Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi quý 3 năm 2022, VẬN SỐ THỊNH VƯỢNG, 3 con giáp này may mắn đủ đường, vạn sự như ý, sự nghiệp thông thuận, tài lộc mỹ mãn

Tuổi Hợi

Trong quý 3 năm 2022, nhờ được Lục Hợp quý nhân che chở, tài lộc lẫn tình duyên của tuổi Hợi vô cùng lý tưởng. Tinh thần bạn nhờ vậy cũng trở nên vui vẻ và tích cực ra mặt.

Theo tử vi 12 con giáp, Chính Quan cho thấy con giáp may mắn này đang đi những bước đúng đắn trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Bản mệnh không cần phải nỗ lực quá nhiều vì đã có quý nhân dẫn đường chỉ lối, tìm ra cơ hội phát triển phù hợp.

con giap may man 1
Trong quý 3 năm 2022, nhờ được Lục Hợp quý nhân che chở, tài lộc lẫn tình duyên của tuổi Hợi vô cùng lý tưởng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Theo tử vi quý 3 năm 2022, vận quý nhân của người tuổi Thân rất vượng phát. Con giáp này luôn gặp may mắn trong mọi mặt của cuộc sống từ công việc, thu nhập, tình cảm và sức khỏe.

Những lúc tưởng chừng không còn lối thoát, thì sẽ luôn có quý nhân xuất hiện giúp đỡ người tuổi Thân vượt qua mọi khó khăn. Nhưng đừng quá dựa dẫm vào vận may hay quý nhân nhé, tự nỗ lực bằng công sức mình thì thành công mới bền vững.

con giap may man 2
Theo tử vi quý 3 năm 2022, vận quý nhân của người tuổi Thân rất vượng phát - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất là con giáp phát tài trong quý 3 năm 2022 nên có đường tài lộc vượng, vì thế nếu có ý định khai trương mở cửa hàng, cầu tài lộc thì tốt nhất bản mệnh cũng tiến hành ngay từ đầu tuần.

Tử vi quý 3 năm 2022 cho hay, do có nhiều cát tinh trợ vận, tuổi Tuất sẽ được tạo điều kiện tốt nhất để đạt được mục tiêu của mình, lợi nhuận gặt hái rủng rỉnh hơn so với khoảng thời gian trước đó. Tinh thần cống hiến hết mình vì công việc của con giáp này được cấp trên đánh giá cao, giúp bạn có cơ hội được thưởng hoặc thăng chức, tăng lương.

con giap may man 3
Người tuổi Tuất là con giáp phát tài trong quý 3 năm 2022 nên có đường tài lộc vượng - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Anh (TH)