Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi thứ Bảy ngày 4/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Hợi gặp được Quý Nhân, gặt hái vàng bạc, trúng số giàu to, làm ăn phát tài, Tý - Thìn gặp phải Hung Tinh, tiền tài thất thoát, tiểu nhân lừa lọc

 

Tử vi thứ Bảy ngày 4/3/2023 của tuổi Tý

Theo tử vi thứ Bảy ngày 4/3/2023 của 12 con giáp, Thương Quan báo hiệu nhiều điều không như mong muốn sẽ xảy ra trong sự nghiệp của người tuổi Tý. Bạn có thể gây thù chuốc oán với kẻ tiểu nhân lúc nào chẳng hay và hôm nay chính là thời điểm tiểu nhân ngáng đường bạn.

Hãy bình tĩnh trong quá trình xử lý sự cố, đừng nóng nảy khiến mọi việc càng thêm khó giải quyết. Nếu bạn luôn làm tốt việc của mình từ trước đến nay thì chẳng ai có thể tìm ra cớ để hạ bệ bạn.

Tử vi thứ Bảy ngày 4/3/2023 báo hiệu nhiều điều không như mong muốn sẽ xảy ra trong sự nghiệp của người tuổi Tý - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 4/3/2023 của tuổi Sửu

Theo tử vi thứ Bảy ngày 4/3/2023, Thiên Tài là dấu hiệu tích cực cho tình hình tài chính của người tuổi Sửu Bạn gặt hái được thành quả xứng đáng vì đã chăm chỉ làm thêm suốt khoảng thời gian vừa qua.

Một số người may mắn còn có thể phát tài dựa vào các trò may rủi. Khoản tiền này có thể giúp bạn dư dả trong một khoảng thời gian. Hãy có cách sử dụng đồng tiền hợp lý, tốt nhất là vào các công việc như đầu tư, tiết kiệm. 

Tử vi thứ Bảy ngày 4/3/2023 của tuổi Dần

Tử vi thứ Bảy ngày 4/3/2023 của 12 con giáp cho thấy vận trình của tuổi Dần khá tốt đẹp khi tình hình công việc và tài chính duy trì ở mức ổn định. Con giáp này có dấu hiệu hài lòng với những gì mình đang tạm có nên dường như không có động lực phấn đấu hơn nữa, thậm chí còn trở nên lười nhác và không muốn làm gì.

Nếu tuổi Dần không tiếp tục cố gắng thì cũng sẽ đồng nghĩa với việc bản thân đang bị thụt lùi và bỏ lại phía sau. Do đó, hãy tìm nguồn cảm hứng và niềm vui bằng những việc như học hỏi thêm nhiều kiến thức mới, tìm kiếm những trải nghiệm thú vị để nạp lại năng lượng.

Tử vi thứ Bảy ngày 4/3/2023 của tuổi Mão

Theo tử vi thứ Bảy ngày 4/3/2023, mệnh số cho thấy xuất hiện những điều may mắn và thuận lợi cứ liên tục đến bên tuổi Mão. Quý nhân có thể là người ở ngay gần bạn, từng ngày dõi theo tuổi Mão., nâng bước chân bạn trên con đường tiến đến thành công. Đừng bỏ lỡ những cơ hội quý giá này nhé. 

Tình hình tài chính của tuổi Mão. trong ngày này có khá nhiều tin vui. Những khoản thưởng, hoa hồng hay lợi nhuận liên tục báo về khiến bạn không khỏi mừng vui. Tiếp tục duy trì tình hình kinh doanh tốt như bạn đang làm hiện tại, tương lại của bạn sẽ được rạng rỡ hơn nhiều. 

Theo tử vi thứ Bảy ngày 4/3/2023, mệnh số cho thấy xuất hiện những điều may mắn và thuận lợi cứ liên tục đến bên tuổi Mão - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 4/3/2023 của tuổi Thìn

Theo tử vi thứ Bảy ngày 4/3/2023 của 12 con giáp, do phạm cục diện tương hình, tuổi Thìn rất dễ gây mất lòng người khác. Vì quá tự tin và kiêu ngạo nên bản mệnh không muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai. Điều này khiến con giáp này dễ đưa ra quyết định thiếu chính xác.

Bên cạnh đó, nếu muốn góp ý với người khác, bản mệnh nên sử dụng những từ ngữ uyển chuyển, tránh việc gây tổn thương cho người nghe. Bởi cho dù con giáp này có thiện ý đến thế nào đi chăng nữa, cũng sẽ phải nhận phản ứng trái chiều nếu không để ý cách truyền đạt.

Tử vi thứ Bảy ngày 4/3/2023 của tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/3/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có thể sẽ phải đụng độ kẻ tiểu nhân. Một khi đã bắt tay vào công việc, con giáp này phải hết sức cố gắng để khẳng định giá trị bản thân mình, nếu không dễ bị người ngoài cuộc chèn ép, gây ấm ức.

Tuổi Tỵ vốn là người năng động và nhanh nhẹn nhưng cũng dễ kích động. Đừng để sự nóng nảy chi phối đầu óc mình và vô tình gây ra những hành động không phải phép. Trước khi đưa ra quyết định gì, bản mệnh cần phải hết sức bình tĩnh.

