Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi thứ Bảy ngày 9/4/2022 của 12 con giáp: Tý - Dần may mắn có quý nhân phù trợ, tài lộc dồi dào, Dậu xui xẻo đủ đường, vướng nhiều thị phi không mong muốn

Xem tử vi thứ Bảy ngày 9/4/2022 của 12 con giáp để dự báo trước những việc có thể xảy ra với mình trong thời điểm này, từ đó giúp bạn có kế hoạch hoàn thành các công việc sắp tới một cách hoàn hảo nhất.

Tử vi thứ Bảy ngày 9/4/2022 của tuổi Tý

Người tuổi Tý trong thứ Bảy nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ quý nhân, vận trình thăng tiến không ngừng. Tinh thần thoải mái, con giáp tiến hành kế hoạch một cách suôn sẻ. Hiệu quả công việc vì thế cũng nâng cao rất nhiều, thành tích thể hiện rất rõ ràng, được cấp trên ghi nhận.

Đường tình duyên vô cùng suôn sẻ. Tình cảm vợ chồng được hâm nóng, thậm chí còn nồng nàn thắm thiết hơn trước.Người độc thân có thể chuẩn bị bước chân vào 1 mối quan hệ mới. Bạn nên thử mở lòng đón nhận hạnh phúc lần này.

tu vi thu bay ngay 942022 1
Người tuổi Tý trong thứ Bảy nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ quý nhân - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 9/4/2022 của tuổi Sửu

Công việc của tuổi Sửu trong thứ Bảy diễn ra không thuận lợi. Con giáp bỗng trở nên cố chấp, kiêu ngạo và tự cao nên khó lòng vượt qua những khó khăn trước mắt. Bản mệnh được khuyên nên học cách lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ những người xung quanh để khắc phục các thiếu sót của mình.

Vận trình tình cảm đặt ra nhiều vấn đề. Con giáp nên dành nhiều sự quan tâm đến gia đình. Tình cảm vợ chồng sẽ đứng trước bờ vực đổ vỡ nếu như không tìm ra tiếng nói chung.

Tử vi thứ Bảy ngày 9/4/2022 của tuổi Dần

Dưới sự giúp đỡ của quý nhân, con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dần trong thứ Bảy trở nên sáng lạn hơn bao giờ hết. Những mối đầu tư hợp tác tiếp tục mang về cho bạn những khoản lợi nhuận không hề nhỏ. Bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu không cần bận tâm giá cả.

Cát tinh soi chiếu giúp tình hình sức khỏe của tuổi Dần, nhất là ai đang bị ốm có cơ hội được hồi sức. Những ai chăm chỉ tập luyện lúc này nhận thấy kết quả thay đổi rõ rệt hơn hẳn thời gian trước đây.

Tử vi thứ Bảy ngày 9/4/2022 của tuổi Mão

Người tuổi Mão đón nhận nhiều may mắn trong cả sự nghiệp và cuộc sống. Con giáp vẫn luôn phấn đấu vì công việc nên được cấp trên coi trọng. Từ đây, bản mệnh có thể được cất nhắc lên một chức vụ cao hơn. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục cố gắng trong tương lai, để những kẻ luôn có ý định hạ bệ bạn phải tâm phục khẩu phục.

Chuyện tình cảm của con giáp khá tốt. Gia đình là bến đỗ của bạn sau những phút giây làm việc đầy căng thẳng. Chỉ cần về đến nhà, nhìn thấy người thân yêu vui vẻ là con giáp này đã cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn ngay.

Tử vi thứ Bảy ngày 9/4/2022 của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn  xuất hiện dấu hiệu những điều không may có thể xảy đến với con giáp trong thứ Bảy. Bản mệnh sức khỏe của con giáp vốn được như ý trong chuyện tình cảm. Gia đạo bất an, những mối bất hòa càng ngày càng lớn hơn khiến không khí gia đình căng thẳng.

Bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe cũng như chế độ ăn uống của mình, tránh tham công tiếc việc, làm việc quá sức và nên nghỉ ngơi điều độ để không mắc phải các bệnh như xương khớp, dạ dày, tiêu hóa…

Tử vi thứ Bảy ngày 9/4/2022 của tuổi Tỵ

Được Thiên Ấn độ mệnh, đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tỵ khá suôn sẻ trong thứ Bảy. Những mục tiêu mà bạn đặt ra sẽ sớm thành hiện thực, hãy cứ vững tin vào lựa chọn của bản thân. Hơn nữa, nhả năng ứng biến linh hoạt trong nhiều tình huống của bản mệnh được cấp trên đánh giá cao và khen ngợi rất nhiều.

