Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi ngày 30/12/2022: Ngọc Hoàng ghi danh bảng vàng, Thần Tài gieo phúc tặng lộc, 3 con giáp đại sự vinh quang, làm ăn tấn tới, tiền ngập mặt, vàng tràn rương

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất luôn giàu nhiệt huyết và quyết đoán. Họ cũng là người sống chân thành, có sao nói vậy.

Con giáp này biết đối nhân xử thế, rất giỏi trong việc giải quyết các mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau. Họ đồng cảm và thường đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ.

Bước sang ngày 30/12, người tuổi Tuất sẽ có tin vui đến cửa, tài lộc đến nhà. Con giáp này có thêm công việc, dự án nên tăng thêm thu nhập. Người làm kinh doanh cũng buôn may bán đắt, gặp nhiều khách hàng, đối tác làm ăn đáng tin cậy.

Nếu biết nắm giữ đúng cơ hội, người tuổi này phất lên không ngừng, thành đạt trong công việc. Tuy kiếm được nhiều tiền nhưng con giáp này cũng cần tiết kiệm tiền, đừng phung phí quá đà. Không những ngày 30/12 mà trong thời gian vài ngày tới, công việc làm ăn của người tuổi này rất thuận lợi.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão bước vào vận đỏ trong ngày 30/12 này nên làm gì cũng hanh thông thuận lợi, tình tiền như ý. Không chỉ ôm hết của cải trong thiên hạ vào nhà, con giáp giàu sang này còn vét cạn túi thần tài, muốn khổ cũng không được.

Trong thời gian này, sự nghiệp của người tuổi Mão lên như diều gặp gió. Mão đạt những thành tựu nhất định trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Không những thế, con giáp này còn nhận được nhiều cơ hội để phát triển khả năng của bản thân.

Tuổi Sửu

Đối với những người tuổi Sửu, việc làm ăn phát tài trong ba năm trở lại đây là điều hợp lý. Bởi sau khi bước sang ngày 30/12, con giáp tuổi Sửu luôn biết tận dụng thời gian và địa điểm thích hợp để phát tài. Trong thời gian tới, chỉ cần tuổi Sửu biết nắm bắt cơ hội là có thể trở thành người giàu có. 

Bắt đầu từ ngày 30/12 , người tuổi Sửu sẽ nhận được sự trợ giúp của ngũ hành, sự nghiệp tiến triển tốt, tài vận hanh thông, có thể nói là đứng đầu về tài lộc.

 

Trong những ngày tới, đường tài lộc của con giáp tuổi Sửu cũng tốt, có cơ hội kiếm tiền, vận may sẽ liên tục đến đế hỗ trợ "túi tiền" của bạn. 

Có thể nói, vận may của người tuổi Sửu đã đến, cuộc đời bắt đầu bước sang một ngã rẽ mới, vừa giàu sang vừa quyền quý.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h)