Tử vi thứ Bảy ngày 4/3/2023 của tuổi Ngọ

Tử vi thứ Bảy ngày 4/3/2023 cảnh báo với tuổi Ngọ rằng có kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang bày mưu tính kế nhằm hãm hại bạn. Tuổi Ngọ lúc này cần phải hết sức bình tĩnh và cẩn trọng, tránh xảy ra những sơ suất đáng tiếc. Cho dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, hãy suy xét thật rõ ràng rồi hãy đưa ra quyết định sau cùng.

Hôm nay này là một ngày không tốt với tuổi Ngọ về phương diện tiền tài, bản thân có thể vì hành động liều lĩnh mà mất đi một khoản tiền lớn. Để tránh những rủi ro này, tốt nhất là bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này. 

Tử vi thứ Bảy ngày 4/3/2023 cảnh báo với tuổi Ngọ rằng có kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang bày mưu tính kế nhằm hãm hại bạn - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 4/3/2023 của tuổi Mùi

Theo tử vi thứ Bảy ngày 4/3/2023 của 12 con giáp, người tuổi Mùi được quý nhân mang đến vận may tài lộc. Con giáp này có thể nhận được khen thưởng trong công việc hoặc có thêm cơ hội cải thiện nguồn thu nhập của mình. Mặc dù công việc khá bận rộn và căng thẳng nhưng bù lại bản mệnh vừa có tiền vừa có thêm kinh nghiệm, trải nghiệm mới.

Cuộc sống là thế, không có điều gì dễ dàng cả, quan trọng là cách tuổi Mùi nhìn nhận vấn đề, nếu con giáp này xem là cơ hội thì sẽ là cơ hội còn nếu xem đó là bất lợi thì nó trở thành bất lợi, do vậy mà bản thân tuổi Mùi nên đối diện mọi việc với thái độ tích cực và lạc quan hơn.

Tử vi thứ Bảy ngày 4/3/2023 của tuổi Thân

Theo tử vi thứ Bảy ngày 4/3/2023, con giáp tuổi Thân cần hết sức thận trọng ngày có Kiếp Tài như hôm nay, nhằm tránh những rủi ro, sai sót không đáng có vì tiền, nếu không bạn sẽ cảm thấy rất hối hận đấy. Thậm chí có người còn gặp rắc rối khi bị mất cắp, có trộm cướp xuất hiện.

Bạn nên từ tốn, tránh các quyết định vội vàng sẽ hạn chế được những rắc rối lại dễ dàng sửa sai. Nếu muốn thể hiện năng lực của mình thì cũng nên chờ thời điểm khác phù hợp hơn bạn nhé.

Tử vi thứ Bảy ngày 4/3/2023 của tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp cho thấy cục diện Lục Hợp quý nhân che chở cho vận trình hôm nay, thứ Bảy ngày 4/3/2023 của người tuổi Dậu, mang đến cho bạn nhân duyên cực tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn độc thân, dễ có cơ hội tìm được một nửa mình mong muốn.

Ngoài ra, các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh cũng rộng mở hơn trước rất nhiều. Người tuổi Dậu làm kinh doanh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng sẽ mang tới nguồn tài lộc dồi dào cho con giáp này.

Tử vi 12 con giáp cho thấy cục diện Lục Hợp quý nhân che chở cho vận trình hôm nay, thứ Bảy ngày 4/3/2023 của người tuổi Dậu - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 4/3/2023 của tuổi Tuất

Theo tử vi thứ Bảy ngày 4/3/2023 của 12 con giáp, người tuổi Tuất thường xuyên nóng nảy và cáu kỉnh do phải chịu ảnh hưởng xấu của cục diện Tương Hại. Con giáp này tự cho rằng mình là người hiểu vấn đề nhất nên chỉ thích làm theo ý mình, không muốn nghe lời khuyên của người khác.

Nhưng cái tính ương ngạnh này cũng là nguyên nhân chính khiến bản mệnh dễ mắc bẫy của kẻ tiểu nhân. Do đó, hãy thật cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định, đã bắt tay vào làm việc gì thì người tuổi Tuất phải thật tập trung, chú ý, không nên chủ quan, lơ là, tạo sơ hở cho kẻ khác lợi dụng.

Tử vi thứ Bảy ngày 4/3/2023 của tuổi Hợi

Tử vi thứ Bảy ngày 4/3/2023 dự đoán, hôm nay là một ngày may mắn bất ngờ, cho nên tuổi Hợi hãy thực hiện các việc đã dự tính. Cục diện tốt trong tử vi của Tuổi Hợi trong ngày hôm nay cho thấy bạn mong cầu việc gì cũng đều được thành đạt như ý. Trong công việc sẽ có cơ hội được thăng quan tiến chức. Nếu xin việc làm, bạn sẽ được quý nhân nâng đỡ hoặc có cơ hội tốt.

Đây cũng là ngày mà tuổi Hợi có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc may mắn bất ngờ ngoài dự tính. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhận lời, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Bạn có thể trúng số, trúng thưởng hoặc được quà tặng đáng giá. Mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn đều may mắn thuận lợi. 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH)