Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi đúng tuần mới (27/6 - 3/7): Top 3 con giáp đạp trúng hố vàng, tài lộc bùng nổ, Thần Tài yêu thương, đụng đâu cũng ra tiền

Tuổi Ngọ

Tử vi đúng tuần mới (27/6 - 3/7), sự nghiệp của người tuổi Ngọ vô cùng thuận lợi, không những được cấp trên coi trọng, đánh giá cao mà còn được quý nhân dẫn đường chỉ lối nên con giáp này sẽ có được cơ hội thăng chức tăng lương.

Không những nguồn thu chính từ công việc tăng nhanh phi mã, mà người tuổi Ngọ sẽ có thêm rất nhiều cơ hội kiếm được những khoản thu bên ngoài. Công việc thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh, tuần mới bắt đầu tháng 7 cũng chính là tháng may mắn trong năm của con giáp này.

Tử vi đúng tuần mới (27/6 - 3/7), sự nghiệp của người tuổi Ngọ vô cùng thuận lợi, tài chính hanh thông. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tuổi Dần vốn rất thông minh lại cá tính, bản lĩnh, dũng cảm, dám làm dám chịu. Con giáp này dù là nam hay nữ cũng luôn khiến đối phương dè chừng. Các mối quan hệ của tuổi Dần một là tri kỉ, hai là "chơi đẹp". Đó là quy luật có đi có lại đối với tuổi Dần, mình giúp người có người sẽ giúp lại mình.

Tử vi đúng tuần mới (27/6 - 3/7), các đối tác tự nhiên mang những cơ hội "vàng" đến với tuổi Dần và dù ở nhà thì bạn cũng kí được hợp đồng lớn, mang lại nhiều thành quả cho công ty. Và vì vậy, thời gian không dài mà bạn thăng quan tiến chức vụt sáng, tiền bạc cũng đầy túi, khỏi lo nghĩ chuyện sắm nhà lầu xe hơi.

Tuổi Thìn

Trong danh sách những con giáp khó khăn, hoàn toàn không có tuổi Thìn. Trời sinh tuổi Thìn là những người chăm chỉ và luôn biết hướng về phía trước, không ngừng tìm kiếm cơ hội tốt để xây dựng cuộc sống sung túc, viên mãn.

Đặc biệt trong năm nay là một năm khá may mắn với tuổi Thìn nhưng lại đến muộn hơn so với con giáp khác. Tuổi Thìn vốn là những người thông minh, biết kiếm tiền và biết quản lý tài chính, họ không bao giờ đầu hàng trước số phận và luôn muốn vươn tới cuộc sống cao cấp hơn.

Tử vi đúng tuần mới (27/6 - 3/7), tuổi Thìn sẽ cầu được ước thấy. Ảnh minh họa: Internet

Vì vậy, trong suốt khoảng thời gian qua, họ đã không ngừng nỗ lực để đổi đời. Đặc biệt, tử vi đúng tuần mới (27/6 - 3/7), tuổi Thìn sẽ cầu được ước thấy, cơ hội có một không hai sẽ tự tìm đến họ, nếu biết nắm bắt thì mọi mong ước của tuổi Thìn sẽ được toại nguyện.

Không những có khả năng xây dựng cuộc sống viên mãn cho riêng mình, mà còn giúp đỡ gia đình thịnh vượng hơn. Nếu không thể tạo dựng được khối tài sản đồ sộ thì ít nhất cũng cơ được cơ ngơi vững chắc không ai sánh bằng.

*Bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thiên Bảo (t/h)