Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi thứ Bảy ngày 4/2/2023 của 12 con giáp: Mão – Hợi rực rỡ đường tài lộc, tình duyên như ý, Tý dễ mắc bẫy của kẻ tiểu nhân

Xem tử vi thứ Bảy ngày 4/2/2023 của 12 con giáp để dự báo trước những việc có thể xảy ra với mình trong thời điểm này, từ đó giúp bạn có kế hoạch hoàn thành các công việc sắp tới một cách hoàn hảo nhất.

Tử vi thứ Bảy ngày 4/2/2023 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý thường xuyên nóng nảy và cáu kỉnh do phải chịu ảnh hưởng xấu của cục diện Tương Hại. Con giáp này có nhiều suy nghĩ cực đoan và chỉ thích làm theo ý mình, không muốn nghe ý kiến của người khác. Nhưng cũng chính vì cái tính ương ngạnh này mà bản mệnh dễ mắc bẫy của kẻ tiểu nhân.

Do đó, hãy thật cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định, đã bắt tay vào làm việc gì thì phải thật tập trung, chú ý, không nên lơ là, mất tập trung, tạo sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng. Tuổi Tý nên dành thời gian để xem xét lại các kế hoạch, xác định cách thực hiện như thế nào để mọi chuyện diễn ra được thuận lợi hơn.

Vận trình tình duyên của con giáp này không được êm đẹp cho lắm. Nếu muốn cải thiện tình trạng trên, bản mệnh cần dành thêm thời gian để lắng nghe và trò chuyện với người ấy, giúp vợ chồng thêm phần thấu hiểu.

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý thường xuyên nóng nảy và cáu kỉnh do phải chịu ảnh hưởng xấu của cục diện Tương Hại. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 4/2/2023 của tuổi Sửu

Xem tử vi hàng ngày 4/2/2023, báo hiệu người tuổi Sửu có thể gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm khiến tâm trạng khá ủ rũ, nặng nề. Có điềm báo ngoại tình hay người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ hai người, dần dần tạo ra những khoảng cách khó thể xóa nhòa giữa cặp đôi.

Lời khuyên là bản mệnh cần phải vững vàng hơn khi đứng trước những cám dỗ của cuộc đời. Hạnh phúc không dễ gì có được, đừng vì phút yếu lòng mà đánh đổi những điều quý giá mình may mắn có được. Đừng để đến khi đánh mất mới biết quý trọng.

Có lẽ chuyện tình cảm rối ren khiến những chú Trâu càng thêm dễ bị kích động do ảnh hưởng của Thiên Quan. Bản dễ đưa ra những quyết định sai lầm và thiếu sót ảnh hưởng tới tới toàn bộ nỗ lực của mình từ trước đó. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh, đừng để hoàn cảnh khiến bạn đánh mất sự tỉnh táo và sáng suốt vốn có của mình.

Tử vi thứ Bảy ngày 4/2/2023 của tuổi Dần

Đường tài lộc của tuổi Dần có dấu hiệu chuyển biến khởi sắc hơn, hứa hẹn có nhiều cơ hội kiếm tiền cho con giáp này. Nếu nhanh nhạy nắm bắt thì sẽ có được một mối làm ăn mới, nhưng ngay từ lúc này bản mệnh cần phải chăm chỉ và cố gắng nhiều hơn.

Tuy nhiên mối quan hệ tình cảm của con giáp này không được như ý. Bản mệnh và đối phương dễ sinh cãi vã nên cần nhường nhịn nhau để giữ hòa khí, mỗi người bớt đi một câu là được chứ đừng cãi cọ chỉ khiến tình cảm rạn nứt, lạnh nhạt hơn.

Tử vi thứ Bảy ngày 4/2/2023 của tuổi Mão

Tam Hợp xuất hiện hỗ trợ rất nhiều cho đường tình duyên của người tuổi Mão, đặc biệt là người độc thân. Dường như những nỗ lực và sự chân thành trao đi bấy lâu cuối cùng đã khiến trái tim người ấy rung động, đối phương dần có hành động đáp trả lại tình cảm của bạn khiến những chú Mèo luôn lâng lâng hạnh phúc.

