Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi thứ Hai ngày 10/10/2022 của 12 con giáp: Dậu - Sửu tài lộc hanh thông, vận trình thuận lợi đủ đường, Thìn gặp tiểu nhân khó tránh bị hãm hại

Tử vi thứ Hai ngày 10/10/2022 của tuổi Tý

Trong thứ Hai, người tuổi Tý vận trình hanh thông, làm gì cũng thuận lợi. Thiên Tài hỗ trợ cho chon giáp cải thiện tình hình tài chính, thời điểm này Tý làm gì cũng gặp được may mắn.

Con giáp có thái độ tích cực trong việc vun vén hạnh phúc của mình. Thay vì dành quá nhiều vào việc kiếm tiền bạn trở nên biết suy nghĩ hơn dành cho người thân của mình khi phân chia thời gian hợp lý để cân bằng trong cả 2 việc.  

Tử vi thứ Hai ngày 10/10/2022 của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong thứ Hai cát lộc dư dả. Con giáp trở nên năng nổ và nhiệt huyết trong công việc. Bạn nên tận dụng nguồn năng lượng này bởi sẽ rất có lợi cho con đường tiến thân lên vị trí, chức vụ cao hơn. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên tích lũy kiến thức cho bản thân, đừng nghĩ rằng chỉ cần làm việc siêng năng thôi là đủ. Hãy  vạch ra kế hoạch nâng cao tri thức cho mình càng sớm càng tốt.

Phương diện tình cảm khá tốt, bản mệnh có thể yên tâm vì luôn có hậu phương vững chắc ủng hộ bạn. Bên cạnh đó, tối nay có thể bạn sẽ nhận được một bất ngờ nho nhỏ từ người ấy đấy.

con giap 1
Người tuổi Sửu trong thứ Hai cát lộc dư dả. Con giáp trở nên năng nổ và nhiệt huyết trong công việc. Bạn nên tận dụng nguồn năng lượng này bởi sẽ rất có lợi cho con đường tiến thân lên vị trí, chức vụ cao hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 10/10/2022 của tuổi Dần

Thứ Hai 10/10/2022  của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần vận thế khá tốt, có may mắn về đường tài lộc.Không chỉ vậy họ còn có vận trình tình cảm bình thường, phải có tình có lý, tuy yêu là thật nhưng thực tế vẫn không tránh khỏi những khúc mắc giữa hai người, phải học cách giao tiếp.

Ngoài ra tiến độ công việc gần đây được đẩy nhanh, bạn có thể điều chỉnh lịch trình và kế hoạch hợp lý, tăng khả năng thích ứng của mình. Đặc biệt hơn khi Những nỗ lực trong sự nghiệp của bạn sẽ được ghi nhận, lương tăng lên, cổ phiếu bạn đầu tư các đợt trước cũng được thu hồi, số tiền bạn có trong tay cũng dần tăng lên.

Tử vi thứ Hai ngày 10/10/2022 của tuổi Mão

Tử vi cho biết vận thế của người tuổi Mão trong thứ Hai có chút hư hao, đừng dễ dàng tin người, chú ý thái độ làm việc. Trong vấn đề tình cảm con giáp này có thể tham gia một số hoạt động xã hội, sẽ tìm được mẫu người yêu thích trong các hoạt động, thể hiện bản thân nhiều hơn sẽ thu hút được những người cùng sở thích với mình.

Vận trình sự nghiệp tương đối kém, khi được giao việc không ưng ý thì phải hoàn thành cẩn thận. Đừng phàn nàn. Điều này chỉ là tạm thời. Hãy chấp nhận những lời chỉ trích và đừng cáu gắt hay hờn dỗi khi sửa sai. Thời gian này đừng dễ dàng tin tưởng vào thông tin của người khác trong đầu tư, phải có phán đoán của riêng bạn, làm tốt công việc phân tích rủi ro đầu tư.

Tử vi thứ Hai ngày 10/10/2022 của tuổi Thìn

Tử vi cho biết bước vào thứ Hai vận thế của người tuổi Thìn có chút hư hao, tiêu tiền cần phải kiềm chế.Đặc biệt giai đoạn này Thìn bị mất cân bằng trong công việc khi có thể vì công việc bận rộn dạo này dễ lơ là nửa kia, điều này sẽ khiến nửa kia cảm thấy lạc lõng.

Vận trình sự nghiệp ở mức trung bình, dễ bị phân tâm trong công việc, dễ mắc sai sót, có thể bị chỉ trích. Không chỉ vậy tuổi Thìn còn bị tiểu nhân hãm hại trong giai đoạn này. Chính vì vậy trong thời gian này bạn cần phải hạn chế phung phí tiền bạc, tránh hiện tượng không quý trọng tiền bạc, nếu không sẽ dễ bị hao hụt tích luỹ.

con giap 2
Tử vi cho biết bước vào thứ Hai vận thế của người tuổi Thìn có chút hư hao, tiêu tiền cần phải kiềm chế.Đặc biệt giai đoạn này Thìn bị mất cân bằng trong công việc khi có thể vì công việc bận rộn dạo này dễ lơ là nửa kia, điều này sẽ khiến nửa kia cảm thấy lạc lõng - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 10/10/2022 của tuổi Tỵ

Trong ngày thứ Hai vận thế của người tuổi Tỵ khá ổn, có sự thăng tiến đều đặn, có lợi ích trong tay.