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra khá hanh thông. Thương Quan chiếu mệnh đem lại cho con giáp này trí tuệ minh mẫn, sáng suốt để có thể kịp thời đưa ra các quyết định khôn ngoan.

tu vi thu bay ngay 942022 2
Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tỵ khá suôn sẻ trong thứ Bảy - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 9/4/2022 của tuổi Ngọ

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Các mối quan hệ xã giao kém hài hoà do ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc khiến môi trường làm việc trở nên nặng nề hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần thận trọng trong quá trình tiếp xúc với người lạ.

Vận trình tình cảm phải bận lòng nhiều. Bản mệnh lại không thể cân đối tốt các phương diện cuộc sống nên dễ làm buồn lòng những người bên cạnh mình vì thời gian ở bên nhau còn hạn chế.

Tử vi thứ Bảy ngày 9/4/2022 của tuổi Mùi

Trong thứ Bảy, công việc của người tuổi Mùi có những bước khởi sắc mới mẻ. Nhờ vào tinh thần làm việc chăm chỉ hết mình, con giáp này nhận được không ít lời khen ngợi của đồng nghiệp và cấp trên. Đây chính là thời điểm bạn sẽ được lãnh đạo cất nhắc và trao thêm những trọng trách mới. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn rồi sẽ nhận được những thành quả xứng đáng.

Vận trình tài lộc chuyển biến tích cực. Thiên Tài giúp sức nên cpm giáp có thể kiếm thêm một vài khoản củng cố cho chi tiêu trong ngày.

Tử vi thứ Bảy ngày 9/4/2022 của tuổi Thân

Trong thứ Bảy, người tuổi Thân phải trải qua một ngày không bình yên. Bản mệnh dễ phải đối mặt với tiểu nhân hoặc vướng phải những chuyện thị phi bất ngờ. Bạn có thể bị những người không hiểu rõ về mình hiểu lầm.

Dù có rơi vào tình huống như vậy, bạn cũng đừng quá nóng nảy và vội vàng tìm cách phản kháng bằng lời nói. Hãy dùng hành động thực tế để chứng minh cho mọi người thấy bạn là ai. Nếu bạn làm được điều đó, những kẻ có lỗi với bạn sẽ phải nhận sai.

tu vi thu bay ngay 942022 3
Trong thứ Bảy, người tuổi Thân phải trải qua một ngày không bình yên - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 9/4/2022 của tuổi Dậu

Trong thứ Bảy, người tuổi Dậu có thể phải đương đầu với những chiêu trò hãm hại, gây khó dễ từ kẻ tiểu nhân. Con giáp này vốn có thái độ làm việc dứt khoát, quyết liệt và nguyên tắc, nhưng đôi khi lại quá cứng nhắc và ngày hôm nay, tiểu nhân sẽ lợi dụng nhược điểm này để chơi xấu khiến bạn lao đao một phen.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này và nửa kia có thể sẽ nảy sinh mâu thuẫn. Tình cảm dễ rơi vào bế tắc.

Tử vi thứ Bảy ngày 9/4/2022 của tuổi Tuất

Công việc của tuổi Tuất trong thứ Bảy diễn ra vô cùng trôi chảy. Những biểu hiện xuất sắc công việc của người tuổi này được cấp trên đánh giá đúng. Sắp tới đây, bản mệnh sẽ đảm đương thêm những trọng trách mới, áp lực lớn đồng nghĩa với cơ hội cũng tăng theo.

 Vận trình tình cảm yên ấm. Bản mệnh có khoảng thời gian đắm mình trong những cung bậc cảm xúc tuyệt vời bên gia đình.

Tử vi thứ Bảy ngày 9/4/2022 của tuổi Hợi

Trong thứ Bảy, người tuổi Hợi nảy sinh trong đầu tư tưởng bi quan và tiêu cực. Khi đối diện với rắc rối, điều bạn cần làm trước tiên không phải là than thân trách phận, mà là suy nghĩ tích cực và tìm cách khắc phục. Vận trình tài lộc khó kiểm soát được. Thu – chi mất cân đối, nếu không có biện pháp quản lý tài chính thông minh thì khó tránh khỏi tình trạng khủng hoảng.

Tình cảm có điềm báo không vui. Tốt nhất là tuổi Hợi nên cố gắng giữ mình, hạn chế đối đầu trực tiếp với người ấy để không gây rạn nứt tình cảm.

 * Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Phương Chang (TH)