Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi thứ Năm ngày 2/2/2023 của 12 con giáp: Tý - Thìn phát triển rực rỡ; Ngọ - Dậu gặp nhiều trở ngại, rắc rối mới phát sinh

Tuổi Tý

Xem tử vi thứ Năm ngày 2/2/2023 của 12 con giáp, Tam Hợp tác động, người tuổi Tý gặp được nhiều điều như ý muốn trong ngày hôm nay. Hãy tự tin phát huy điểm mạnh của bản thân, bạn chắc chắn sẽ gây được ấn tượng tốt với tất cả mọi người.

Phương diện làm ăn cũng tiến triển khá suôn sẻ. Những kế hoạch bạn đặt ra từ trước đều đạt được bước phát triển đáng mừng, khiến tiền chảy về túi đều đều. Con giáp này có thể đặt ra những mục tiêu tham vọng hơn nữa để tiến về phía trước.

Tuổi Sửu

Sửu cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để đương đầu với những khó khăn và thách thức trong ngày Sửu Ngọ Tương Hại. Con giáp này phải tất bật khắp nơi, hầu như không có thời gian rảnh để nghỉ ngơi, thậm chí còn phải mang việc về nhà làm. Song kết quả công việc chưa được như mong muốn. Đồng thời, Tỷ Kiên cũng nhắc nhở con giáp tuổi Sửu cần phải nỗ lực cân bằng ý chí và khả năng để có thể có được quyết định đúng đắn nhất. Đôi khi sự liều lĩnh, không cân nhắc kĩ sẽ dẫn tới tổn thất về mặt tài chính. Cần cẩn trọng trong việc chi tiêu, tránh việc quá mạo hiểm và liều lĩnh để hạn chế những rủi ro.

Nhìn chung chuyện làm ăn hôm nay có phần ảm đạm, một mình tuổi Sửu phải xoay sở đủ đường. Bù lại, chuyện tình cảm vô cùng tốt đẹp nhờ Hỏa sinh Thổ. Đừng e ngại khi người ấy bày tỏ tình cảm với bạn, mở cửa trái tim để đón nhận yêu thương và hạnh phúc đi nhé. Chuyện tình cảm không quá mãnh liệt nhưng tiến triển đúng ý bạn.

Tuổi Dần

Dần Thân Tương Xung, người tuổi Dần cần phải cẩn trọng trong mọi việc. Kẻ tiểu nhân xuất hiện trong ngày hôm nay có thể sẽ cố tình tìm cách gây khó dễ cho bạn, khiến các công việc vốn đang tiến triển suôn sẻ gặp phải trục trặc bất ngờ. Hãy luôn cẩn thận với những kẻ chủ động tiếp cận mình, cho dù đối phương có vờ tỏ ra thiện ý đi nữa. Làm việc gì, bạn cũng nên dựa vào sức của chính mình, chớ nên nghe theo lời rủ rê hoặc nịnh nọt của người khác.

Kim khắc Mộc, gia đình mâu thuẫn cũng khiến cho cuộc sống của bản mệnh thêm phần áp lực. Có lẽ bạn cũng cần phải xem lại cách hành xử của bản thân với người nhà, chớ nên ích kỉ, vô lý, bắt người khác phải luôn chiều theo ý muốn của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày, Mão Ngọ Tương Phá nhắc nhở Mão cần phải tránh vạ miệng, hạn chế sa vào thị phi chốn công sở. Bạn đạt được nhiều thành tích tốt trong công việc nhưng không nên vì vậy mà khoe khoang kẻo khiến tiểu nhân dòm ngó, ghen tị và tìm cách để quấy phá, không để bạn yên ổn phát huy năng lực của mình.

