Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi thứ Sáu 10/2/2023 của 12 con giáp: Dần - Tuất tích tụ nhiều phúc khí, tiền tài phủ phê, Mão - Tỵ khó khăn chồng chất, tiền bạc hao hụt khó tránh

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 12 con giáp cho thấy sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ tài lộc dồi dào, rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Phương diện tiền bạc không còn là vấn đề của con giáp này nhờ có thu nhập ổn định từ công việc chính. Song song đó, sự hậu thuẫn của gia đình khiến cho bạn có nguồn tài chính đáng mơ ước. 

Hơn nữa, vận trình tình cảm của con giáp này cũng sẽ trở nên hạnh phúc, vui vẻ. Các cặp đôi yêu nhau lâu năm càng khăng khít, bền chặt hơn nữa sau khoảng thời gian dài chung sống. Người đang trong giai đoạn tìm hiểu sắp về mắt hai bên gia đình. 

Tuổi Sửu

Vận trình tài lộc của người tuổi Sửu sẽ thuận lợi hơn trước. Dù con giáp này làm kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có cơ hội trong việc kiếm tiền. Nhờ đó, nguồn thu nhập tăng đáng kể ở nhiều lĩnh vực khác nhau song cũng cần có kế hoạch chi tiêu, quản lý tài chính một cách hợp lý hơn. 

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng sẽ trở nên vượng sắc. Các cặp đôi càng trở nên gắn bó, khăng khít và tình yêu thăng hoa khi cả hai đều xác định nghiêm túc, muốn ở bên nhau dài lâu. Người độc thân được giới thiệu cho đối tượng tìm hiểu khá phù hợp nên hãy mở lòng mình để đón nhận những điều mới mẻ trong cuộc sống. 

Tuổi Dần

Nhờ được sự Thiên Tài che chở nên người tuổi Dần sẽ có được những điều mình mong muốn. Với sự nỗ lực, cố gắng hết mình, bạn xứng đáng có được tiền bạc về tay. Từ đó, nguồn tài chính gia tăng đáng kể trong khoảng thời gian này. Với người làm ăn kinh doanh, đây là tuần phát tài phát lộc hoặc thích hợp để khai trương cửa hàng. Riêng người làm công ăn lương luôn làm tốt công việc được giao nên nhận được phần lương thưởng cao đáng kể. 

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng sẽ tiến triển tốt đẹp. May mắn là bạn có được người bạn đời hết lòng tin yêu và luôn ủng hộ bạn trong bất cứ việc gì. Sự san sẻ, đồng hành của người ấy chính là động lực giúp bạn không ngừng cố gắng trong cuộc sống. Trong khi đó, người độc thân vẫn hài lòng với cuộc sống tự do, tự lo hiện tại. 

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có khả năng sẽ bị tác động bởi Hung Tinh Thiên Cẩu trong ngày 10/2. Do đó, công việc có phần trì trệ đồng thời bản mệnh còn chịu thiệt thòi ấm ức vì đối thủ cạnh tranh âm mưu lừa gạt. Để tránh được những rắc rối không mong muốn, bạn cần hết sức đề cao cảnh giác trong những mối quan hệ mới. 

Chuyện tình cảm không được tốt. Bạn phải thực sự nỗ lực vun vén tình cảm mới có thể hàn gắn lại tình yêu giữa hai người. Theo tử vi, người trong cuộc cần phải thực hiện bằng hành động thay vì chứng minh bằng lời nói suông. Người độc thân vẫn mải mê quan tâm đến sự nghiệp mà chẳng chịu lấy chồng. 

Người tuổi Mão có khả năng sẽ bị tác động bởi Hung Tinh Thiên Cẩu trong ngày 10/2 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Mọi công việc của người tuổi Thìn sẽ trở nên khởi sắc và có năng suất. Bạn có nhiều đề xuất mới giúp tối ưu hiệu quả công việc. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sẽ có nhiều nhiệm vụ mới cần hoàn thành và sẽ rất bận rộn trong hôm nay. Bạn còn có nhiều cơ hội cộng tác với các khách hàng tiềm năng giúp nâng cao tài chính cá nhân. Tuy nhiên, người tuổi này phải cân nhắc chi tiêu hợp lý, đừng vì sĩ diện cá nhân và vung tay quá trán.

Vận trình tình duyên cũng sẽ hanh thông và thắm sắc. Con giáp này dành nhiều tình cảm cho đối phương. Bạn luôn cố gắng để được bên cạnh họ nhiều hơn để tình cảm càng thêm gắn bó.

Tuổi Tỵ

Vận trình tài lộc của người tuổi Tỵ sẽ khó đạt thành ý nguyện. Bạn nên cân đối lại tài chính vào các khoản cần chi để tránh rơi vào cảnh thiếu hụt. Người tuổi này nếu không điều chỉnh lại kế hoạch chi tiêu sẽ rất có thể phải đi vay mượn từ người khác. Đồng thời, tinh thần làm việc sa sút nên người tuổi này chưa thể bắt kịp nhịp độ làm việc trong thời điểm này. Điều này là nguyên nhân khiến cho tiến độ công việc không theo quỹ đạo mong muốn. 

Chuyện tình cảm gặp không ít thử thách. Đôi lứa yêu nhau vẫn còn nhiều hiểu lầm chưa được tháo gỡ khiến cho mối quan hệ giữa hai người căng thẳng hơn bao giờ hết. Theo tử vi, điều quan trọng bây giờ là hãy nhanh chóng tháo gỡ mâu thuẫn để gìn giữ tình cảm này. 

