Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi đúng 99% trong 5 ngày tới (20-24/10): Phật Bà hiển linh, 3 con giáp được độ trì làm ăn tấn tới, phát tài phát lộc, tiền của dồi dào, vạn sự hanh thông

Tuổi Dậu

Dậu hiền lành, nhân nghĩa, hay giúp đỡ mọi người. Con giáp này cũng là con giáp biết quan tâm, biết đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để suy xét.

Ảnh minh họa: Internet

Trong 5 ngày tới đây (20-24/10), người tuổi Dậu làm ăn thuận lợi, tiền tài bao vây. Vận may của người tuổi Dậu sẽ đến và đem lại nhiều phúc khí, của cải cũng dần tăng lên, mọi việc suôn sẻ hơn. Đây là thời điểm con giáp ôm hết tiền của trong thiên hạ vào nhà, vét sạch ví của thần tài, sung sướng an nhàn hưởng thụ cuộc sống.

Trong thời gian này tuổi Dậu sẽ được Thần Tài chiếu rọi, tìm kiếm được nhiều tài lộc. Trên con đường công việc và cuộc sống từ nay tới cuối năm của con giáp này sẽ vô cùng thành công ít chuyện muộn phiền. Kinh nghiệm góp nhặt được trong thời gian qua sẽ giúp người tuổi Dậu ngày càng mạnh mẽ hơn, tiến những bước vững chắc. Cuộc sống của họ sẽ trở nên viên mãn hơn, mở ra cho bản thân nhiều cơ hội phát triển mới.

Tuổi Hợi

Để so sánh trong 12 con giáp thì người tuổi Hợi không được quá khôn lanh. Thế nhưng ở người tuổi Hợi lại ẩn chứa sự chăm chỉ, sự cần cù và chịu khó mà hiếm có con giáp nào có được. Họ không quản ngại vất vả, và cũng không ngần ngại dấn thân vào những lĩnh vực mới, thế nên cho dù chậm nhưng chắc, tuổi Hợi vẫn đang từng ngày, từng giờ khẳng định vị trí của mình tại nơi làm việc.

Ảnh minh họa: Internet

Dự đoán tử vi 12 con giáp trong 5 ngày sắp tới đây (20-24/10), con giáp tuổi Hợi sẽ nhận được sự cân nhắc từ cấp trên khiến cho đường công danh trên đà thăng tiến. Kéo theo đó là cơ hội tưng lương, số dư trong tài khoản tăng lên ngùn ngụt khiến cho chính những người tuổi Hợi cũng cảm thấy choáng váng trước sự giàu có của mình. 

Vận may của người tuổi Hợi sẽ đến và đem lại nhiều phúc khí, của cải cũng dần tăng lên, mọi việc suôn sẻ hơn. Đây là thời điểm con giáp ôm hết tiền của trong thiên hạ vào nhà, vét sạch ví của thần tài, sung sướng an nhàn hưởng thụ cuộc sống.

Tuổi Mùi

Tử vi cho biết, trong 5 ngày sắp tới đây (20-24/10), Mùi là một trong những con giáp may mắn tiền bạc. Vận tài lộc của những chú Dê cũng tăng tiến không ngừng, bản mệnh gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc nhờ vận khí lên cao. Việc làm ăn kinh doanh rất có lợi, nguồn thu tăng lên nhanh chóng, đủ để bạn bắt tay vào những dự án kinh doanh mới.

Ảnh minh họa: Internet

Công việc cũng đang trên đà tăng tiến thuận lợi. Người tuổi Mùi không phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề bất ngờ phát sinh bởi cát thần Tỷ Kiên cũng sẽ giúp bản mệnh đưa ra những quyết định đúng đắn và hiệu quả.

Đây là vận may hiếm có, Mùi chỉ cần sẵn sàng đưa tay nắm bắt lấy cơ hội để có thể đổi đời ngoạn mục, bạn có khả năng hốt hết trong thiên hạ mang về nhà mình, có muốn nghèo cũng khó.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hà My (TH)