Hôm nay còn là ngày đường tài lộc của con giáp này dễ tổn hao. Đầu tư trong ngày hôm nay tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Bạn nên đánh giá lại tình hình để có giải pháp phù hợp, chớ nên mù quáng ném tiền qua cửa sổ. Vì ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên chuyện tình cảm ít nhiều bị ảnh hưởng, nhân duyên khó thành, người yêu nhau chưa chắc đã đến được với nhau. Với các cặp đôi, mối quan hệ giữa bạn và người ấy gặp nhiều cản trở nên cảm thấy khá mệt mỏi, có lúc chỉ muốn buông tay.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn được Tam Hợp trợ vận nên các mối quan hệ xã giao phát triển hài hòa. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác nên đến khi gặp khó khăn, mọi người cũng sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn, việc khó khăn đến mấy cũng được khắc phục thuận lợi.

Trong ngày hôm nay cũng là ngày thích hợp để bản mệnh mở rộng quy mô kinh doanh, làm quen với những bạn hàng, đối tác triển vọng. Bạn chỉ cần chân thành và biết giữ chữ tín thì không thiếu người muốn hợp tác, giúp tiền đổ về đầy túi. Thổ sinh Kim, đáng mừng hơn nữa là những tin vui tình cảm cũng liên tiếp bay về. Bạn và người ấy nhận được nhiều sự ủng hộ từ bạn bè, người thân, vì thế mà hai người ngày càng tin tưởng hơn vào tương lai.

Tuổi Tị

Thực Thần độ mệnh, người tuổi Tị nhờ có tài tinh soi chiếu nên cả nguồn thu nhập chính và thu nhập phụ của bản mệnh đều đang trên đà tăng tiến. Đặc biệt, người làm kinh doanh được ưu ái hơn cả khi con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền. Tiền bạc rủng rỉnh hơn nên có thể thoải mái chi tiêu, song bạn vẫn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý để tài lộc tiếp tục sinh sôi nhé.

Đường công danh sự nghiệp cũng không có gì để phàn nàn. Chỉ cần con giáp này tận dụng tối đa khả năng của mình là có thể nắm bắt được những lợi thế đang sẵn có. Cũng nhờ tinh thần trách nhiệm cao nên cấp trên rất hài lòng về bạn và có thể giao thêm trọng trách mới.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hàng ngày, Hỏa khắc Kim, người tuổi Ngọ cần cẩn trọng trước những nguy cơ tình cảm đang rình rập. Bạn nên quan tâm hơn đến nửa kia, chớ nên lạnh lùng, thờ ơ kẻo kẻ thứ ba nhân cơ hội chen chân phá hoại hạnh phúc.

Với những bạn còn độc thân, đào hoa xấu xuất hiện là dấu hiệu bạn cần phải cẩn trọng trước khi đi đến quyết định sẽ tới với một người nào đó. Hãy kết hợp cả lý trí chứ đừng chỉ dựa vào tình cảm nhất thời để đưa ra sự lựa chọn. Kiếp Tài gây rối, quan hệ giữa bản mệnh và đồng nghiệp cũng không mấy tốt đẹp. Bạn thường thích làm việc theo ý mình mà không chịu tuân theo quyết định của tập thể, chính vì thế mà công việc tiến triển khó khăn, thậm chí gây rắc rối cho người khác.

Tuổi Mùi

Nhờ Lục Hợp quý nhân che chở, công việc của tuổi Mùi tuy nhiều và cũng không ít áp lực nhưng nhìn chung mọi thứ vẫn diễn ra khá thuận lợi. Bản mệnh nên chủ động nắm bắt cơ hội, tiến hành dự định, kế hoạch đã chuẩn bị sẵn sàng trước đó bởi tỷ lệ thành công khá cao, hãy cứ tự tin vào quyết định của mình.

Công việc thuận lợi thì không có lý do gì mà tài lộc của tuổi Mùi lại không tăng tiến. Tình hình kinh doanh, buôn bán khả quan, con giáp này có nguồn thu dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu thoải mái. Nguồn thu nhập phụ cũng khởi sắc mạnh, mang tới nhiều may mắn và cơ hội tài chính tốt, bản mệnh nên chủ động nắm bắt. Thứ 5 là ngày ngũ hành tương sinh nên chuyện tình cảm của những chú Dê có nhiều điểm sáng bất ngờ. Nhìn chung gia đạo yên ổn, hầu như không phát sinh mâu thuẫn nghiêm trọng. Các cặp đôi đang yêu cho thấy sự tâm đầu ý hợp, có thể tính chuyện hôn nhân.

