Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi ngày 5/10: Tinh Tú soi chiếu, 3 con giáp "phất như diều gặp gió", sếp ký cho quyết định thăng chức, ngân hàng báo tài khoản có trăm tỷ, vinh hoa phú quý bạt ngàn

Tuổi Tuất

Ngày hôm nay, Tuất được quý nhân giúp đỡ nên có thể nuôi những hi vọng mới trong công việc, xác định rõ ràng mục tiêu của mình để phấn đấu trong thời gian tới. Vận trình công việc của tuổi Tuất nhờ đó cực kì suôn sẻ, thuận lợi và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao

Tử vi khuyên bạn, hôm nay khi làm việc thì nên liên lạc trực tiếp với các đối tác, bạn sẽ thấy hiệu quả hơn. Bản mệnh có tài ăn nói giúp ích rất nhiều cho các mối quan hệ xã giao. Tuổi Tuất được nhiều người yêu quý, tôn trọng và bày tỏ mong muốn hỗ trợ khi cần thiết, không phải ai cũng nhận được sự tin tưởng như vậy nên đừng phụ lòng tin của đối phương.

Vận trình tài lộc của người tuổi Tuất trong ngày thứ 4 này tăng tiến, gặp may mắn trong chuyện tiền bạc. Bạn có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm. Hơn thế nữa những người theo nghiệp buôn bán kinh doanh cũng có một ngày doanh thu như mong đợi, nhìn chung sẽ là mọi chuyện đang tốt đẹp, con giáp này không phải lo lắng hay áp lực quá nhiều.

Ngày hôm nay, Tuất được quý nhân giúp đỡ nên có thể nuôi những hi vọng mới trong công việc, xác định rõ ràng mục tiêu của mình để phấn đấu trong thời gian tới. Ảnh minh họa

Tuổi Tý

Tử vi phương Đông 12 con giáp cho thấy tuổi Tý có giác quan nhanh nhạy, linh hoạt hơn trong công việc, nhờ vậy mà được mọi người tín nhiệm. Đặc biệt trong các lĩnh vực có tính chuyên môn cao thì con giáp này càng thể hiện được năng lực vượt trội của mình. Nhờ thế mà bản mệnh giành được không ít thành quả.

Công việc trong ngày tiến triển vô cùng thuận lợi, con giáp này không gặp phải trở ngại hay khó khăn nào quá lớn. Có người còn may mắn được mời đi ăn uống, đi chơi, hãy cứ thoải mái đón nhận lời mời và đừng quên mang theo thứ gì đó để góp vui, chắc chắn sẽ có một ngày vui trọn vẹn.

Đường tài lộc của tuổi Tý vô cùng dồi dào, con giáp này có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm, tặng quà cho người thân. Cũng vì tâm trạng vui vẻ, tinh thần phấn chấn mà mọi người xung quanh cũng được hưởng lợi, dường như năng lượng tích cực của bản mệnh có tính lan truyền rất mạnh mẽ.

Tử vi phương Đông 12 con giáp cho thấy tuổi Tý có giác quan nhanh nhạy, linh hoạt hơn trong công việc, nhờ vậy mà được mọi người tín nhiệm. Đặc biệt trong các lĩnh vực có tính chuyên môn cao thì con giáp này càng thể hiện được năng lực vượt trội của mình. Ảnh minh họa

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 5/10/2022 cho thấy tuổi Thìn được quý nhân soi đường. Vận trình công danh thăng tiến không ngừng. Bản thân bạn cũng chẳng hề chùn bước trước những khó khăn thử thách. Cơ hội bứt phá trong công việc đang đến với tuổi Thìn nên hãy cố gắng thể hiện năng lực bạn nhé. 

Hôm nay tuổi Thìn làm gì cũng có người giúp sức, hỗ trợ. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều người dành cho bản mệnh sự quan tâm, lời khen tặng nên hãy vui vẻ đón nhận. Nếu một lúc nào đó bản mệnh có suy nghĩ tiêu cực thì hãy nhớ tới lời khen của mọi người để có thể nhìn nhận lạc quan hơn.

Con giáp này làm việc với tâm thế tập trung cao độ. Nhờ thế mà vận trình tài lộc có nhiều dấu hiệu tích cực. Những hợp đồng mới đầy hứa hẹn giúp tuổi Thìn có thêm động lực phấn đấu. Những gì con giáp này nhận được ngày hôm nay là hoàn toàn xứng đáng với tài năng và sự hiểu biết của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 5/10/2022 cho thấy tuổi Thìn được quý nhân soi đường. Vận trình công danh thăng tiến không ngừng. Bản thân bạn cũng chẳng hề chùn bước trước những khó khăn thử thách. Ảnh minh họa

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Minh Châu (TH)