Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi dự đoán ngày 25/9 Âm lịch, 3 con giáp có Thần Tài đồng hành trao thưởng, tài lộc chạm nóc, thu vàng hốt bạc, kinh doanh tha hồ gom lại, ăn sung mặc sướng

Tuổi Thân

Tử vi nói rằng ngày 25/9 âm lịch là thời điểm tuổi Thân cầu gì được nấy, vạn sự như ý. Con giáp này có tính cách cởi mở, hòa đồng lại có năng lực làm việc tốt nên có thể vượt khó khăn để thăng tiến trên con đường sự nghiệp.

Bản mệnh có quý nhân trợ giúp nên không có gì có thể cản bước tiến của tuổi Thân. Mọi việc diễn ra suôn sẻ, tiền tài đến ào ào như nước, phú quý không ngừng đổ về giúp tuổi Thân có cuộc sống ngày một viên mãn.

Thời gian này, khó khăn đi qua, vận trình của tuổi Thân ngày một vượng, thu nhập không ngừng gia tăng. Nhờ đó, bản mệnh có thể thực hiện những kế hoạch mà bản thân đã ấp ủ từ lâu.

Tử vi nói rằng ngày 25/9 âm lịch là thời điểm tuổi Thân cầu gì được nấy, vạn sự như ý. Con giáp này có tính cách cởi mở, hòa đồng lại có năng lực làm việc tốt nên có thể vượt khó khăn để thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Ảnh minh họa

Tuổi Tý

Tử vi con giáp nói rằng, người tuổi Tý không chỉ thông minh mà còn rất giỏi vận dụng những gì đã học để giải quyết vấn đề trơn tru, linh hoạt. Con giáp này khá cẩn thận, không thích khoe khoang nên tất cả những gì làm được đều thể hiện ra trước mắt và được mọi người công nhận.

Vào ngày 25/9 âm lịch, người tuổi Tý có thêm quý nhân hỗ trợ, không còn đơn độc trên con đường sự nghiệp. Nhờ đó họ càng có thêm dũng khó để phấn đấu, đem lại thành công, có thể xử lí mọi rắc rối mà không chịu nhiều tổn thất.

Con giáp này không còn phải lo lắng, muộn phiền, gia đình làm ăn phát đạt, tiền tiêu không thiếu. Họ sẽ không còn phải bươn chải, lo toan vất vả cho gia đình nhiều nữa. Sự thăng tiến là điều chắc chắn với con giáp này.

Vào ngày 25/9 âm lịch, người tuổi Tý có thêm quý nhân hỗ trợ, không còn đơn độc trên con đường sự nghiệp. Nhờ đó họ càng có thêm dũng khó để phấn đấu, đem lại thành công, có thể xử lí mọi rắc rối mà không chịu nhiều tổn thất. Ảnh minh họa

Tuổi Sửu

Theo các chuyên gia phong thủy, năm nay là năm những người tuổi Sửu có hạn Thái Tuế, con đường công danh sự nghiệp cũng như cuộc sống riêng tư sẽ gặp phải một số thử thách nhất định, đòi hỏi tuổi Sửu phải vững vàng và nỗ lực vượt qua mới mong có được thành tựu.

Tuy nhiên ngày 25/9 âm lịch này chính là thời điểm tuổi Sửu được Thần tài ưu ái, bù đắp lại cho những khó khăn họ gặp phải vào khoảng thời gian giữa năm nay. Tử vi có nói Sửu sẽ những cơ hội thuận lợi trong công việc, một cuộc sống sung túc, dư dả mà nhiều người ao ước.

Con giáp này có thể thay đổi vận trình một cách tốt đẹp, công danh sự nghiệp ngày càng suôn sẻ, mối làm ăn khá tốt, tiền bạc tăng nhanh. Có thể nói mọi vấn đề của người tuổi Sửu đều được giải quyết dễ dàng, làm ăn phát đạt hơn.

Tuy nhiên ngày 25/9 âm lịch này chính là thời điểm tuổi Sửu được Thần tài ưu ái, bù đắp lại cho những khó khăn họ gặp phải vào khoảng thời gian giữa năm nay. Ảnh minh họa

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Minh Châu (TH)