việc. Đặc biệt đừng tin tưởng vào bất cứ ai, bất cứ điều gì. Bởi những người thân thiết với bạn nhất lại là người đang có kế hoạch lật đổ bạn.

Tử vi thứ Sáu ngày 19/7/2019 của tuổi Tỵ

tu vi thu sau ngay 19/7/2019 cua 12 con giap 3
Tử vi thứ Sáu ngày 19/7/2019 của tuổi Tỵ chú ý cách ăn nói - Ảnh minh họa: Internet

Tỵ cần chú ý trong cách ăn nói, giao tiếp để không gây buồn lòng người khác. Vì quá nóng tính nên bạn dễ đánh mất những mối quan hệ tốt đẹp của mình. Ngày thứ Sáu, bạn bị thị phi bủa vây không ngóc đầu lên được. Người nào cũng muốn hãm hại khiến bạn đánh mất những mối quan hệ thân thiết.

Tử vi thứ Sáu ngày 19/7/2019 của tuổi Ngọ

Ngọ nên dành chút thời gian để thư giãn, đi ăn uống cùng bạn bè để giải tỏa căng thẳng. Bạn không nên ôm đồm quá nhiều công việc kẻo ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tinh thần của mình. Ngày cuối tuần tốt nhất là bạn nên dành cho gia đình, bạn bè để có thể trút bỏ được những gánh nặng thời gian gần đây.

Tử vi thứ Sáu ngày 19/7/2019 của tuổi Mùi

tu vi thu sau ngay 19/7/2019 cua 12 con giap 4
Tử vi thứ Sáu ngày 19/7/2019 của tuổi Mùi có chuyện tình đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Mùi có chuyện tình cảm khá êm đẹp. Người độc thân nhận được nhiều lời tỏ tình của người khác phái. Người có một nửa, tình yêu vô cùng viên mãn, thuận lợi. Người có gia đình, vợ chồng hòa thuận, con cái ngoan ngoãn nghe lời, gia đạo hạnh phúc.

Tử vi thứ Sáu ngày 19/7/2019 của tuổi Thân

Vận trình của Thân không được tốt lắm. Nếu có ý định thực hiện kế hoạch trong ngày hôm nay, tốt nhất là nên hoãn lại. Bởi ngày hôm nay không tốt cho vận trình của bạn. Thân làm gì cũng không gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Càng cố chấp làm càng khiến bạn mất nhiều thời gian và tiền của.

Tử vi thứ Sáu ngày 19/7/2019 của tuổi Dậu

tu vi thu sau ngay 19/7/2019 cua 12 con giap 5
Tử vi thứ Sáu ngày 19/7/2019 của tuổi Dậu có nhiều vấn đề bất ngờ xảy ra - Ảnh minh họa: Internet

Dậu gặp phải nhiều vấn đề bất ngờ xảy ra khiến bạn trở tay không kịp. Tuy nhiên toàn là những chuyện vui nên không ảnh hưởng nhiều đến vận trình của bạn. Dậu nên tận dụng cơ hội này để thăng quan tiến chức, đạt được nhiều thành tựu mà mình mong muốn bấy lâu nay.

Tử vi thứ Sáu ngày 19/7/2019 của tuổi Tuất

Tuất có vận trình khá trôi chảy và hanh thông. Bạn đạt nhiều thành tựu trong ngày hôm nay nhưng bản mệnh lại không kiêu ngạo. Vì tính cách này giúp bạn nhận được nhiều sự yêu mến của cấp trên và đồng nghiệp. Suy cho cùng Tuất có một ngày cuối tuần khá vui vẻ và hạnh phúc.

Tử vi thứ Sáu ngày 19/7/2019 của tuổi Hợi

Công việc của Hợi không mấy ổn định, có nhiều biến cố xảy ra. Bạn nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói để không rước thêm họa vào người. Không có thành công nào mà không trải qua khó khăn và cay đắng. Hãy giữ bình tĩnh để không đánh mất nhiều mối quan hệ cũng như cơ hội công việc của mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

An Phong (T.H)