Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi ngày mai (1/12/22), 3 con giáp đã TRÚNG LỚN còn PHÁT TÀI TO, công việc thuận buồm xuôi gió, làm ăn tấn tới, phúc lộc đầy nhà, đi đến đâu giàu sang đến đấy

Tuổi Thân

Tử vi ngày mai (1/12/22), được Lục Hợp quý nhân che chở, đường tài vận của tuổi Thân vô cùng lý tưởng, tinh thần bạn nhờ vậy cũng trở nên vui vẻ và tích cực ra mặt. Vợ chồng thấu hiểu và thông cảm cho những khó khăn cho nhau, cùng nhau chia sẻ để vượt qua giai đoạn khó khăn. Đôi lứa dành cho nhau sự quan tâm chăm sóc ngọt ngào, mối quan hệ bền vững.

Người độc thân có thể sẽ tìm thấy tình yêu của mình khi đào hoa nở rộ cho dù bạn cố từ chối. Khi tình yêu đã gõ cửa thì dù có trốn tránh cũng không thể thoát khỏi lưới tình đâu. Đừng vì những chuyện trong quá khứ mà tự đẩy mình ra khỏi hạnh phúc nữa nhé.

Tử vi ngày mai (1/12/22), được Lục Hợp quý nhân che chở, đường tài vận của tuổi Thân vô cùng lý tưởng. Ảnh minh họa: Internet

Hơn nữa, Chính Quan cho thấy bạn đang đi những bước đúng đắn trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Bản mệnh không cần phải nỗ lực quá nhiều vì đã có quý nhân dẫn đường chỉ lối, tìm ra cơ hội phát triển phù hợp. Nhưng đừng quá dựa dẫm vào vận may hay quý nhân nhé, tự nỗ lực bằng công sức mình thì thành công mới bền vững.

Con giáp này nhận được những cơ hội hợp tác, ký kết hợp đồng rất béo bở, hứa hẹn mang về lợi nhuận khả quan không chỉ cho bản thân mà còn cả doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt cấp trên, tự tạo ra lợi thế thăng tiến cho mình.

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mai (1/12/22), người tuổi Dậu tương đối ổn định, tài chính vững vàng nhờ bản mệnh phát huy hết điểm mạnh đúng lúc là có cơ hội nhân gấp đôi, gấp ba túi tiền.

Với những người làm công ăn lương chăm chỉ, cần cù nên có thể nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng. Người làm ăn kinh doanh có thời cơ phát triển ổn định và không gặp biến động lớn.

Tử vi ngày mai (1/12/22), người tuổi Dậu tương đối ổn định, tài chính vững vàng. Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Dậu chỉ cần tập trung làm việc, giữ chữ tín thì không có gì đáng lo ngại. Và nếu có thời gian thì người tuổi Dậu hãy học hỏi thêm kiến thức, mở mang tầm nhìn để nâng cao vị thế cho chính bản thân mình sẽ rất tốt cho tương lai.

Tuổi Sửu

Ngoài 2 tuổi trên thì con giáp Sửu cũng nằm trong top con giáp may mắn phát tài, đổi vận, tháng 11 đại cát, tháng 12 đón tiền về như nước – và theo đó Sửu hưởng vận giàu sang, làm ăn thuận lợi.

Những người tuổi Sửu vốn có chí tiến thủ, kiên trì chờ đợi thời cơ đến với mình. Đa số những người tuổi Sửu không được sinh ra trong gia đình ấm no sung túc nhưng họ lại có khả năng tự tạo sự phú quý cho chính mình, biết lao động tích lũy giúp bản thân và gia đình ngày càng đủ đầy, không thiếu thứ gì.

Năm ngoái tuổi Sửu có thể gặp nhiều khó khăn, thử thách, nhưng năm nay đã khác, vận may nằm trong tay, chỉ cần phát huy là có thể thăng hoa. Tử vi ngày mai (1/12/22), Sửu sẽ gặp được quý nhân, được giúp đỡ để tháo gỡ những vấn đề tưởng chừng như không thể giải quyết được.

Từ giai đoạn này trở đi, tuổi Sửu sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, cuộc sống được nâng lên tầm cao mới. Cuối năm nay, tuổi Sửu có thể sẽ đổi đời trong một nốt nhạc.

(*) Thông tin mang tính chất tham khảo

Lam Lam (t/h)