Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi Thứ Sáu 8/7/2022 của 12 con giáp: Sửu - Mùi tụ tài cầu may, tích tiền tới tấp, Tỵ - Ngọ tiền bạc hao hụt, tiểu nhân hãm hại

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý nên tận dụng sức mạnh của Chính Quan hỗ trợ để áp dụng vào trong công việc, đừng bỏ lỡ cơ hội may mắn này. Con giáp này còn tạo được sự tín nhiệm với mọi người nên luôn được giao cho những công việc quan trọng. Đây thực sự là cơ hội để bản mệnh khẳng định năng lực của mình.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho con giáp này cải thiện chuyện tình cảm, nếu trước đây bạn cảm thấy mất niềm tin vào chuyện tình cảm thì nay bạn có thêm niềm tin mới để mở lòng mình ra, cho đối phương thêm cơ hội. Những cặp vợ chồng cũng dễ có thêm tin vui về con cái.

Tuổi Sửu

Công danh sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ tiến triển khá tốt. Con giáp này có cơ hội thể hiện năng lực và khả năng của mình thậm chí còn phát triển cả những tài năng tiềm ẩn mà trước đây bản thân chưa khám phá ra nữa đấy. Bên cạnh đó, tuổi Sửu có thể học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước.

Bên cạnh đó, vận trình tài lộc tươi sáng hơn trước đó, mang lại cho con giáp này những tác động tích cực. Bản mệnh có thể được thừa hưởng gia sản hoặc quyết định nối nghiệp gia đình dựa trên nền móng có sẵn. Do đó, bạn hãy tự tin vào bản thân và có kế hoạch phát triển trong tương lai.

Tuổi Dần

Thần Tài xuất hiện để hỗ trợ cho vận tài lộc của người tuổi Dần thuận lợi, hanh thông. Nếu cần sự giúp đỡ của ai đó thì người tuổi Dần có thể nhờ họ trong ngày này vì cơ hội được giúp sẽ khá cao. Ngoài ra, con giáp này nên suy nghĩ thêm về việc đầu tư phát triển ở một vài lĩnh vực mới để tiền bạc ngày càng sinh sôi này nở.

Về phương diện tình cảm hôm nay, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia rất hòa hợp. Hai người luôn thẳng thắn chia sẻ với nhau mọi chuyện khó khăn mà mình gặp phải, mâu thuẫn có xảy đến cũng là để đôi bên thêm hiểu và bao dung cho nhau.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão sẽ có một ngày làm việc thuận lợi đến bất ngờ. Hôm nay thần may mắn ở bên là thời điểm rất thích hợp để bản mệnh bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ từ trước, chớ chần chừ, do dự để lỡ thời cơ.

Ngoài ra, các mối quan hệ thân quen có thể giúp bản mệnh gặp được quý nhân. Theo tử vi ngày mới, nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, người tuổi Mão sẽ biết mình nên làm những gì trong tương lai và làm sao để khắc phục khó khăn ở hiện tại.

Người tuổi Mão sẽ có một ngày làm việc thuận lợi đến bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở người tuổi Thìn nên thận trọng một chút trong chi tiêu ngày hôm nay, nếu không bản mệnh có thể sẽ tiêu tiền vào những việc vô ích đấy. Trước khi móc hầu bao thì tốt nhất nên dành thời gian tìm hiểu, nghiên cứu mọi thông tin một cách thật kỹ lưỡng đã nhé.

Thổ - Mộc xung khắc là dấu hiệu không tốt cho chuyện tình cảm của con giáp này. Tuy nhiên thay vì lo lắng thì bạn nên tìm cách cải thiện, tránh tâm lý cứ để mặc mọi việc, bạn nên tìm cách chỉnh sửa càng sớm càng tốt. Mối quan hệ tình cảm chỉ khi thấu hiểu nhau mới có thể bền chặt.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối mặt với đủ loại rắc rối, đừng suy nghĩ quá nhiều về những điều sai trái, dối trá của kẻ xấu bụng. Vậy nên, bạn hãy tập trung vào sự nghiệp của mình và làm mọi việc tốt nhất có thể.

Những lúc bị vu oan, bản mệnh nên dùng hành động thực tế để chứng minh bản thân mình, rồi trắng đen sẽ rõ ràng và người sai sẽ phải nhận lỗi. Đừng mất thời gian qua lại nhiều lời, chứng minh bằng hành động, việc mình mình làm là cách xử lý hiệu quả nhất.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ được khuyên dù có đối diện với khó khăn cũng đừng nghĩ tới chuyện bỏ cuộc. Bỏ cuộc không phải là cách giải quyết vấn đề mà chỉ là cách bản mệnh trốn tránh đối diện với hiện thực mà thôi.

