Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi ngày 01/9: Top 3 con giáp được thần tài và quý nhân chiếu cố, thời gian tới không sợ khó khăn, trắc trở, chỉ toàn là hỷ sự vây quanh

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi nhanh nhẹn, tư duy linh hoạt, làm việc gì cũng hết sức hết lòng, hơn nữa lại hòa đồng, thân thiện , được nhiều người yêu quý nên vận quý nhân của con giáp này rất tốt, luôn được trợ giúp khi gặp khó khăn.

Ảnh minh họa: Internet

Bước vào tháng 9 bạn bè chính là quý nhân giúp đỡ, đem lại rất nhiều thông tin nghề nghiệp quan trọng, giúp người tuổi Mùi hoàn thành xuất sắc mọi việc và tạo được không ít đột phá trong công việc. Chính vì vậy, người tuổi Mùi làm công ăn lương sẽ được cấp trên đánh giá cao, có cơ hội tăng lương, tăng chức, còn người tự kinh doanh lại kiếm tìm được những khách hàng lớn với những hợp đồng làm ăn nhiều người ao ước.

Tuổi Dần

Người cầm tinh con hổ thường có cuộc sống nghèo khó từ nhỏ nên bản mệnh tự lập rất sớm, thích ngao du khắp nơi để học tập, làm việc, kiếm sống. Nếu trong thời gian vừa qua, tuổi Dần đã gặp quá nhiều khổ cực, vất vả thì thời gian sắp tới sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc đời của con giáp này.

Ảnh minh họa: Internet

Cụ thể là từ đầu tháng 9, người tuổi Dần sẽ được thần Tài gõ cửa. Họ bắt được thời cơ để thể hiện khả năng đầu tư, phát triển sự nghiệp và thu về thành quả vô cùng mỹ mãn. Tin vui về tài chính liên tục ập đến đối với con giáp này. Sự nghiệp thăng tiến, đời sống gia đình ổn định, êm ấm không ai bằng.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý vốn rất thông minh, tài giỏi, biết nắm bắt cơ hội, một khi có quý nhân chỉ đường thì việc gì cũng thành, thậm chí có người còn thăng hoa viên mãn về mọi thứ. 

Ảnh minh họa: Internet

Tháng 9 bắt đầu cũng chính là lúc mà tuổi Tý bước vào giai đoạn may mắn và nhận được nhiều phước lành của thượng đế. Từ thời điểm này trở đi, những người tuổi Tý sẽ được quý nhân giúp đỡ, công thành danh toại. Đây là giai đoạn thăng hoa của tuổi Tý về sự nghiệp và đời sống tình cảm, các mối quan hệ giữa các cá nhân phát triển thuận lợi, công việc đặc biệt trôi chảy, làm việc gì cũng dễ dàng thành công. Đặc biệt đối với những người làm ăn kinh doanh, thời gian tới sẽ hoàn thành được mục tiêu được đề ra, có khi làm được điều mà mình không ngờ đến.

*Bài viết chỉ có tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

Dương Phương (t/h)