Chẳng những vậy, cát thần này còn chỉ lối dẫn đường, chuyện công việc suôn sẻ đến bất ngờ. Quý nhân xuất hiện, giải quyết hết những trở ngại ngáng trở, bản mệnh không cần quá vất vả mà vẫn có được những gì mình mong muốn. Bạn cảm thấy cuộc đời chưa bao giờ đẹp đến thế khi mọi thứ đi đúng quỹ đạo của nó.

Tử vi thứ Bảy ngày 4/2/2023 của tuổi Thìn

Thứ Bảy ngày 4/2/2023 tuổi Thìn dễ cởi mở lòng mình hơn với một nửa của mình trong ngày có Tam Hợp che chở. Nhờ đó mà có sự gắn kết hơn trong ngày này. Nếu có thể, người độc thân cũng nên bật đèn xanh cho người đang theo đuổi mình, cơ hội hai người thành đôi trong tương lai là rất cao.

Ngũ hành xung khắc khiến cuộc sống của có phần rối ren. Nếu bạn muốn giảm tối đa những căng thẳng trong đời sống thì cách tốt nhất là hãy tập trung xử lý vài vấn đề quan trọng nhất mà thôi, có một số chuyện chỉ cần chuyển sang ngày khác là mọi thứ đã êm đẹp rồi.

Tử vi thứ Bảy ngày 4/2/2023 của tuổi Tỵ

Tử vi cho thấy mâu thuẫn xuất hiện trong gia đình người tuổi Tỵ. Bầu không khí nặng nề khiến cho các thành viên đều cảm thấy buồn bã, chán nản, nhưng không ai có ý định xuống nước với ai.

Hãy bình tĩnh để nghĩ xem nguồn gốc vấn đề nằm ở đâu, đừng khăng khăng cho rằng mình mới là người đúng. Bạn và đối phương đều nên lùi một bước để giữ được hòa khí trong gia đình. Có thể đôi bên chỉ đang hiểu lầm ý nhau mà thôi. 

Thiên Ấn cho thấy dấu hiệu may mắn trên con đường sự nghiệp của bản mệnh, nhất là khi bạn đã bắt tay vào công việc ngay từ bây giờ. Cấp trên đánh giá rất cao tinh thần cố gắng, phấn đấu của bạn và sẵn sàng cho bạn cơ hội khẳng định vị thế.

Thiên Ấn cho thấy dấu hiệu may mắn trên con đường sự nghiệp của con giáp tuổi Tỵ. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 4/2/2023 của tuổi Ngọ

Thứ Bảy ngày 4/2/2023 tuổi Ngọ cảm thấy khá thoải mái vì những mâu thuẫn gia đình đã được hóa giải, mọi người không còn khó chịu với nhau hay vì những chuyện nhỏ nhặt. Con giáp này hãy các thành viên trong nhà tụ tập, ăn uống, trò chuyện để tăng thêm tình gắn kết đi nhé.

Bản mệnh còn độc thân dễ gặp được quý nhân chỉ lối dẫn đường giúp nhìn rõ được hướng đi phía trước, biết ai là người mình cần trân trọng cả đời. 

Đường tài lộc tương đối ổn định, lúc này tuổi Ngọ có thể tổng kết lại các khoản đã chi tiêu trong dịp tết vừa qua để xem mình chi tiêu đã hợp lý chưa nhé. Nhờ vậy con giáp này rút ra được kinh nghiệm cho những lần tiếp theo và để bản thân nắm rõ tình hình, cố gắng phấn đấu hơn.

Tử vi thứ Bảy ngày 4/2/2023 của tuổi Mùi

Bản mệnh có điềm báo có những vấn đề gây trở ngại xảy ra với tuổi Mùi khi con giáp này tiến hành những việc quan trọng trong ngày. Nếu đó thực sự là việc hệ trọng, bản mệnh hãy thực hiện nó một cách đầy đủ, cẩn thận và đừng quên xin ý kiến của những người có kinh nghiệm.

