Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi ngày mai (thứ Bảy, 6/8): 3 con giáp này hãy dậy thật sớm để đón BÃO BẠC TIỀN, may túi 3 gang, mua két sắt đựng của cải, giàu sang hưng thịnh, phú quý cát tường

Tuổi Tý

Tý là con giáp tài giỏi, mạnh mẽ. Người tuổi này tự lập, thích nghi tốt với môi trường. Con giáp này sống khá lý trí và thường cân nhắc vấn đề kỹ càng trước khi quyết định.

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tý trong thứ Bảy tuần này (6/8) được Thực Thần ghé thăm, tài lộc dư dả. Con giáp này có vận khí vượng phát, không lo gặp tai ương. Sau thời gian gặp khó khăn, chật vật trong công việc, con giáp này cũng tìm được cơ hội phù hợp với bản thân. Chỉ cần mạnh dạn nắm bắt lấy cơ hội, Ngọ sẽ đạt được không ít thành quả. Kể từ thời điểm này trở đi, Tý được bề trên nuông chiều, Thần Tài ưu ái nên công danh, sự nghiệp hay tình duyên đều viên mãn như ý. Đặc biệt, con giáp may mắn này sẽ hút cạn lộc trời, quơ tay là có tiền khiến ai cũng hờn ghen.

Chuyện tình cảm lứa đôi ngập tràn hạnh phúc. Con giáp may mắn này nhận được tình yêu chân thành và sự quan tâm ân cần từ một nửa yêu thương.

Tuổi Ngọ

Trời sinh những người tuổi Ngọ có tính cách mạnh mẽ, ý chí và nghị lực kiên cường. Dù không được sinh ra trong gia đình giàu có nhưng họ không bao giờ đầu hàng trước số phận. Tuổi Ngọ tham vọng và muốn xây dựng cuộc sống sung túc cho riêng mình, vì vậy họ không ngừng nỗ lực để đạt được điều mình mong muốn nhất.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy (6/8) cho biết, vận mệnh con giáp tuổi Ngọ đổi gió xoay chiều, mọi việc được giải quyết suôn sẻ. Ngọ sẽ có quý nhân giúp đỡ trong công việc, được lãnh đạo tán dương, được trọng vọng. Nhìn chung, vận trình tài lộc của Ngọ tăng vọt, đại phú đại quý, cuộc sống giàu sang chẳng phải lo nghĩ.

Đối với những người làm kinh doanh, đây là lúc bạn nên tranh thủ nắm bắt mọi thời cơ để có thể “cá kiếm” được khối tài sản to lớn. Ngay cả khi trong thời gian này tuổi Ngọ không chủ động đi tìm cơ hội thì tài vận cũng sẽ ghé thăm. Dự kiến cuối năm, cuộc sống tuổi Ngọ sẽ được cải thiện rõ rệt, đủ để sống sung túc đến vài năm sau.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất đã từng trải qua khoảng thời gian khó khăn khi phải đối mặt với áp lực cuộc sống, tài chính và cả chuyện tình cảm. Tuy nhiên, trời sinh tuổi Tuất có nghị lực phi thường, họ sống thiên về lý trí hơn tình cảm nên đã vượt qua một cách dễ dàng.

Ảnh minh họa: Internet

Bước qua tháng 8 này, cụ thể kể từ ngày 6/8 trở đi, tuổi Tuất sẽ gặp được nhiều may mắn, tài vận của con giáp này sẽ thay đổi bất ngờ. Sự nghiệp của tuổi Tuất không những ổn định mà họ cũng có cơ hội gặp được quý nhân phương xa, giúp đỡ, tạo điều kiện làm giàu!

Khoảng thời gian tới sóng gió qua đi, tài lộc vẫy chào, con giáp may mắn này cần phải chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều hỷ sự. Đây là giai đoạn Tuất có quý nhân chiếu cố giúp đỡ, cuộc sống của con giáp này ngày càng thăng hoa.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mộc Miên (TH)