Bên cạnh đó, con giáp này cẩn phải cẩn trọng nếu không muốn gặp phải đào hoa dữ trong ngày hôm nay. Dù còn độc thân hay đã có nửa kia, hãy luôn chú ý và giữ khoảng cách với những đối tượng khác giới, tránh các mối quan hệ mập mờ. Đặc biệt, với những người đã lập gia đình, bản mệnh càng cần phải biết giữ mình. Trước khi làm việc gì, hãy nghĩ đến người thân, đừng vì một phút ham vui khiến bản thân lạc lối, gây ảnh hưởng đến danh tiếng và tổn thương người thân thiết nhất.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay dự báo tin vui tốt lành cho đường công danh, sự nghiệp của tuổi Mùi. Con giáp này là người dễ thích nghi trong mọi hoàn cảnh, biết cách làm mới bản thân để phù hợp với yêu cầu của thời đại nên rất ít khi bị lúng túng. Với trí tuệ minh mẫn của mình, bản mệnh còn đạt được những thành tích rất xuất sắc.

Tam Hợp rất có lợi cho vận trình tình duyên của tuổi Mùi. Nếu con giáp này muốn ghi điểm với ai đó thì đừng ngại dành cho họ những lời khen ngợi chân thành. Đối với các cặp đôi, đây là thời điểm thích hợp để hai bạn giải quyết các mâu thuẫn đang nảy sinh trong thời gian qua và hướng đến tương lai tốt đẹp.

Tử vi hôm nay dự báo tin vui tốt lành cho đường công danh, sự nghiệp của tuổi Mùi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Những kế hoạch mà người tuổi Thân đã cố gắng sắp xếp từ trước sẽ dễ bị đổ vỡ, có nhiều việc như ý xảy ra khiến con giáp này trở tay không kịp. Hãy xem lại những bước, những người mà bản mệnh tưởng như là an tâm nhất nhưng bạn lại phạm lỗi ngay từ khi mình chủ quan.

Thiên Quan dự báo có những mối họa nằm ngoài tầm kiểm soát của bản mệnh. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cần kiểm soát những mong muốn tức thời và hướng tới những giá trị hạnh phúc lâu dài, bền vững cho đời sống của chính con giáp này. Nên tránh thực hiện những việc quan trọng dựa vào sự hiểu biết mù mờ.

Tuổi Dậu

Cát tinh mang tới những tín hiệu tốt liên quan đến đường tài lộc cho con giáp tuổi Dậu. Trong ngày hôm nay có thể bạn nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ ai đó, nhờ đó mà vấn đề tiền bạc được giải quyết. Tuy nhiên, bạn chẳng thể mong sự hỗ trợ từ họ thường xuyên vì thế nên chủ động hơn, nhất là vấn đề liên quan tới tiền bạc khá nhạy cảm.

May mắn là mối quan hệ gia đình của con giáp này rất hài hòa. Nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự của bản mệnh, vì thế hãy yên tâm tâm sự với đối phương, cho dù nửa kia không thể trực tiếp giúp đỡ bản mệnh thì vẫn có thể giúp bản mệnh nhẹ nhõm hơn.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có thể đạt được một số thành công nhờ sự nhanh nhạy và quyết đoán của mình. Con giáp này biết cơ hội luôn đến với tất cả mọi người, biết rõ điều mình muốn là gì nên không bao giờ bỏ lỡ khi vận may đã tới gần. Nhờ vậy mà con đường sự nghiệp trở nên hanh thông, rộng mở hơn cả.

Có vẻ như bản mệnh sẽ tìm được hướng đi mới cho công việc, tạo ra không gian phát triển trong tương lai cho mình. Những kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn được áp dụng, người tuổi Tuất từng bước đi tới vị trí xứng đáng với năng lực của bản thân. Vận trình tài lộc cũng khởi sắc, dồi dào.

Tuổi Hợi

Thần tình yêu mang tới hi vọng cho người tuổi Hợi, nhân duyên khởi sắc nhờ vậy mà tình yêu có phần thăng hoa, nở rộ như sắc xuân ngập tràn. Con giáp này còn độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ và làm quen với nhiều đối tượng khác phái, rất có thể sẽ trở thành một nửa trong tương lai.

Mối quan hệ giữa các cặp đôi đang có những tiến triển rõ rệt. Nếu trước đó bản mệnh và nửa kia có hiểu lầm thì mâu thuẫn cũng có thể giải quyết nhanh chóng. Người tuổi Hợi tận hưởng không khí ngọt ngào bên người thân yêu của mình, tình cảm vô cùng hạnh phúc.

Thần tình yêu mang tới hi vọng cho người tuổi Hợi - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Vương Gia Mộc (TH)