Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi tháng mới, đón tài lộc mới: 3 tuổi làm đâu trúng đó, gánh tiền gánh vàng mỏi lưng về nhà

Tuổi Sửu

Tử vi tháng mới, Chính Tài hỗ trợ cho con giáp tuổi Sửu có nhiều tài lộc trong tháng này, có thể bạn cho rằng vận may từ trên trời rơi xuống nhưng thực tế đó là nhờ vào việc bạn từng giúp người khác trong thời gian trước đây mà bạn đã quên từ lâu. Cuộc sống là vậy, cho đi điều gì bạn sẽ nhận về tương ứng, cho dù đó là điều tốt hay điều xấu.

Ngũ hành tương sinh giúp bản mệnh có cơ hội gia tăng sự kết nối, mở rộng mối quan hệ với mọi người. Hãy trân trọng những mối nhân duyên đưa một người nào đó tới với ta, nếu có thể, hãy học hỏi từ chính cuộc sống và trải nghiệm của họ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi nói rằng tuổi Ngọ là người cầu toàn, có khả năng sáng tạo. Ngọ cũng là người yêu thích tự do, thích đi đây đi đó, tìm tòi cái mới. Nhờ trải nghiệm có được từ những chuyến đi, tuổi Ngọ có đủ bản lĩnh để đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống, tự làm chủ cuộc đời mình.

Tử vi dự báo rằng chỉ cần qua tháng 9 này, tuổi Ngọ được phúc tinh chiếu mệnh nên những ngày tháng cuối năm càng phát triển rực rỡ hơn. Con giáp này có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, tài vận dồi dào, tiền của ngày một vượng phát. Đời sống tinh thần của con giáp này cũng diễn ra tốt đẹp. Nhìn chung cuộc sống của tuổi Ngọ trong thời gian tới sẽ bình an. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Thực Thần ghé thăm trong tháng 9 này. Cát thần chủ về tài lộc này sẽ mang đến những tin vui tiền bạc cho bạn, đặc biệt là với những người làm kinh doanh hay nghề tự do.

Đây là khoản tiền không hề nhỏ mà bạn có được sau khi liều lĩnh đưa ra quyết định đầu tư trong khoảng thời gian trước. Sau chuỗi ngày lo lắng không nguôi, cuối cùng thì bạn cũng có thể thở phào nhẹ nhõm rồi.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

N.N (T/h)