Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 5/10/2022: 3 con giáp TƯƠNG SINH của cải sinh sôi, gạo thóc tự chạy vào nhà, sớm muộn cũng gặp được quý nhân

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 5/10/2022 Tam Hội nâng đỡ cho vận trình của người tuổi Dần trong hôm nay có phần khởi sắc hơn. Công việc thuận lợi, kế hoạch mà bản mệnh đưa ra được tiến hành vô cùng suôn sẻ. Những bước tiến tuy chậm mà chắc là điều mà những chú Hổ đã lên kế hoạch trước cho mình.
 
Ngày này các mối quan hệ xã giao của bạn cũng rất tốt đẹp. Chuyện hợp tác làm ăn thuận lợi mang lại nguồn lợi nhuận dồi dào, con giáp này cũng gặp nhiều may mắn nên dễ dàng lấy được tiền của thiên hạ.

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 5/10/2022 Tam Hội nâng đỡ cho vận trình của người tuổi Dần trong hôm nay có phần khởi sắc hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 5/10/2022 cục diện tương hình có tác động không mấy tích cực đến vận trình của tuổi Tý. Công việc gặp nhiều trở ngại, áp lực đè nén, bản mệnh không thôi trăn trở, muộn phiền.

May mắn là tình hình tài chính của con giáp này có phần khả quan hơn. Cơ hội phát tài nhanh đang đến, nếu biết nắm bắt, có thể thu về cho mình một khoản lợi không hề nhỏ. Tuy nhiên, đừng chủ quan mà đưa ra các quyết định nóng vội, luôn suy xét cẩn thận mọi khía cạnh để hạn chế những rủi ro tiềm ẩn.

Trong ngày ngũ hành Thủy sinh Mộc, được đào hoa trợ mệnh, vận tình duyên của tuổi Tý cũng có dấu hiệu khởi sắc. Lứa đôi trải qua khoảng thời gian hạnh phúc ngọt ngào bên nhau. Người độc thân cũng có cơ hội gặp gỡ được người tâm đầu ý hợp.

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 5/10/2022 cục diện tương hình có tác động không mấy tích cực đến vận trình của tuổi Tý.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 5/10/2022 nhờ có Chính Ấn che chở, vận thế nghề nghiệp hôm nay tương đối bình an và hạnh phúc. Cơ hội để con giáp này thăng tiến nhanh hơn trong sự nghiệp cũng tới. Bản mệnh tìm được hướng đi mới, mục tiêu mới và dễ dàng vượt qua mọi khó khăn.

Tài lộc: Khi Chính Quan thần sát tọa mạng dự báo bạn là người coi trọng danh tiếng và địa vị, coi trọng chữ tín nên bạn có khuynh hướng sử dụng uy tín của mình để vay tiền hoặc giúp người khác vay tiền. Nhưng nhớ không được quá tham lam nhé!

Tình cảm: Vận tình cảm gặp Chính Quan. Chuyện tình cảm cũng phủ màu ảm đạm trong ngày hôm nay. Có lẽ người độc thân vẫn chưa thực sự quan tâm đến việc tìm một người bạn đời để chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Bản tính độc lập khiến bạn vẫn còn muốn được tự do, không muốn phải gánh vác trách nhiệm gia đình. 

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 5/10/2022 nhờ có Chính Ấn che chở, vận thế nghề nghiệp hôm nay tương đối bình an và hạnh phúc. 

Ảnh minh họa: Internet

 

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Anh Thư (t/h)