Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi thứ 3 ngày 22/11/2022: Tam Hội cục xuất hiện, 3 con giáp sau chứng tỏ được vị thế, vận trình tài lộc dồi dào, tình yêu đôi lứa được thăng hoa

Tuổi Tị

Tuổi Tị được Chính Ấn che chở nên công việc diễn ra khá suôn sẻ. Những sự nỗ lực, hi sinh của con giáp này hoàn toàn xứng đáng khi mà mọi kế hoạch trong thời gian này đều được hoàn thành tốt đẹp. Nhờ thế mà cấp trên đánh giá cao những nỗ lực và đóng góp của bản mệnh.
Vận trình tài lộc không cần phải lo lắng. Nếu chăm chỉ làm ăn thì bạn chắc chắn sẽ đón những tin vui xứng đáng. Tuổi Tị có tài năng, có năng lực, thoải mái làm giàu bằng chính bàn tay mình. Song con giáp này vẫn cần phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể để không vung tay quá trán.
Mộc sinh Hỏa giúp tình yêu đôi lứa được thăng hoa. Con giáp này chìm đắm chìm trong hương vị ngọt ngào của tình yêu, đó cũng là động lực để bạn sống một cách hăng hái và tích cực hơn. Người độc thân trân trọng cuộc sống hiện tại và dành thời gian để hàn thiện bản thân.
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tam Hợp xuất hiện dự báo thứ 3 này là một ngày vượng cát khí với Mùi. Đường công danh sự nghiệp tiến triển khá tốt. Quý nhân tương trợ, con giáp này chỉ cần tập trung phát huy tối đa năng lực là có thể có được những mục tiêu đã đề ra từ trước đó.
Ngày này bạn cũng không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc, túi tiền chẳng bao giờ rỗng. Người tuổi Mùi có năng lực và hoàn toàn có thể gây dựng mọi thứ bằng chính sức mình. Bản mệnh lại khéo chi tiêu, vun vén cuộc sống nên có thể đảm bảo được cuộc sống sung túc đủ đầy.
Đường tình duyên vẫn tiến triển thuận lợi. Tuổi này và người ấy đã dần hiểu nhau hơn, không còn tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt nữa. Có lẽ sắp tới mối quan hệ của hai bạn sẽ có bước đột phá đáng chúc mừng đấy.
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Trong ngày được Lục Hợp hậu thuẫn, tuổi Tuất có khá nhiều tin đáng để vui mừng. Hôm nay bạn có được hỗ trợ từ mọi người và cũng tạo ra được sự tôn trọng, nể phục trong tập thể bằng những biểu hiện xuất sắc của mình. Chính vì vậy công việc trở nên rất thuận lợi.
Nhìn chung mọi nỗ lực của con giáp này được đền đáp, nhân đà này bạn cũng thêm tự tin để tiếp tục chinh phục đến những nấc thang quan trọng. Nếu đang muốn thực hiện việc gì đó quan trọng thì bản mệnh có thể chọn thời điểm này để tiến hành sẽ rất may mắn.
Vận trình tình cảm rất đáng mong đợi. Các cặp đôi hài lòng với tình cảm hiện tại. Vận đào hoa rực rỡ với người độc thân, bạn có thể may mắn tìm được người tâm đầu ý hợp, đôi bên có những khởi đầu khá tốt đẹp, cũng có người sẽ nhận được tín hiệu muốn quay lại từ người cũ.
Ảnh minh họa: Internet
*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Q.Duyên (t/h)