Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi tháng 4 gọi tên 3 con giáp phú quý tìm đến tận cửa, tài vận lên như diều gặp gió

Tiền ùa vào két, song hỷ lâm môn, cứ thế mà phất chính là lá số tử vi tháng 4/2021 của những con giáp may mắn ngút trời này. 

con giap may man 1
Con giáp giàu có này sẽ lội ngược dòng ngoạn mục, nghèo mấy cũng là đại gia bạc tỷ, lắm của nhiều tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Hợi là con giáp được trời ban nhiều phước lành, đi đến đâu cũng được mọi người quý mến, yêu thương. Những tháng đầu năm liên tục bị tiểu nhân quấy phá, kẻ xấu hãm hại nên Hợi làm ăn thất bại, thua lỗ triền miên.

May mắn thay, từ tháng 4/2021 Hợi sẽ vươn lên đổi đời, tài vận và công việc được cải thiện đáng kể. Từ 1/4 trở đi con giáp giàu có này sẽ lội ngược dòng ngoạn mục, nghèo mấy cũng là đại gia bạc tỷ, lắm của nhiều tiền. 

con giap may man 2
Càng về cuối năm Tân Sửu con giáp giàu sang này càng đắc tài đắc lộc, nhà đẹp xe sang chờ sẵn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Thông minh, lanh lợi và luôn có đủ sự nhạy cảm trước thời cơ nên dù sinh ra trong nghèo khó Ngọ cũng sẽ có sự nghiệp hanh thông, tài vận dồi dào. Xem tử vi tháng 4/2021 cho thấy, Ngọ sẽ chuẩn bị mở rộng cửa đón thần tài, muốn khổ cũng không được.

Đặc biệt, nhờ có tham vọng, luôn tự tìm kiếm cho mình cơ hội đổi đời nên càng về cuối năm Tân Sửu con giáp giàu sang này càng đắc tài đắc lộc, nhà đẹp xe sang chờ sẵn. 

con giap may man 3
Dậu sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố hết mực, cuộc sống tuy không phải thăng hoa vượt trội - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Chăm chỉ, siêng năng và biết cách lấy lòng người khác nên Dậu được cấp trên cất nhắc, sự nghiệp phất lên ầm ầm. Hơn cả, Dậu thật sự có sự tham vọng đáng kể, sau tất cả chỉ mong bản thân và gia đình được tận hưởng mọi điều tốt lành nhất.

Trong tháng 4 này, tuổi Dậu sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố hết mực, cuộc sống tuy không phải thăng hoa vượt trội nhưng những khó khăn sẽ được giải quyết, tìm được cơ hội phát tài, làm giàu.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Tường Lam (T.H)