Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi dự đoán cuối tháng 5/2022: Những con giáp này thuận lợi như 'cá gặp nước', cầu được ước thấy, vận trình sự nghiệp hanh thông, đường tình nở hoa đỏ thắm

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có tài năng vượt trội, ưu tú xuất sắc, họ vừa có học lực, vừa có năng lực, lại vừa có kinh nghiệm. Tuổi này đặc biệt có số hưởng phúc từ quý nhân phù trợ, nhiều lần gặp may mắn, nhiều lúc gặp nạn đều có người giúp đỡ.

Các vấn đề trước đó được giải quyết triệt để, đặc biệt tài vận vượng phát, nhiều phần hanh thông. Người tuổi Thìn nên ghi nhớ rằng khó khăn trong công việc cũng là cơ hội tốt để bạn rèn luyện bản lĩnh, tài năng cũng như học hỏi kinh nghiệm để ngày một vững vàng, trưởng thành.

Tử vi dự báo, trước khi bước sang tháng 5 âm lịch tứ cuối tháng này người tuổi Thìn sẽ có được may mắn ngập tràn, sự nghiệp bứt phá. Con đường thăng quan tiến chức của con giáp may mắn này như được trải thảm, lúc nào cũng rộng mở thênh thang. Nếu như bạn đang làm công việc kinh doanh, việc mua bán của tuổi Thìn cũng sẽ ngày càng dễ dàng, hanh thông, dễ kiếm tiền tỷ trong tay.

Người tuổi Thìn có tài năng vượt trội, ưu tú xuất sắc, họ vừa có học lực, vừa có năng lực, lại vừa có kinh nghiệm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ luôn khá hanh thông. Thậm chí, dù có gặp phải khó khăn thì cứ vào thời điểm then chốt, cần một bước chuyển ngoặt cứu mình thì họ lại may mắn gặp được quý nhân.

Thời điểm trước khi bước sang tháng 5 âm lịch tức cuối tháng này, người tuổi Tỵ gặp được quý nhân, dẫn lối cho bản mệnh đi đến thành công. Bên cạnh đó, đường tài lộc của con giáp này đang rất vượng, chỉ cần chăm chỉ làm ăn, bản mệnh cũng sẽ đạt được những thành công ngoài mong đợi. Do đó, những người tuổi Tỵ hãy nắm bắt lấy cơ hội này để đổi đời trong thời gian tới.

Người làm công ăn lương thì lộc tài tăng tiến, cơ hội thăng chức, tăng lương rộng mở. Người làm kinh doanh cũng “trúng quả đậm”, tiền bạc đầy kho, không phải lo nghĩ như trước nữa. Trong cuộc sống, Tỵ cũng không có quá nhiều tham vọng mà chỉ muốn sống một cuộc đời an vui, hạnh phúc.

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ luôn khá hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất là những người vui vẻ và sôi nổi, thích kết giao bạn bè, là người quảng giao, có bạn bè tứ phương, nơi đâu cũng có. Tuổi này tính tình nghĩa hiệp, trọng tình cảm, họ có thể sẵn sàng hy sinh lợi ích của bản thân vì bạn bè. Tuổi này rất hay giúp đỡ bạn bè nên được nhiều người yêu mến.

Người làm công ăn lương thì lại càng chốt được nhiều đơn hàng, thu về khoản lợi nhuận lớn. Nhờ làm việc có tâm lại nỗ lực hết mình, người tuổi Tuất thu tiền bạc về đầy ví. Hãy tận dụng triệt để cơ hội này để đạt cuộc sống giàu sang đáng mơ ước.

Vượng vận quý nhân, trước khi bước sang tháng 5 âm lịch, người tuổi Tuất vô cùng may mắn vì có những quý nhân bên cạnh cùng những mối làm ăn tốt, được giới thiệu cho những cơ hội ngàn năm có một. Hãy nhanh chóng nắm bắt, tận dụng thời cơ để làm giàu nhé!

Tuổi Tuất là những người vui vẻ và sôi nổi, thích kết giao bạn bè, là người quảng giao, có bạn bè tứ phương, nơi đâu cũng có - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH)