Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi Thứ Ba 5/7/2022 của 12 con giáp: Dần - Mùi công danh bừng sáng, thăng hoa mọi mặt, Mão - Thân tiền của thất thoát, làm ăn khốn khó

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý phạm cục diện Tý Mão tương hình vì thế dù rất thông minh và có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bạn lại hay hay tỏ ra coi thường bạn bè và đồng nghiệp xung quanh, thậm chí nghĩa rằng việc hợp tác với người khác chỉ mang lại cho mình nhiều rắc rối.

Trong ngày hôm nay, bản mệnh dễ đắc tội người khác vì nói năng thiếu suy nghĩ. Hãy cẩn trọng hơn trong giao tiếp, đặc biệt khi muốn góp ý với ai, đừng sử dụng những từ ngữ quá tiêu cực, gây tổn thương cho người khác.

Tuổi Sửu

Nhờ Thiên Ấn phù trợ, người tuổi Sửu luôn nghiêm túc và chăm chỉ làm việc dần dần khẳng định được vị thế của mình. Vì sự cố gắng không ngừng của bạn nên bạn nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của đa số mọi người và có cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Đường tình duyên có đào hoa nở rộ, người độc thân tìm thấy người tâm đầu ý hợp sau tháng ngày chờ đợi. Song, với những người đã có đôi có cặp thì cần thận trọng bởi đào hoa vượng có thể biến thành đào hoa dữ, nhất là hôm nay có Thiên Quan báo hiệu kẻ tiểu nhân có thể lợi dụng thời cơ để chen chân vào mối quan hệ 2 người.

Tuổi Dần

Công việc của người tuổi Dần tiến triển khá thuận lợi nhờ có Tam Hội giúp sức vào ngày hôm nay. Với đầu óc thông minh và sáng tạo, bạn luôn là người đầu tiên tìm ra phương pháp giải quyết cho mọi việc, cho dù đó có là một công việc khó khăn. Đồng thời, vận trình tài lộc gặp nhiều tin tốt lành. Bản mệnh không cần phải quá lo lắng đối với chuyện tiền nong khi đã có quý nhân soi đường chỉ lối rõ ràng.

Bên cạnh đó, quan hệ xã giao của con giáp này cũng hài hòa do bạn vốn tài năng và luôn biết cách làm vừa lòng người khác. Bạn luôn biết cách kiềm chế bản thân và không bao giờ to tiếng với ai, cho dù bạn có đang bức xúc đến thế nào đi nữa.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão vấp phải cục diện Dậu Mão Tương Xung khiến việc hợp tác, làm việc chung của tuổi Mão với đồng nghiệp không tiến triển như mong muốn. Sự đố kỵ, ghen ghét, cạnh tranh khiến công việc bị trì trệ.

Ngoài ra, ngũ hành tương khắc cho thấy bạn và nửa kia có thể xảy ra cãi vã do bất đồng ý kiến. Mỗi người một ý, nhưng nếu không chịu lắng nghe cũng như tôn trọng ý kiến của đối phương, mâu thuẫn có thể ngày càng xa hơn khiến rạn nứt là điều sớm muộn.

Làm việc chung của tuổi Mão với đồng nghiệp không tiến triển như mong muốn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn hôm nay quả là một ngày hanh thông. Nhờ có cục diện Dậu Thìn Nhị Hợp chiếu mệnh, bản mệnh có khá nhiều bạn bè giúp đỡ, mang thông tin hữu ích tới. Với những người làm việc tự do thì đây chính là cơ hội kiếm tiền, cơ hội việc làm rất tốt.

Sự xuất hiện của Chính Quan hứa hẹn một ngày hết sức bận rộn nhưng hiệu quả đang đợi chờ những chú Rồng ở phía trước, bạn có rất nhiều việc cần phải làm nhưng đều nhận được những sự tương trợ kịp thời. Hãy đón nhận sự giúp đỡ của họ và tránh việc tự mình vất vả, bận rộn giải quyết tất cả.

Tuổi Tỵ

Với tác động của Thiên Quan, người tuổi Tỵ có thể đối mặt với khá nhiều trục trặc không đáng có. Đây là thời điểm con giáp này rất dễ vấp phải sự ngáng trở của những kẻ tiểu nhân, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của bạn.

Mộc khắc Thổ còn nhận thấy chuyện tình cảm của con giáp này và nửa kia không tốt, hai người chưa thật sự thấu hiểu nhau. Để mối quan hệ không rạn nứt, hai người đều cần phải cực kỳ kiên nhẫn, không nên nóng nảy, cố tình hoặc vô tình nói lời tổn thương nửa kia chỉ vì những quan điểm khác biệt.

Tuổi Ngọ

Công việc của người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng và suôn sẻ. Con giáp này bắt gặp và nắm bắt tốt những cơ hội hiếm có, thuận lợi cho kế hoạch thăng quan tiến chức của mình. Những ý tưởng độc đáo, sáng tạo trong giai đoạn này còn đem tới cho bản mệnh cái nhìn kính nể từ mọi người xung quanh.

Đặc biệt, trong chuyện tình cảm sắp tới, các mối quan hệ xung quanh bản mệnh rất tốt đẹp, đôi lứa hạnh phúc, vợ chồng hài hòa,...  Đường tình duyên trơn tru suôn sẻ, bản mệnh nhận được những tình cảm yêu thương và quan tâm từ người ấy. Dù yêu nhau đã lâu nhưng không vì thế mà tình cảm nhạt phai, ngược lại còn càng thêm nồng nàn.

Tuổi Mùi

Chính Tài cho thấy người tuổi Mùi có thể được thưởng nóng nhờ vào những cống hiến của mình trong công việc trong hôm nay. Cấp trên đang đánh giá bạn rất cao, chỉ cần không ngừng cố gắng và tập trung vào mục đích trước mắt, bạn sẽ dần bước tới đỉnh cao.

Vận trình tình cảm của con giáp này sẽ trở nên thăng hoa. Cát tinh đem đến cho con giáp này nhiều tin vui trong phương diện tình cảm. Những bất hoà và hiểu lầm lúc trước nhanh chóng được hoá giải, tình cảm vợ chồng ngày một khăng khít, mặn nồng.

Chính Tài cho thấy người tuổi Mùi có thể được thưởng nóng nhờ vào những cống hiến của mình trong công việc trong hôm nay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có thể sẽ phải vướng vào những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa bạn bè hoặc đồng nghiệp. Có thể những mối quan hệ bạn xây dựng quá mức phức tạp, đây là thời điểm thích hợp để nhận ra người tốt kẻ xấu. Ngoài ra, khi đối diện với khó khăn, bạn không nên quá nhanh nhảu, thực hiện những hành động không đúng mực.

Vận trình tình cảm kém bình yên. Điềm báo sẽ có mâu thuẫn gay gắt nảy sinh trong đời sống vợ chồng vì sự khác biệt trong quan điểm sống. Muốn dung hoà tình cảm này đòi hỏi cả hai phải có sự bao dung, thấu hiểu và bình tĩnh để tìm ra vấn đề đang mắc phải.

Tuổi Dậu

Do Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Dậu dễ làm ăn khấm khá nhờ những công việc tay trái. Bạn cố gắng không ngừng nghỉ để cải thiện đời sống và hoàn thiện bản thân. Hôm nay, bạn sẽ nhận ra rằng mọi công sức của mình không hề uổng phí.

Hôm nay là một ngày vượng đào hoa nên người tuổi Dậu được nhiều đối tượng khác giới quan tâm, để ý. Tuy nhiên, đây không phải là dấu hiệu tốt với những người đã lập gia đình. Bạn cần chủ động giữ khoảng cách với họ, đừng để điều này gây tác động xấu đến tình cảm vợ chồng.

Tuổi Tuất

Chính Tài xuất hiện trong tử vi của người tuổi Tuất báo hiệu tài lộc vượng là điểm sáng ngày này với bạn. Nhất là người làm công việc tự do, thu nhập của bản mệnh khá ổn định, giúp bạn thoải mái chi tiêu theo ý mình trong ngày nghỉ.

Vận trình tình cảm viên mãn. Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia luôn có sự chia sẻ, thấu hiểu nên dù có sóng gió gì cũng đều vượt qua. Người độc thân sớm tìm được người tâm đầu ý hợp nhờ đào hoa nở rộ.

Tuổi Hợi

Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa tuổi Hợi và người nhà không được êm ấm. Con giáp này có thể cảm thấy mình trở nên lạc lõng vì không nhận được sự ủng hộ của bất cứ ai. Trước mắt, bạn hãy dành thời gian để xem lại kế hoạch xem sao.

Chính Quan chiếu mệnh, đường công danh, sự nghiệp của người tuổi Hợi có nhiều dấu hiệu tích cực. Bạn có thể đạt được thành tích khả quan nếu đang đi học hoặc tham gia ứng tuyển, ứng cử. Cứ cố gắng rồi bạn sẽ đạt được điều mình mong muốn.

Mối quan hệ giữa tuổi Hợi và người nhà không được êm ấm - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Tang Vô Yên (TH)