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ sẽ được Thiên Đức Cát Tinh trợ mệnh nên có được nhiều mối quan hệ hợp tác tốt đẹp và hài hòa. Thông qua tài giao tiếp khéo léo, hoạt ngôn mà người tuổi này được cấp trên ưu ái cho gặp các đối tác lớn, đồng thời còn được tham gia vào những cuộc đàm phán quan trọng của công ty. 

Ngoài ra, con giáp này còn có được người bạn đời hết lòng tin yêu và luôn ủng hộ bạn trong bất cứ việc gì. Sự san sẻ, đồng hành của người ấy chính là động lực giúp bạn không ngừng cố gắng trong cuộc sống. Trong khi đó, người độc thân vẫn hài lòng với cuộc sống tự do, tự lo hiện tại. 

Tuổi Mùi

Tài lộc của người tuổi Mùi sẽ trở nên ổn định và đón nhận nhiều tin vui trong thứ Sáu này. Công việc chính mang đến cho con giáp này có nguồn thu nhập tốt nên không cần quá lo lắng trong vấn đề cân đối chi tiêu trong tuần này. Song, nếu có cơ hội kiếm tiền tốt hơn thì hãy nhanh chóng nắm bắt để có được nguồn tích lũy đáng mơ ước trong tương lai. 

Vận trình tình cảm của bản mệnh như ý, tốt đẹp. Các cặp đôi dần thấu hiểu và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Nhất là với những mối quan hệ rạn nứt cũng nhanh chóng hòa giải và trở về bên nhau. Người độc thân được đào hoa vượng nên nhận được kha khá lời tỏ tình vào thời điểm này. 

Tài lộc của người tuổi Mùi sẽ trở nên ổn định và đón nhận nhiều tin vui trong thứ Sáu này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Vận trình tài lộc của người Thân sẽ sụt giảm đáng kể. Con giáp này nếu không nhanh chóng có kế hoạch chi tiêu hợp lý, không hạn chế mua sắm thì đừng hỏi tại sao tiền “không cánh mà bay”. Do thiếu sự tập trung trong quá trình làm việc nên người tuổi này phải mất khá nhiều thời gian và công sức để theo kịp tiến độ với mọi người. Mặc dù vậy, bản mệnh đừng bỏ cuộc giữa chừng mà hãy chuyên tâm hơn nữa để có thể đạt được hiệu quả như mong đợi. 

Ngoài ra, chuyện tình cảm cũng sẽ tương đối lận đận. Bạn có thể bị Ngũ hành xung khắc tác động khiến tình cảm của cả hai t nảy sinh những mâu thuẫn không đáng. Nếu không sớm vượt qua thì cuộc sống hôn nhân của hai người khó lòng cứu vãn. 

Tuổi Dậu

Con đường sự nghiệp của người tuổi Dậu sẽ diễn ra chẳng đáng lo. Đây là thời điểm lý tưởng để người tuổi này có thể gặt hái về cho mình những thành tựu nổi bật. Mọi công sức mà bản mệnh bỏ ra trước đó từng bước nhận được đền đáp xứng đáng. Chính Tài xuất hiện là tín hiệu vượng phát về mặt tài vận. Theo đó, nguồn thu nhập ổn định và khả năng cao là có thể tăng trong khoảng thời gian sắp tới. 

Vận trình tình cảm vượng khi được sao Thái Âm che chở. Những cặp đôi cũng sẽ có khoảng thời gian lãng mạn, ngọt ngào bên nhau. Bên cạnh đó, người độc thân có cơ hội se duyên với người khác giới, có thể đó là người ở rất gần bạn mà chẳng qua bạn không hề chú ý. 

Tuổi Tuất

Con đường sự nghiệp của người tuổi Tuất sẽ diễn ra tương đối dễ dàng trong ngày 10/2. Tính cách hòa nhã cùng với việc lại hết lòng làm việc nên người tuổi này luôn được cấp trên và đồng nghiệp quý mến. Đồng thời, bản mệnh còn biết cách phát huy thế mạnh bản thân nên công việc lúc nào cũng đạt hiệu quả cao. 

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực. Người độc thân nhanh chóng tìm được người bạn đời phù hợp nhờ sự giúp đỡ của Ngũ hành tương sinh. Người đã kết hôn đang lên kế hoạch hâm nóng tình cảm với người bạn đời của mình để mối quan hệ có thể phát triển dài lâu. 

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có được một công việc thuận lợi nhờ Chính Quan hậu thuẫn. Ngoài ra, người tuổi này có được sự dứt khoát, quyết đoán để đưa ra những lựa chọn sáng suốt trong quá trình xử lý công việc. Nhờ đó, mọi khó khăn trước mắt cũng sẽ trôi qua nhanh chóng. Con giáp này dần tính đến những kế hoạch kiếm tiền dự phòng để nâng cao chất lượng cuộc sống và để có thể thực hiện được những ước mơ của mình đề ra trước đó. 

Đó là ngày mà bạn được sao đào hoa chiếu mệnh nên các bạn độc thân có thể được giao lưu với người khác phái nhiều hơn, từ đó nâng cao cơ hội hẹn hò cho chính mình. Nhờ đó, bạn không còn những ngày tháng cô đơn như trước đây nữa. Với các cặp đôi, cả hai luôn giữ được mối quan hệ bền chặt khi luôn có sự chia sẻ và thấu hiểu lẫn nhau. 

Người tuổi Hợi có được một công việc thuận lợi nhờ Chính Quan hậu thuẫn - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Toàn Chiêu Mỹ (TH)