Tuổi Thân

Tiếp nối tử vi thứ Năm ngày 2/2/2023 của 12 con giáp, Thiên Tài trợ mệnh, người tuổi Thân có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Bản mệnh may mắn nên thường có tiền từ các hoạt động trúng thưởng, trúng số, tuy nhiên khi cần tiền trong tay thì chớ tiêu pha bừa bãi.

Một số người luôn chăm chỉ với những công việc làm thêm cũng sẽ nhận được khoản thù lao hậu hĩnh. Bạn nhiệt tình cống hiến nên ai cũng muốn hợp tác lâu dài, nhờ thế mà tình hình tài chính được đảm bảo trong thời gian dài. Tuy nhiên Kim khí vượng là dấu hiệu cho thấy bản mệnh cần quan tâm hơn đến sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương cốt. Dù ở lứa tuổi nào đi nữa, bản mệnh cũng không nên lao động hoặc tập thể dục thể thao quá sức.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Hôm nay, công việc của tuổi Dậu có thể gặp một số trở ngại. Có thể là những rắc rối mới phát sinh hoặc có người chơi xấu sau lưng, nhưng tuổi Dậu lại không hề hay biết, không có sự đề phòng, đến khi nhận ra vấn đề thì sự đã rồi, khó bề xoay chuyển.

Tài lộc trong ngày không vượng lắm, bạn không có thêm khoản thu nào mà còn có nguy cơ mất thêm tiền. Lúc này chớ làm liều mà đem tiền bạc đầu tư vào những nơi không an toàn, kẻo số tiền bạn tích cóp trong suốt thời gian vừa qua cũng theo gió mà bay. Ngũ hành xung khắc nên chuyện tình cảm cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Người độc thân chưa sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới, có người còn sẵn sàng duy trì tình trạng độc thân như hiện tại. Người đã có đôi đôi lúc cũng khó tránh được bất đồng quan điểm với đối phương.

Tuổi Tuất

Xem tử vi 12 con giáp, Thổ sinh Kim là dấu hiệu tốt lành cho các mối quan hệ của người tuổi Tuất. Với những ai còn độc thân, bạn dễ dàng gây ấn tượng với người khác giới nhờ lối cư xử duyên dáng, khéo léo cũng như ngoại hình gọn gàng của mình.

Với những người đã lập gia đình, bạn rất chung thủy với nửa kia của mình, vì thế dù có được các đối tượng khác giới chủ động tiếp cận, bạn cũng giữ được khoảng cách đúng mực. Nửa kia chắc chắn cũng rất quý trọng bạn đấy. Thực Thần nâng bước, người làm nghề tự do kiếm được một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Dù hơi vất vả một chút, song bạn sẽ được hưởng những gì xứng đáng. Đây cũng là động lực để bạn tiếp tục tiến về phía trước.

Tuổi Hợi

Được Thiên Ấn soi đường chỉ lối, người tuổi Hợi làm việc hiệu quả và giành được nhiều thành công trong những nhiệm vụ được giao. Bạn cũng có cơ hội thể hiện năng lực trong nhiều lĩnh vực khác nhau, phát hiện thêm khả năng tiềm ẩn.

Tuy nhiên đường tình duyên kém vượng do ngũ hành xung khắc tác động. Đôi lứa ngày càng dành ít thời gian cho nhau nên khó tránh xảy ra mâu thuẫn. Đã vậy đối phương không hiểu và thông cảm cho bạn, những mâu thuẫn cũng từ đó mà nảy sinh. Bản mệnh có cái tôi quá lớn nên không thèm hòa giải mà kệ cho mọi chuyện diễn tiến.


Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Q.T.N (TH)