Phương diện tình cảm, tử vi ngày mới nhắc tuổi Mùi nếu như mối quan hệ xảy ra bất đồng khó hòa giải thì tốt nhất đừng nên gây căng thẳng thêm nữa. Thay vào đó bản mệnh và đối phương cùng nói chuyện thẳng thắn, bày tỏ lòng mình một cách chân thành nhất, có như vậy thì càng về sau này đôi bên sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Tử vi thứ Bảy ngày 4/2/2023 của tuổi Thân

Thứ Bảy ngày 4/2/2023, công việc của người tuổi Thân diễn ra khá thuận lợi với sự hỗ trợ của Chính Ấn. Trong ngày, những cuộc trao đổi, bàn bạc, hợp tác hầu hết đều diễn ra rất suôn sẻ. Thậm chí, bạn còn có thể nhận được những lời đề nghị khá hấp dẫn, rất có lợi cho đường công danh trong tương lai.

Nhân ngày cát khí vây quanh, bản mệnh nên tự đặt ra cho mình những kế hoạch rõ ràng hơn và xa hơn. Nếu có mục tiêu phấn đấu, bạn sẽ cảm thấy tự tin và phấn chấn hơn nhiều, việc này cũng giúp bạn mau chóng chạm tới thành công hơn.

Tuy nhiên, vận tình duyên của những chú Khỉ đang có nhiều dấu hiệu lung lay đáng báo động. Sự cố chấp và ngang bướng của cả hai đang đẩy mối quan hệ của hai bạn đi đến bờ vực thẳm đổ vỡ. 

Tử vi thứ Bảy ngày 4/2/2023 của tuổi Dậu

Thứ Bảy ngày 4/2/2023 tuổi Dậu nên cẩn trọng trong mọi việc, các dự định của bạn khó hoàn thành như đã định. Bạn nên cố gắng tập trung chỉnh sửa những sai sót, đừng để rắc rối của mình ảnh hưởng sang năm mới bạn nhé. 

Thương Quan khiến tuổi Dậu cảm thấy cuộc sống quả thật có quá nhiều stress, mỏi mệt thì hãy cho mình cơ hội được dựa vào ai đó. Khi bạn tìm thấy chỗ dựa về tinh thần thì bạn sẽ thấy mỗi phút giây đi qua nhẹ nhõm, tích cực hơn rất nhiều.

Vận trình tình duyên của con giáp này trở nên vượng sắc hơn. Bạn có thể gặp được những đối tượng phù hợp với mình trong các buổi tụ tập, họp mặt bạn bè. Đây là cơ hội để bạn tìm được bến đỗ cho mình, hãy mở lòng hơn, đừng quá khắt khe với ai đó nhé.

Tử vi thứ Bảy ngày 4/2/2023 của tuổi Tuất

Rất tiếc phải báo tin không tốt với người tuổi Tuất là ngày thứ Bảy này, kẻ tiểu nhân đang bày mưu tính kế để bạn sập bẫy, hòng hạ bệ, cướp công của bạn. Công việc vốn đang xuôi chèo mát mái bỗng dưng nảy sinh biết bao vấn đề, khiến bạn chẳng thể giải quyết được trong ngày một ngày hai.

Ngoài ra, họa phá tài cũng có thể xuất hiện bất cứ lúc nào trong ngày này. Do đó, con giáp này càng cần phải chú ý nhiều hơn trong các quyết định liên quan đến tiền bạc của mình. 

Vận trình tình cảm có dấu hiệu đi xuống. Những người đã có đôi nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao. Đặc biệt nên giữ khoảng cách phù hợp với người khác phái để tránh tình ngay lý gian, để vừa tránh ảnh hưởng tới công việc vừa tránh tự tay phá họai hạnh phúc mà mình đã gây dựng.

Tử vi thứ Bảy ngày 4/2/2023 của tuổi Hợi

Xem tử thứ Bảy ngày 4/2/2023, Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Hợi có một ngày vô cùng yên bình. Bạn biết trân trọng những gì mình đang có và yêu mến mọi người xung quanh. Nhờ vậy, bạn cũng nhận được sự yêu mến và quý trọng của mọi người.

Một số người may mắn có cơ hội gặp gỡ quý nhân của mình trong ngày này. Đối phương có thể đưa ra cho bạn những gợi ý chính xác trên con đường chinh phục đỉnh cao. Hãy khiêm tốn học hỏi và tìm cơ hội áp dụng trong tương lai nhé.

Xem tử thứ Bảy ngày 4/2/2023, Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Hợi có một ngày vô cùng yên bình. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim (t/h)