Không chỉ vậy vận trình sự nghiệp thuận lợi, gần đây thái độ làm việc được công nhận, thăng tiến đều đặn, cũng thu được những lợi ích thực sự. Sẽ có những hiểu biết mới và kinh nghiệm mới trong công việc. Đường tài vận hanh thông, hiệu quả công việc gần đây tăng lên, cổ tức cho bản thân cũng tăng, tiền kiếm được cũng tăng theo.

Tử vi thứ Hai ngày 10/10/2022 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ cần kiểm soát để bớt cái tôi trong thứ Hai. Bởi con giáp rất dễ cáu giận người khác chỉ vì họ chưa kịp hiểu ý bạn. Hãy đối xử người khác nhẹ nhàng hơn, đừng xấu tính như thế sẽ khiến họ dần xa bạn đấy. Ngoài ra, tử vi dự báo có chuyện khiến bạn dễ bực mình. Đừng lãng phí thời gian cho những kẻ tiểu nhân mà hãy cứ tiếp tục làm những việc mà bạn cần phải làm và không ngừng học hỏi để hoàn thiện mình hơn. Bản mệnh có thể gặp rắc rối liên quan đến tiền, có thể chính sự lãng phí hoặc cả tin khiến bạn mất đi một khoản cho việc không đáng. 

Tử vi thứ Hai ngày 10/10/2022 của tuổi Mùi

Bước sang thứ Hai, người tuổi Mùi may mắn vận trình có nhiều khởi sắc. Nếu đang ấp ủ một kế hoạch nào đó thì tốt nhất bạn nên tiến hành vào thời điểm đang vượng cát khí như này bởi xác suất thành công là khá cao. Tài chính ổn định cũng sẽ giúp bạn không cần phải bận tâm quá nhiều, vừa có thể lo cho cuộc sống vừa đủ tiềm lực để thực hiện các dự định công việc của mình. Đây là thời điểm vượng tài, bạn có thể tiến hành việc cầu tài vào thời gian này.

Vận trình tình cảm nhìn chung ổn định, các cặp đôi có mâu thuẫn nhưng cũng nhờ thế mà thêm hiểu về nhau. Với những ai còn độc thân, cứ mạnh dạn mở rộng mối quan hệ, bạn sẽ dễ dàng gặp được một nửa của mình.

Tử vi thứ Hai ngày 10/10/2022 của tuổi Thân

Người tuổi Thân trong thứ Hai cát lộc dư dả, ăn nên làm ra. Các kế hoạch của con giáp này đang tiến hành cũng thu về lợi nhuận khả quan, nếu tiếp tục theo đuổi thì còn có nhiều lộc hơn nữa. 

Chuyện tình cảm có nhiều điểm sáng. Người độc thân tìm được nửa kia hợp ý. Những ai đã có gia đình sẽ có được hạnh phúc viên mãn.

Tử vi thứ Hai ngày 10/10/2022 của tuổi Dậu

Tử vi thứ Hai tuần này cho thấy người tuổi Ngọ sở hữu vận thế khá tốt, có quý nhân trợ giúp, mọi mặt được cải thiện.Trong chuyện tình cảm bạn sắp sửa gặp được một người đúng ý mình nên hãy cứ mạnh dạn mở lời nhé.

Con đường sự nghiệp hanh thông, không gặp nhiều trở ngại khi được quý nhân giúp đỡ, đồng nghiệp cũng đóng vai trò rất quan trọng trong công việc, không nên gây hấn.Ngoài ra bạn còn có thể tìm được một công việc làm thêm, điều này giúp gia tăng tài lộc và cải thiện chất lượng cuộc sống.

con giap 3
Tử vi thứ Hai tuần này cho thấy người tuổi Ngọ sở hữu vận thế khá tốt, có quý nhân trợ giúp, mọi mặt được cải thiện.Trong chuyện tình cảm bạn sắp sửa gặp được một người đúng ý mình nên hãy cứ mạnh dạn mở lời nhé - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 10/10/2022 của tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp cho thấy cục diện Bán Hợp trợ mệnh, người tuổi Tuất gặp khá nhiều thuận lợi trong công việc. Con giáp có cơ hội khẳng định năng lực của bản thân và dễ dàng ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Tình hình tài chính của bản mệnh ở trạng thái ổn định, không gặp điều bất lợi nào. Có cát thần Chính Tài ở bên, bạn sẽ chẳng còn phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc. 

Trong tình cảm, người độc thân có cơ hội gặp gỡ những đối tượng khá hợp ý với bạn. Duyên lành sắp đến, hãy cởi bỏ những vết thương trong quá khứ, mở cửa trái tim để đón nhận yêu thương mà bạn xứng đáng có được đi thôi.

Tử vi thứ Hai ngày 10/10/2022 của tuổi Hợi

Tử vi dự đoán trong ngày thứ Hai, vận trình của người tuổi Hợi vận thế có chút khởi sắc, tuy nhiên cần luôn tỉnh táo, tránh bị lừa.Trong chuyện tình cảm bạn có thể đưa nửa kia tham gia các dịp xã giao, thể hiện tình cảm với bạn bè xung quanh và làm quen với bạn bè, đây đều là những lựa chọn tốt, có thể khiến nửa kia yên tâm trong mối quan hệ.

Sự nghiệp hanh thông hơn, giao tiếp với khách hàng nhiều hơn, có thể chủ động thể hiện bản thân và thể hiện năng lực của mình nhưng lưu ý đừng quá cường điệu, hãy cân nhắc xem mình có đủ năng lực hay không rồi mới lựa chọn nhận lời nhé.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cự Giải (TH)