Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi ngày 21/11/2022, Thần Tài theo sau phát lộc, 3 con giáp thu về tiền tỷ, ngày càng giàu sang, tài sản kếch xù, ăn nên làm ra

Tuổi Sửu

Tử vi ngày 21/11/2022 dự báo rằng đường tài lộc của tuổi Sửu sẽ rất hanh thông. Bản mệnh có thể đón nhận nhiều cơ hội mới trong tháng 12 âm lịch. Nếu không bỏ lỡ cơ hội, đây sẽ là tiền đề để tuổi Sửu tạo dựng thành công rực rỡ.

Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu cũng diễn ra tốt đẹp. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều người, biết đâu trong số đó lại có chân ái của tuổi Sửu. Người có cặp có đôi trải qua giai đoạn tình cảm hòa hợp, bền chặt.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi ngày 21/11/2022 cho biết, vận thế của người tuổi Thân có nhiều thay đổi, hóa giải được vận đen, giải quyết được nhiều tồn đọng, khúc mắc trong công việc, cuộc sống.

Thời gian tới sức khỏe của Thân khá ổn định, không phát sinh những tình trạng nghiêm trọng. Sự nghiệp của Thân vì vậy thăng tiến nhanh chóng. Người làm công ăn lương sẽ có nhiều cơ hội thể hiện bản thân còn người làm chủ sẽ có trong tay những cơ hội làm ăn, đầu tư mang lại lợi nhuận kếch xù.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tử vi ngày 21/11/2022 dự báo rằng, tài lộc của con giáp này được Thần Tài phù trợ nên phất lên như diều gặp gió. Bản mệnh có thể không ngờ được mình có thể nhận được nhiều cơ hội kiếm tiền như vậy.

Thời vận đến, con đường tài lộc của tuổi Mão sẽ tăng tiến nhanh chóng. Bản mệnh rũ bỏ những khó khăn, áp lực cũng như tiểu nhân quấy phá trong thời gian trước đó để đón con đường tài lộc suôn sẻ.


Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH)